Hội trại Thanh niên Hội Báo toàn quốc là sự kiện thường niên bắt đầu từ năm 201, với thành công của năm 2022, Hội trại Thanh niên Hội Báo toàn quốc 2023 đã quay trở lại và đem tới nhiều hoạt động thật ý nghĩa đối với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Bí thư Đoàn Thanh niên Cơ quan Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam Nguyễn Ngọc Long, Trưởng ban Tổ chức cho biết, trong những năm qua, Hội trại Thanh niên trong khuôn khổ Hội báo Toàn quốc đã thu hút đông đảo sự tham gia của đoàn viên các cơ quan báo chí, sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội, tạo bầu không khí sôi nổi, tươi trẻ trong suốt thời gian diễn ra Hội báo.

Hội trại năm nay do Đoàn Thanh niên Cơ quan Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam chủ trì, với sự tham dự của Đoàn Thanh niên Báo Nhân dân, Thông tấn xã Việt Nam, Học viện Báo chí Tuyên truyền, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Học viện Hành chính Quốc gia, Trường Cao đẳng Du lịch, Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội…

Hội trại được tổ chức trong 3 ngày (từ 17 đến 19/3/2023), các đoàn viên, thanh niên sẽ được tham gia nhiều hoạt động có ý nghĩa, hết sức sôi nổi, tiêu biểu có thể kể đến các chương trình văn nghệ chào mừng Hội báo; kỷ niệm 92 năm Ngày Thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; Tọa đàm “Thanh niên sáng tạo, chủ động trong công cuộc chuyển đổi số hiện nay”; hội thao thanh niên và trao 250 suất học bổng công nghệ thông tin trị giá 500 triệu đồng cho sinh viên các trường tham dự.

leftcenterrightdel
 Ông Nguyễn Đức Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam trao chứng nhận tới các đơn vị đồng hành cùng Hội trại. Ảnh: TH

"Ban Tổ chức Hội trại mong muốn các đồng chí bí thư đoàn các cơ quan, đơn vị chỉ đạo tốt các trại viên của mình, hoàn thành tốt các nội dung, chương trình mà Hội trại đã đề ra. Tôi tin tưởng rằng Hội trại Thanh niên trong khuôn khổ Hội báo Toàn quốc năm 2023 sẽ để lại nhiều ấn tượng đẹp, truyền tải tốt thông điệp “Tuổi trẻ sáng tạo, đoàn kết, rèn đức, luyện tài, xung kích” trong các hoạt động, góp phần làm nên thành công của Hội trại Thanh niên nói riêng và Hội báo Toàn quốc 2023 nói chung" - Bí thư Đoàn Thanh niên Cơ quan Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam chia sẻ.

Cũng tại buổi lễ khai mạc, Tập đoàn BKAP đã tặng đoàn viên, thanh niên tham gia Hội trại Thanh niên Hội báo Toàn quốc 2023; trao 250 suất học bổng về công nghệ thông tin với tổng trị giá 500 triệu đồng. Đây sẽ là nguồn cổ vũ, động viên cho các thế hệ thanh niên các trường không ngừng trau dồi, cố gắng học tập và làm việc vươn tới một tương lai tốt đẹp hơn.

 

Thái Hải