Le Jardin D’Amour (vườn hoa Tình yêu) được lấy ý tưởng theo lối kiến trúc Pháp, hòa hợp trong cảnh quan thiên nhiên và khí hậu được thiên nhiên ưu ái của địa đàng Bà Nà. ở Bà Nà,  Vườn hoa Tình yêu đẹp như tranh vẽ, được tạo nên bởi những khu vườn nhỏ cũng có những cái tên bay bổng, ngọt ngào: Quảng trường Ước hẹn, Vườn Uyên Ương, Vườn Địa Đàng và gặp gỡ trên cây cầu Tình yêu trải nắng.

Cầu Tình yêu tại Vườn hoa Le Jardin d’Amour là nơi bất cứ ai đến đây cũng đều muốn có một bức hình bên cây cầu với phong cách cổ điển và đầy lãng mạn này.

Vườn hoa Tình yêu tựa như một bản tình ca đầy sắc màu. Không chỉ vậy, mỗi loài hoa được đặt tại khu vườn đều có một dụng ý đặc biệt, mang theo một câu chuyện riêng.

Cẩm Tú Cầu tinh khôi, trong trẻo  như cảm xúc yêu thuở ban đầu. Cẩm tú cầu là loài hoa đặc biệt nơi đây bởi thích nghi đặc biệt với vùng đất mát mẻ ôn hòa này . Bất kỳ ở đâu bạn cũng có thể bắt gặp những bông cẩm tú cầu cỡ lớn, tươi mơn mởn, cho dù đó chỉ là một hàng rào xinh xắn.

Bạn sẽ không phải đến tận nước Pháp xa xôi để nhìn được sắc tím của hoa Lavender tươi mà ngay ở đây, những luống Lavender nằm chơi vơi giữa khoảng không nhìn xuống thung lũng khiến cho loài hoa này thêm dịu dàng. Lavender là  một loại thảo mộc nổi tiếng của miền Nam nước Pháp, tượng trưng cho sự hòa thuận, may mắn.

Sắc đỏ của loài hoa với tên gọi rất đặc biệt – Hoa Xác Pháo Nữ Hoàng, một loài hoa tượng trưng cho Hạnh Phúc lúc nào cũng bừng sáng. Loài hoa này ưa khí hậu mát mẻ, nhưng chịu được mọi nhiệt độ khác nhau dù là nắng hạn hay mưa nhiều, trồng được  trên nhiều loại đất và tươi tốt quanh năm. Cả một khoảng đỏ rực rỡ sẽ luôn làm bạn nổi bật trên những bức hình. 

Khu Vườn Thiêng, nơi trưng bày tượng của các vị thần cổ đại Hy Lạp để các cặp đôi nguyện cầu cho một tình yêu bền vững…
.. bên khu vườn được tạo hình như dòng chảy của Suối Mơ. Từng dòng hoa chảy trôi như dòng nước vừa mang lại cảm giác thư thái lại vừa nhẹ nhàng mềm mại.

“Suối mơ, bên rừng thu vắng/ Dòng nước trôi lững lờ ngoài nắng…” (Suối Mơ -Văn Cao)

Khu vườn bí ẩn Đây không chỉ là không gian dành cho các cặp tình nhân, mà còn là địa điểm lý tưởng để gia đình bạn hòa mình giữa thiên nhiên trong dịp cuối tuần

Đến với Bà Nà Hills bạn còn được lắng nghe những loài hoa kể câu chuyện tình yêu đầy màu sắc tại khu vườn Le Jardin d’Amour
Trong khoảng thời gian từ tháng 7 đến hết 31/8/2015, mỗi ngày đều là một ngày của Lễ hội hoa trên đỉnh Bà Nà. Đặc biệt với tuần lễ tiêu điểm từ 16 – 23/7/2015 tại đây sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn như vẽ chân dung ký họa, gian hàng hoa tươi Đà Lạt,các khu tiểu cảnh kết hoa độc đáo hứa hẹn mang đến cho du khách nhưng trải nghiệm thú vị giữa địa đàng hoa 

Tạo hóa ban cho vùng núi phía Bắc thành phố biển Đà Nẵng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp như chốn bồng lai, không khí trong lành và dịu mát quanh năm như Đà Lạt, Sa Pa. Sự thay đổi của thời tiết với bốn mùa trong ngày làm cảnh quan biến đổi kỳ ảo theo thời gian, khiến cho Bà Nà hấp dẫn hơn với các cặp uyên ương và giờ đây lại thêm phần quyến rũ, mê hoặc lòng người với khu vườn Le Jardin d’Amour giữa ngàn mây trùng điệp. 

Lưu Ly