Đây là một chiến thắng kép, bởi  Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort - Khu nghỉ dưỡng duy nhất trong lịch sử của World Travel Awards vừa hai năm liên tiếp được vinh danh ở giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới” năm 2014 và 2015.

Nép mình trên sườn đồi thoai thoải của bán đảo Sơn Trà, La Maison 1888 được kiến trúc sư Bill Bensley - top 05 kiến trúc sư lừng danh thế giới thiết kế dựa trên câu chuyện cổ có thật, với  lối kiến trúc của 1 biệt thự Pháp cổ.


Đầu bếp 3 sao Michael Roux lừng danh thế giới đã chọn  La Maison 1888 để  mở nhà hàng đầu tiên của mình ở châu Á, mang đến cho Việt Nam niềm đam mê bất tận về ẩm thực Pháp. Tới năm 2015, để thay đổi khẩu vị cho du khách thường xuyên đến đây,  bếp trưởng Pierre Gagnaire đã được mời đến La Maison 1888. Ông là 1 trong 10 đầu bếp giỏi nhất thế giới do Tạp chí Le Chef danh giá bình chọn với ban giám khảo gồm 512 bếp trưởng quốc tế. 


Đây không phải lần đầu tiên La Maison 1888 được vinh danh. Năm 2014, vượt qua nhiều nhà hàng đẹp danh tiếng khắp thế giới, La Maison 1888, đã lọt đến “top” 4 trong danh sách 10 nhà hàng đẹp nhất thế giới do hai tạp chí uy tín  NewYork Daily New và The Daily Meal bình chọn.


Với La Maison 1888, top 10 các nhà hàng  mới tốt nhất Thế giới 2015 Harnn Heritage Spa - Spa mới tốt nhất thế giới 2015 và hàng loạt những giải thưởng ấn tượng  khác được trao mỗi năm, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cùng với các công trình nghỉ dưỡng đẳng cấp khác của Tập đoàn Sun Group như: khu du lịch nghỉ dưỡng Bà Nà Hills, Premier Village Danang Resort … đang góp phần nhỏ bé của mình ghi tên Việt Nam trên bản đồ dịch vụ cao cấp trên thế giới . 


9 nhà hàng còn lại trong top 10 nhà hàng mới tốt nhất thế giới:

Osteria Oggi (Adelaide, Úc), Hide Yamamoto (Macau), Coya (Dubai), Frenchie (London), Made Nice (New York), Urban Grill (Accra, Ghana), El Informal (Barcelona), Cozinha Artagao (Rio de Janeiro), Le Bon Saint Pourcain (Paris).


PV