Trong suốt cuộc thi, cô lần lượt chinh phục giám khảo và các đối thủ bằng thái độ học hỏi, biết lắng nghe những lời chỉ bảo và hòa đồng với mọi người.

Ở phần thi tạo dáng ở lồng sắt trên không,

Phần thi tạo dáng trong lồng sắt trên không, Ngọc Châu không tốn công nhưng vẫn có bức ảnh tốt.

Khuôn mặt của Ngọc Châu thay đổi sau thử thách biến đổi phong cách.

Ở thử thách biến đổi phong cách, khuôn mặt Ngọc Châu (phải) trở nên sắc nét hơn ban đầu. Tuy vậy, đôi mắt cô bị nhận xét là còn u buồn.

Nét mặt có phần thảng thốt với đôi bàn tay nắm chặt thể hiện sự sợ hãi của thí sinh này ở thử thách chụp hình chủ đề nhà thám hiểm.

Trong thử thách chụp hình chủ đề về "Nhà thám hiểm", nét mặt Ngọc Châu có phần thảng thốt với đôi bàn tay nắm chặt thể hiện sự sợ hãi. Tuy chưa làm hài lòng các giám khảo, bức ảnh vẫn nằm trong nhóm an toàn vì nhiều đối thủ của cô thể hiện kém hơn.

Sụ tự ti của cô gái này bộc lộ rõ qua cách tạo dáng và khuôn mặt.

Ở một thử thách khác, Ngọc Châu bộc lộ sự tự ti qua cách tạo dáng gượng ép và biểu cảm khá căng thẳng.

Ngọc Châu trong phần thi tạo dáng dưới nước.

Tiếp đó, ở phần thi tạo dáng dưới nước, thí sinh 22 tuổi chưa được đánh giá cao vì tư thế thiếu nét đột phá.

Tiêu chí của chương trình là

Tiêu chí của chương trình là chọn những thí sinh biết phá bỏ mọi giới hạn. Sau những lời chê thẳng thắn từ giám khảo, Ngọc Châu đã kiên nhẫn và thể hiện tinh thần cầu tiến, dần khắc phục mặt hạn chế. Ở phần thi chụp hình cùng đại bàng và vòng lửa, thí sinh Tây Ninh biết lột tả ánh mắt sắc sảo hơn, thuyết phục giám khảo để cô đi vào vòng trong.

hanh-trinh-doat-quan-quan-next-top-model-cua-ngoc-chau-7

Tuy nhiên, trong phần thử thách chụp hình cùng các loài bòsát, bức ảnh của cô lại bị đánh giá là khá đơn điệu.

hanh-trinh-doat-quan-quan-next-top-model-cua-ngoc-chau-8

Nữ thí sinh chưa biết cách tạo dáng đa dạng khi chọn kiểu chụp ảnh khá cơ bản của một người mẫu với đôi bàn tay nắm chặt.

hanh-trinh-doat-quan-quan-next-top-model-cua-ngoc-chau-9

Dù chưa có được các kỹ năng cần thiết ở một người mẫu thời trang chuyên nghiệp, Ngọc Châu lại thể hiện tốt ở trong các phần thi đòi hỏi thể hiện cảm xúc nhẹ nhàng, ngọt ngào. Trong ảnh: Không mất công tạo dáng phức tạp, cô chỉ cần mỉm cười duyên dáng để có bức ảnh chinh phục giám khảo.

Gần đến hết chặng đường,

Gần đi hết chặng đường, Ngọc Châu vẫn bị giám khảo nhắc nhở về việc tạo dáng còn quá an toàn.

Không nản lòng,

Không nản lòng, nữ thí sinh đã có sự tiến bộ ở thử thách quay quảng cáo cho Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam. Cô catwalk tự tin, dáng điệu mạnh mẽ và dứt khoát hơn. Kiểu tóc dập xù giúp cô trông sắc sảo, thoát khỏi sự quen thuộc và đơn điệu.

hanh-trinh-doat-quan-quan-next-top-model-cua-ngoc-chau-12

Trước thềm chung kết, nhiều khán giả vẫn ủng hộ La Thanh Thanh giành quán quân chương trình bởi thí sinh này có nhiều phần thể hiện tốt hơn. Nhưng Ngọc Châu chứng minh cô không thua kém. Sau hai phần thi catwalk và chụp hình trong lồng kính, cô gái 22 tuổi đã chinh phục giám khảo bằng cách khắc phục tất cả nhược điểm từng bị nhắc nhở.

Giám khảo Hà Đỗ nhận xét, ánh mắt Ngọc Châu ở đêm thi cuối đã "có lửa", cách tạo dáng táo bạo hơn. Cộng với lợi thế về thân hình đẹp, chiều cao đạt chuẩn, cô gái Tây Ninh bất ngờ vượt La Thanh Thanh để chiến thắng.

Theo Ý Ly/VnExpress