Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thứ sáu, 28/09/2012 - 12:09
(Thanh tra) - Bất chấp những quy định bảo đảm về hành lang an toàn giao thông đối với cầu vượt đường bộ, tại cầu vượt cạn thuộc dự án đường vành đai 3 từ ngã 3 Pháp Vân đến Cầu Dậu đã mọc lên những khu nhà, xưởng ngay dưới gầm cầu cạn.
Những kho bãi, nhà xưởng cứ vô tư mọc lên ngay dưới gầm cầu vượt bất chấp quy định cấm
Nghị định 34/2010/NĐ-CP ngày 2/4/2010 của Chính phủ nêu rõ: “Phạt tiền từ 2 - 3 triệu đồng đối với một trong các hành vi: Buôn bán, dựng lều quán, công trình tạm thời trái phép trong khu vực đô thị tại hầm đường bộ, cầu vượt, hầm cho người đi bộ…”.Năm 2011, Bộ Giao thông Vận tải ban hành Thông tư số 39 quy định: “Không được sử dụng gầm cầu đường bộ làm nơi ở, hoạt động kinh doanh dịch vụ, điểm dừng xe, bến xe gây mất an toàn công trình cầu, mất an toàn giao thông, ô nhiễm môi trường”. Vậy mà, không biết từ đâu, những nhà xưởng, bến bãi này vẫn ngang nhiên hoạt động tại nơi có quy định cấm này.Không chỉ là hình thức trông giữ xe, còn là những kho bãi, những nhà xưởng sửa chữa, những bến xe cóc...Dưới đây là những hình ảnh PV ghi lại những nhà xưởng đang hoạt động tại gầm cầu vượt đường vành đai 3: Kho bãi của các danh nghiệp vận tải được hình thành ngay dưới gầm cầu trái quy địnhCác xưởng sửa chữa........ Rửa ô tô, xe máy cũng đua nhau mọc lên Một xưởng bán máy cơ khí cũng "góp mặt" tại đâyCông xưởng tổng hợp: Trông xe, sửa xe, rửa xe...Một công ty bến bãi....... Một công ty chuyên về máy lạnh ô tôXưởng gầm nhíp ô tôCơ sở chuyên kính ô tôHàng loạt xe ô tô có giá trị vài tỷ đồng mỗi chiếc đậu dưới gầm cầu, khi có vấn đề thì thiệt hại sẽ không nhỏNam Dũng
Nghị định 34/2010/NĐ-CP ngày 2/4/2010 của Chính phủ nêu rõ: “Phạt tiền từ 2 - 3 triệu đồng đối với một trong các hành vi: Buôn bán, dựng lều quán, công trình tạm thời trái phép trong khu vực đô thị tại hầm đường bộ, cầu vượt, hầm cho người đi bộ…”.Năm 2011, Bộ Giao thông Vận tải ban hành Thông tư số 39 quy định: “Không được sử dụng gầm cầu đường bộ làm nơi ở, hoạt động kinh doanh dịch vụ, điểm dừng xe, bến xe gây mất an toàn công trình cầu, mất an toàn giao thông, ô nhiễm môi trường”. Vậy mà, không biết từ đâu, những nhà xưởng, bến bãi này vẫn ngang nhiên hoạt động tại nơi có quy định cấm này.Không chỉ là hình thức trông giữ xe, còn là những kho bãi, những nhà xưởng sửa chữa, những bến xe cóc...Dưới đây là những hình ảnh PV ghi lại những nhà xưởng đang hoạt động tại gầm cầu vượt đường vành đai 3: Kho bãi của các danh nghiệp vận tải được hình thành ngay dưới gầm cầu trái quy địnhCác xưởng sửa chữa........ Rửa ô tô, xe máy cũng đua nhau mọc lên Một xưởng bán máy cơ khí cũng "góp mặt" tại đâyCông xưởng tổng hợp: Trông xe, sửa xe, rửa xe...Một công ty bến bãi....... Một công ty chuyên về máy lạnh ô tôXưởng gầm nhíp ô tôCơ sở chuyên kính ô tôHàng loạt xe ô tô có giá trị vài tỷ đồng mỗi chiếc đậu dưới gầm cầu, khi có vấn đề thì thiệt hại sẽ không nhỏNam Dũng
