7 đảng viên được trao tặng Huy hiệu gồm: PGS.TS Hà Đức Trụ 60 năm tuổi Đảng, nguyên Phó Cục trưởng, Phó tổng Giám đốc Kho bạc nhà nước, hiện là Phó Hiệu trưởng sinh hoạt tại chi bộ trung tâm Truyền thông, đồng chí Nguyễn Đăng Quang 60 năm tuổi Đảng sinh hoạt tại chi bộ Khoa Triết học và Khoa học xã hội; đồng chí Vũ Văn Hóa 55 năm tuổi Đảng nguyên Giám đốc Học viện tài chính, sinh hoạt tại chi bộ Phòng Quản lý đào tạo, đồng chí Bùi Văn Can 50 năm tuổi Đảng sinh hoạt tại chi bộ Khoa kinh tế, đồng chí Bùi Đức Hiền 50 năm tuổi Đảng sinh hoạt tại chi bộ phòng Công tác sinh viên, đồng chí Nguyễn Công Nghiệp 40 năm tuổi Đảng, nguyên thứ trưởng thường trực Bộ Tài chính sinh hoạt tại chi bộ Văn phòng, đồng chí Thái Bá Cẩn 40 năm tuổi Đảng sinh hoạt tại chi bộ khoa Tài chính.

leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn, Thành ủy viên -Bí thư Đảng ủy Khối các Trường đại học và Cao đẳng Hà Nội phát biểu chúc mừng 

Phát biểu tại lễ trao Huy hiệu, Nguyễn Thanh Sơn, Thành ủy viênBí thư Đảng ủy khối các Trường đại học và Cao đẳng Hà Nội cho biết, việc trao tặng các danh hiệu cao quý của Đảng để ghi nhận những thành tích, công lao to lớn mà các đồng chí đảng viên đã đóng góp cho sự nghiệp của Đảng, của dân tộc.

Thay mặt Đảng uỷ, lãnh đạo khối các trường Đại học và Cao đẳng Hà Nội, đồng chí Nguyễn Thanh Sơn chúc các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng sức khoẻ dồi dào và tiếp tục phát huy truyền thống, kinh nghiệm quý báu của mình để tích cực tham gia, góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch vững mạnh. Ông Sơn nhấn mạnh, những đóng góp của các đồng chí là rất lớn lao, có ý nghĩa quan trọng đối với cách mạng Việt Nam. Mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy tốt phẩm chất của người đảng viên, đóng góp sức lực và trí tuệ của mình, tham gia tốt các hoạt động ở địa phương, thực sự là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Hà Đức Trụ phát biểu tại buổi ễ

Đại diện cho các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Hà Đức Trụ xúc động bày tỏ: "Đây là sự ghi nhận và khích lệ to lớn của Đảng đối với mỗi chúng tôi. Trong suốt chặng đường dài 40 năm - 60 năm, đứng trong hàng ngũ của Đảng, sớm được giác ngộ mục tiêu, lý tưởng của Đảng soi đường, chỉ lối, được Đảng tạo môi trường, điều kiện trong học tập, rèn luyện, chúng tôi đã trưởng thành nhanh chóng và không ngừng nâng cao trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ. Đã được Đảng tin cậy, giao nhiều trọng trách trong các cơ quan Đảng, Nhà nước và tổ chức xã hội. Phát huy vai trò trách nhiệm của Người đảng viên, chúng tôi luôn cố gắng, bền bỉ khắc phục khó khăn, gian khổ, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đã hoàn thành tốt nghĩa vụ của 1 công chức đối với Nhà nước".

GS Trụ cũng chia sẻ, bước vào tuổi hưu, từ khi về Trường công tác đến nay, lại tiếp tục được sự quan tâm lãnh đạo sát sao của Đảng ủy khối các Trường Đại học và Cao đẳng Hà Nội, của Đảng ủy và các chi bộ đơn vị thuộc Trường, các đảng viên vẫn có những điều kiện thuận lợi để thực hiện sứ mệnh “trồng người” góp phần xây dựng và phát triển đưa Trường thuộc tốp đầu các Trường đại học ngoài công lập của cả nước.

"Đứng trước cờ Đảng, một lần nữa chúng tôi nguyện tiếp tục nổ lực cố gắng phấn đấu trọn đời mình vì sự nghiệp cách mạng cao cả và quang vinh của Đảng và sự phát triển của nhà trường lên một tầm cao mới" - GS Trụ nhấn mạnh./.

Phúc Anh