Thông tin từ Trần Anh Group cho biết: Đêm đại nhạc hội Chào xuân 2021 là sự kiện đếm ngược trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Năm 2020 là một năm mang lại nhiều dấu ấn lịch sử về sự khó khăn trên toàn thế giới. Nhiều người mong muốn năm 2020 chóng qua để chào đón năm 2021 nhiều may mắn và bình an.

Hòa trong không khí của những ngày cuối năm này, Trần Anh Group mong muốn sự kiện Đại nhạc hội Chào xuân 2021 như một món quà may mắn dành tặng cho tất cả người dân TP Tân An cũng như cư dân các vùng lân cận trong năm 2021.

Được biết, lựa chọn địa điểm tổ chức tại khu đô thị La Villa Green City bởi đây là dự án duy nhất do Trần Anh Group phát triển tại TP Tân An, là trung tâm của tỉnh Long An. Đây cũng là thị trường truyền thống và chủ chốt của tập đoàn kể từ khi phát triển cho đến nay.

leftcenterrightdel

Đại nhạc hội Chào xuân 2021 sẽ được diễn ra tại TP.Tân An vào tối ngày 31/12/2020 

Bên cạnh đó, La Villa Green City là khu đô thị có khuôn viên rộng lớn, được xây dựng chỉn chu, đồng bộ và ấn tượng với nhiều tiện ích hiện hữu đã đi vào sử dụng như: Cầu vàng cảnh quan nằm trên bờ sông Vàm Cỏ Tây dài 1.000m, công viên nội khu, quảng trường nhạc nước lung linh ánh sáng về đêm…

Đến với Đêm đại nhạc hội Chào xuân 2021, người dân không chỉ được chiêm ngưỡng những màn pháo hoa rực rỡ, những tiết mục đặc sắc, sáng tạo, công phu mà còn được tận hưởng những tiện ích sẵn có tại dự án.

Phong cách dàn dựng đầy nghệ thuật, sân khấu của Đại nhạc hội chào xuân 2021 gây bắt mắt ngay ánh nhìn đầu tiên, chi phí đầu tư lên đến hơn 2 tỷ đồng. Bằng sự đầu tư tỉ mỉ, chắc chắn Đêm đại nhạc hội Chào xuân 2021 hứa hẹn sẽ trở thành sự kiện nổi bật mở đầu cho năm 2021 đầy thịnh vượng cho vùng đất Tân An.

Thùy Dương