Nghị định 34/2010/NĐ-CP ngày 2/4/2010 của Chính phủ nêu rõ: “Phạt tiền từ 2 - 3 triệu đồng đối với một trong các hành vi: Buôn bán, dựng lều quán, công trình tạm thời trái phép trong khu vực đô thị tại hầm đường bộ, cầu vượt, hầm cho người đi bộ…”.Năm 2011, Bộ Giao thông Vận tải ban hành Thông tư số 39 quy định: “Không được sử dụng gầm cầu đường bộ làm nơi ở, hoạt động kinh doanh dịch vụ, điểm dừng xe, bến xe gây mất an toàn công trình cầu, mất an toàn giao thông, ô nhiễm môi trường”. Vậy mà, không biết từ đâu, những nhà xưởng, bến bãi này vẫn ngang nhiên hoạt động tại nơi có quy định cấm này.Không chỉ là hình thức trông giữ xe, còn là những kho bãi, những nhà xưởng sửa chữa, những bến xe cóc...Dưới đây là những hình ảnh PV ghi lại những nhà xưởng đang hoạt động tại gầm cầu vượt đường vành đai 3: Kho bãi của các danh nghiệp vận tải được hình thành ngay dưới gầm cầu trái quy địnhCác xưởng sửa chữa........ Rửa ô tô, xe máy cũng đua nhau mọc lên Một xưởng bán máy cơ khí cũng "góp mặt" tại đâyCông xưởng tổng hợp: Trông xe, sửa xe, rửa xe...Một công ty bến bãi....... Một công ty chuyên về máy lạnh ô tôXưởng gầm nhíp ô tôCơ sở chuyên kính ô tôHàng loạt xe ô tô có giá trị vài tỷ đồng mỗi chiếc đậu dưới gầm cầu, khi có vấn đề thì thiệt hại sẽ không nhỏNam Dũng
Nghị định 34/2010/NĐ-CP ngày 2/4/2010 của Chính phủ nêu rõ: “Phạt tiền từ 2 - 3 triệu đồng đối với một trong các hành vi: Buôn bán, dựng lều quán, công trình tạm thời trái phép trong khu vực đô thị tại hầm đường bộ, cầu vượt, hầm cho người đi bộ…”.Năm 2011, Bộ Giao thông Vận tải ban hành Thông tư số 39 quy định: “Không được sử dụng gầm cầu đường bộ làm nơi ở, hoạt động kinh doanh dịch vụ, điểm dừng xe, bến xe gây mất an toàn công trình cầu, mất an toàn giao thông, ô nhiễm môi trường”. Vậy mà, không biết từ đâu, những nhà xưởng, bến bãi này vẫn ngang nhiên hoạt động tại nơi có quy định cấm này.Không chỉ là hình thức trông giữ xe, còn là những kho bãi, những nhà xưởng sửa chữa, những bến xe cóc...Dưới đây là những hình ảnh PV ghi lại những nhà xưởng đang hoạt động tại gầm cầu vượt đường vành đai 3: Kho bãi của các danh nghiệp vận tải được hình thành ngay dưới gầm cầu trái quy địnhCác xưởng sửa chữa........ Rửa ô tô, xe máy cũng đua nhau mọc lên Một xưởng bán máy cơ khí cũng "góp mặt" tại đâyCông xưởng tổng hợp: Trông xe, sửa xe, rửa xe...Một công ty bến bãi....... Một công ty chuyên về máy lạnh ô tôXưởng gầm nhíp ô tôCơ sở chuyên kính ô tôHàng loạt xe ô tô có giá trị vài tỷ đồng mỗi chiếc đậu dưới gầm cầu, khi có vấn đề thì thiệt hại sẽ không nhỏNam Dũng
