Không chỉ tôn vinh các thế mạnh thiên nhiên và văn hóa bản địa tại mỗi điểm đến, chú trọng đầu tư để thường xuyên tung ra các sản phẩm bom tấn hay các show diễn triệu đô, VinWonders còn thể hiện vai trò tiên phong phát triển các “điểm đến của lễ hội”, mang đến những món ăn tinh thần hấp dẫn và khác biệt.

Wonder Summer 2023 là chuỗi lễ hội mùa hè theo chủ đề đặc sắc tại Nha Trang, Đà Nẵng - Hội An và Phú Quốc kéo dài xuyên suốt từ 1/6/2023 đến 31/7/2023. “Chúng tôi mong muốn VinWonders trở thành “đặc sản” của mỗi điểm đến với chuỗi lễ hội được thiết kế may đo theo chủ đề. Chính những lễ hội và các trải nghiệm giải trí đỉnh cao sẽ tạo nên những khoảnh khắc thăng hoa cảm xúc cho du khách, cũng là sứ mệnh mang đến “đời thực diệu kỳ” mà VinWonders theo đuổi” - ông Jurgen Peter Dorr, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vinpearl chia sẻ. 

leftcenterrightdel
 

VinWonders Nha Trang sẽ là tâm điểm của Wonder Summer 2023 với chủ đề Lễ hội Biển quốc tế WonderFest kéo dài xuyên suốt 45 ngày.

Mở màn ngày 1/6/2023, WonderFest 2023 đồng loạt cho ra mắt bom tấn giải trí mới “Rạp phim bay” đầu tiên tại Việt Nam, ngày hội thiếu nhi theo chủ đề Tata World cùng sự tham gia của 150 bạn nhỏ, chuỗi sự kiện Đại chiến Thế giới Nước sảng khoái ngày hè trong không khí tưng bừng của âm nhạc và các điệu vũ, hội chợ ẩm thực bản địa tôn vinh đặc sản các vùng miền, ngày hội thể thao trên biển cho gia đình… 6 tuần lễ hội WonderFest sẽ có màn kết cao trào và thăng hoa với đại nhạc hội quốc tế quy mô chưa từng có cùng sự tham gia của các siêu sao US-UK và các nghệ sĩ hot nhất Việt Nam.

Chuỗi “liên hoàn hội” tầm cỡ với 131 hoạt động và sự kiện, gần 800 show và minishow hứa hẹn sẽ thiết lập các kỷ lục mới về quy mô, trở thành chủ đề lễ hội thường niên mang dấu ấn khác biệt, đưa VinWonders trở thành điểm hẹn mùa hè “nhất định phải đến” của du khách năm châu.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

“Tinh hoa mở hội” đã trở thành lễ hội đặc trưng của VinWonders Nam Hội An được du khách Việt Nam và quốc tế yêu mến. Xuyên suốt tháng 6 hè này, “đại tiệc văn hóa” Tinh hoa mở hội sẽ quy tụ các lễ hội độc đáo từ Bắc chí Nam ngay tại mảnh đất tâm điểm miền di sản, mang đến 04 chủ đề lễ hội: Phiên chợ tình Tây Bắc, Di sản miền Duyên hải, Lễ hội Cồng chiêng và Vọng Phương Nam.

Du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng các di sản lễ hội, từ lễ cưới người Dao đỏ, lễ nghinh Ông, diễn xướng Bài Chòi, lễ diễu hành cồng chiêng Tây Nguyên, cho đến trình diễn vọng cổ phương Nam.

Đặc biệt, các trải nghiệm sống động như thưởng thức hương vị tinh hoa tại lễ hội ẩm thực gánh hàng rong bên sông, học thổi khèn, tham gia lễ hội diều, hòa mình vào điệu vũ Thắp lửa Cao nguyên, ném còn, đánh cù, nhảy sạp, đập niêu… luôn mang đến các trải nghiệm có chiều sâu, thu hút đa số các gia đình và giới trẻ. Hành trình trải nghiệm tại VinWonders Nam Hội An trở nên trọn vẹn hơn với những trải nghiệm giải trí đỉnh cao: tưng bừng đại chiến thế giới nước, chinh phục tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam, du khảo thiên nhiên hoang dã trên sông tại River Safari…

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
 
leftcenterrightdel
 
 Du hè xuyên lục địa - chủ đề trải nghiệm hè của điểm đến Phú Quốc sẽ đưa du khách khám phá từ châu Phi bí ẩn được tái hiện tại vùng đất hoang dã Safari, 5 thế giới đại dương kỳ vĩ trong thủy cung hình rùa lớn nhất thế giới, xuyên không về các thời đại phồn hoa của Việt Nam cổ xưa tại khu “Tinh hoa Việt Nam”, tận hưởng Venice thanh bình và lãng mạn, hay hòa mình vào lễ hội ẩm thực đường phố năm châu cùng carnival sôi động với các nhân vật cổ tích được yêu mến.

Tại công viên chủ đề hàng đầu châu Á, bộ sưu tập các trò chơi nhập vai cảm giác mạnh sẽ cho du khách vượt thác, băng rừng Amazon (trò “Núi lửa kinh hoàng), khám phá thế giới cổ đại Maya (trò “Lời nguyền Ác Long”), thám hiểm dòng sông giận dữ cùng bộ tộc Viking (trò “Ngôi làng Chiến binh”)...

Bước qua cánh cửa VinWonders Phú Quốc, các du khách nhí sẽ được du hành tới xứ sở thần tiên của Alice, khám phá vùng đất Ba Tư trong “Cuộc phiêu lưu cùng Aladdin” hay khu rừng huyền bí trong câu chuyện cổ tích Thạch Sanh…

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
 
leftcenterrightdel
 
 
leftcenterrightdel
 
 
leftcenterrightdel
 
 

Hè này, khu vui chơi VinKE & thủy cung Vinpearl Aquarium Times City sẽ hóa thân thành Vương quốc vui nhộn, chào đón các du hè gia nhí. Các bé sẽ được thoả thích khám phá, thoả sức vui chơi, thoả trí tưởng tượng với chuỗi hoạt động Carnival Hè sôi động, màn hóa trang thành các nhân vật cổ tích, “Hè sảng khoái” với những cốc kem DIY tự tay sáng tạo, mô hình nhập vai nghề nghiệp ước mơ hay vẻ đẹp huyền bí của thế giới đại dương diệu kỳ.

Đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam, VinKE đưa mô hình giáo dục khoa học STEM vào sản phẩm giáo trí, mang đến cho các bé cơ hội tiếp cận các kiến thức khoa học lý thú một cách trực quan và sống động nhất.

leftcenterrightdel
 

Chiến lược đầu tư bài bản của VinWonders hứa hẹn sẽ mang đến cho hàng triệu du khách năm châu một mùa hè rực rỡ với chuỗi trải nghiệm đỉnh cao, góp phần kiến tạo những “điểm đến mới của thế giới”. Hành trình đó ghi dấu tâm huyết và những nỗ lực không ngừng nghỉ của hàng nghìn “trái tim VinWonders” đã chung tay cống hiến, mang đến cho khách hàng dịch vụ đẳng cấp và muôn vàn khoảnh khắc diệu kỳ giữa đời thực./. 

* Tải app VinWonders để khám phá thêm thông tin chi tiết và các chương trình bán hàng hấp dẫn, hoặc truy cập website: https://vinwonders.com/.