Nghị định 34/2010/NĐ-CP ngày 2/4/2010 của Chính phủ nêu rõ: “Phạt tiền từ 2 - 3 triệu đồng đối với một trong các hành vi: Buôn bán, dựng lều quán, công trình tạm thời trái phép trong khu vực đô thị tại hầm đường bộ, cầu vượt, hầm cho người đi bộ…”.Năm 2011, Bộ Giao thông Vận tải ban hành Thông tư số 39 quy định: “Không được sử dụng gầm cầu đường bộ làm nơi ở, hoạt động kinh doanh dịch vụ, điểm dừng xe, bến xe gây mất an toàn công trình cầu, mất an toàn giao thông, ô nhiễm môi trường”. Vậy mà, không biết từ đâu, những nhà xưởng, bến bãi này vẫn ngang nhiên hoạt động tại nơi có quy định cấm này.Không chỉ là hình thức trông giữ xe, còn là những kho bãi, những nhà xưởng sửa chữa, những bến xe cóc...Dưới đây là những hình ảnh PV ghi lại những nhà xưởng đang hoạt động tại gầm cầu vượt đường vành đai 3: Kho bãi của các danh nghiệp vận tải được hình thành ngay dưới gầm cầu trái quy địnhCác xưởng sửa chữa........ Rửa ô tô, xe máy cũng đua nhau mọc lên Một xưởng bán máy cơ khí cũng "góp mặt" tại đâyCông xưởng tổng hợp: Trông xe, sửa xe, rửa xe...Một công ty bến bãi....... Một công ty chuyên về máy lạnh ô tôXưởng gầm nhíp ô tôCơ sở chuyên kính ô tôHàng loạt xe ô tô có giá trị vài tỷ đồng mỗi chiếc đậu dưới gầm cầu, khi có vấn đề thì thiệt hại sẽ không nhỏNam Dũng
Nghị định 34/2010/NĐ-CP ngày 2/4/2010 của Chính phủ nêu rõ: “Phạt tiền từ 2 - 3 triệu đồng đối với một trong các hành vi: Buôn bán, dựng lều quán, công trình tạm thời trái phép trong khu vực đô thị tại hầm đường bộ, cầu vượt, hầm cho người đi bộ…”.Năm 2011, Bộ Giao thông Vận tải ban hành Thông tư số 39 quy định: “Không được sử dụng gầm cầu đường bộ làm nơi ở, hoạt động kinh doanh dịch vụ, điểm dừng xe, bến xe gây mất an toàn công trình cầu, mất an toàn giao thông, ô nhiễm môi trường”. Vậy mà, không biết từ đâu, những nhà xưởng, bến bãi này vẫn ngang nhiên hoạt động tại nơi có quy định cấm này.Không chỉ là hình thức trông giữ xe, còn là những kho bãi, những nhà xưởng sửa chữa, những bến xe cóc...Dưới đây là những hình ảnh PV ghi lại những nhà xưởng đang hoạt động tại gầm cầu vượt đường vành đai 3: Kho bãi của các danh nghiệp vận tải được hình thành ngay dưới gầm cầu trái quy địnhCác xưởng sửa chữa........ Rửa ô tô, xe máy cũng đua nhau mọc lên Một xưởng bán máy cơ khí cũng "góp mặt" tại đâyCông xưởng tổng hợp: Trông xe, sửa xe, rửa xe...Một công ty bến bãi....... Một công ty chuyên về máy lạnh ô tôXưởng gầm nhíp ô tôCơ sở chuyên kính ô tôHàng loạt xe ô tô có giá trị vài tỷ đồng mỗi chiếc đậu dưới gầm cầu, khi có vấn đề thì thiệt hại sẽ không nhỏNam Dũng
Nghị định 34/2010/NĐ-CP ngày 2/4/2010 của Chính phủ nêu rõ: “Phạt tiền từ 2 - 3 triệu đồng đối với một trong các hành vi: Buôn bán, dựng lều quán, công trình tạm thời trái phép trong khu vực đô thị tại hầm đường bộ, cầu vượt, hầm cho người đi bộ…”.Năm 2011, Bộ Giao thông Vận tải ban hành Thông tư số 39 quy định: “Không được sử dụng gầm cầu đường bộ làm nơi ở, hoạt động kinh doanh dịch vụ, điểm dừng xe, bến xe gây mất an toàn công trình cầu, mất an toàn giao thông, ô nhiễm môi trường”. Vậy mà, không biết từ đâu, những nhà xưởng, bến bãi này vẫn ngang nhiên hoạt động tại nơi có quy định cấm này.Không chỉ là hình thức trông giữ xe, còn là những kho bãi, những nhà xưởng sửa chữa, những bến xe cóc...Dưới đây là những hình ảnh PV ghi lại những nhà xưởng đang hoạt động tại gầm cầu vượt đường vành đai 3: Kho bãi của các danh nghiệp vận tải được hình thành ngay dưới gầm cầu trái quy địnhCác xưởng sửa chữa........ Rửa ô tô, xe máy cũng đua nhau mọc lên Một xưởng bán máy cơ khí cũng "góp mặt" tại đâyCông xưởng tổng hợp: Trông xe, sửa xe, rửa xe...Một công ty bến bãi....... Một công ty chuyên về máy lạnh ô tôXưởng gầm nhíp ô tôCơ sở chuyên kính ô tôHàng loạt xe ô tô có giá trị vài tỷ đồng mỗi chiếc đậu dưới gầm cầu, khi có vấn đề thì thiệt hại sẽ không nhỏNam Dũng
Nghị định 34/2010/NĐ-CP ngày 2/4/2010 của Chính phủ nêu rõ: “Phạt tiền từ 2 - 3 triệu đồng đối với một trong các hành vi: Buôn bán, dựng lều quán, công trình tạm thời trái phép trong khu vực đô thị tại hầm đường bộ, cầu vượt, hầm cho người đi bộ…”.Năm 2011, Bộ Giao thông Vận tải ban hành Thông tư số 39 quy định: “Không được sử dụng gầm cầu đường bộ làm nơi ở, hoạt động kinh doanh dịch vụ, điểm dừng xe, bến xe gây mất an toàn công trình cầu, mất an toàn giao thông, ô nhiễm môi trường”. Vậy mà, không biết từ đâu, những nhà xưởng, bến bãi này vẫn ngang nhiên hoạt động tại nơi có quy định cấm này.Không chỉ là hình thức trông giữ xe, còn là những kho bãi, những nhà xưởng sửa chữa, những bến xe cóc...Dưới đây là những hình ảnh PV ghi lại những nhà xưởng đang hoạt động tại gầm cầu vượt đường vành đai 3: Kho bãi của các danh nghiệp vận tải được hình thành ngay dưới gầm cầu trái quy địnhCác xưởng sửa chữa........ Rửa ô tô, xe máy cũng đua nhau mọc lên Một xưởng bán máy cơ khí cũng "góp mặt" tại đâyCông xưởng tổng hợp: Trông xe, sửa xe, rửa xe...Một công ty bến bãi....... Một công ty chuyên về máy lạnh ô tôXưởng gầm nhíp ô tôCơ sở chuyên kính ô tôHàng loạt xe ô tô có giá trị vài tỷ đồng mỗi chiếc đậu dưới gầm cầu, khi có vấn đề thì thiệt hại sẽ không nhỏNam Dũng
Nghị định 34/2010/NĐ-CP ngày 2/4/2010 của Chính phủ nêu rõ: “Phạt tiền từ 2 - 3 triệu đồng đối với một trong các hành vi: Buôn bán, dựng lều quán, công trình tạm thời trái phép trong khu vực đô thị tại hầm đường bộ, cầu vượt, hầm cho người đi bộ…”.Năm 2011, Bộ Giao thông Vận tải ban hành Thông tư số 39 quy định: “Không được sử dụng gầm cầu đường bộ làm nơi ở, hoạt động kinh doanh dịch vụ, điểm dừng xe, bến xe gây mất an toàn công trình cầu, mất an toàn giao thông, ô nhiễm môi trường”. Vậy mà, không biết từ đâu, những nhà xưởng, bến bãi này vẫn ngang nhiên hoạt động tại nơi có quy định cấm này.Không chỉ là hình thức trông giữ xe, còn là những kho bãi, những nhà xưởng sửa chữa, những bến xe cóc...Dưới đây là những hình ảnh PV ghi lại những nhà xưởng đang hoạt động tại gầm cầu vượt đường vành đai 3: Kho bãi của các danh nghiệp vận tải được hình thành ngay dưới gầm cầu trái quy địnhCác xưởng sửa chữa........ Rửa ô tô, xe máy cũng đua nhau mọc lên Một xưởng bán máy cơ khí cũng "góp mặt" tại đâyCông xưởng tổng hợp: Trông xe, sửa xe, rửa xe...Một công ty bến bãi....... Một công ty chuyên về máy lạnh ô tôXưởng gầm nhíp ô tôCơ sở chuyên kính ô tôHàng loạt xe ô tô có giá trị vài tỷ đồng mỗi chiếc đậu dưới gầm cầu, khi có vấn đề thì thiệt hại sẽ không nhỏNam Dũng
Nghị định 34/2010/NĐ-CP ngày 2/4/2010 của Chính phủ nêu rõ: “Phạt tiền từ 2 - 3 triệu đồng đối với một trong các hành vi: Buôn bán, dựng lều quán, công trình tạm thời trái phép trong khu vực đô thị tại hầm đường bộ, cầu vượt, hầm cho người đi bộ…”.Năm 2011, Bộ Giao thông Vận tải ban hành Thông tư số 39 quy định: “Không được sử dụng gầm cầu đường bộ làm nơi ở, hoạt động kinh doanh dịch vụ, điểm dừng xe, bến xe gây mất an toàn công trình cầu, mất an toàn giao thông, ô nhiễm môi trường”. Vậy mà, không biết từ đâu, những nhà xưởng, bến bãi này vẫn ngang nhiên hoạt động tại nơi có quy định cấm này.Không chỉ là hình thức trông giữ xe, còn là những kho bãi, những nhà xưởng sửa chữa, những bến xe cóc...Dưới đây là những hình ảnh PV ghi lại những nhà xưởng đang hoạt động tại gầm cầu vượt đường vành đai 3: Kho bãi của các danh nghiệp vận tải được hình thành ngay dưới gầm cầu trái quy địnhCác xưởng sửa chữa........ Rửa ô tô, xe máy cũng đua nhau mọc lên Một xưởng bán máy cơ khí cũng "góp mặt" tại đâyCông xưởng tổng hợp: Trông xe, sửa xe, rửa xe...Một công ty bến bãi....... Một công ty chuyên về máy lạnh ô tôXưởng gầm nhíp ô tôCơ sở chuyên kính ô tôHàng loạt xe ô tô có giá trị vài tỷ đồng mỗi chiếc đậu dưới gầm cầu, khi có vấn đề thì thiệt hại sẽ không nhỏNam Dũng
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Xác định “thiếu thông tin” là một trong những rào cản lớn nhất khiến người dân khó tiếp cận chính sách và cơ hội phát triển, xã Ea Ning (tỉnh Đắk Lắk) xem công tác truyền thông là khâu then chốt trong thực hiện Chương trình Mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững. Từ việc đa dạng hóa hình thức tuyên truyền đến thúc đẩy chuyển đổi số ở cơ sở, giảm nghèo về thông tin đang từng bước khơi thông nhận thức, tạo động lực để người dân chủ động vươn lên thoát nghèo.
(Thanh tra) - Sau ít ngày vận hành Trung tâm điều khiển giao thông thông minh ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), trật tự, an toàn giao thông tại Hà Nội có chuyển biến tích cực, giao thông nền nếp hơn, ý thức chấp hành pháp luật của người dân nâng lên.
Thái Minh
Hải Hà
Thái Nam
Văn Thanh
Chính Bình
Hoàng Long
PV
P.V
Trần Quý
Hoàng Nam
Trần Quý
Minh Tân
B.S
Hải Lương
BTT