Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Tập đoàn Tân Á Đại Thành 6 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Thứ năm, 07/11/2024 - 11:04

(Thanh tra) - Ngày 4/11/2024 tại Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tự hào được vinh danh lần thứ 6 liên tiếp, đánh dấu chặng đường 12 năm liền được công nhận là Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam.

Ông Trương Công Phong - Tổng Giám đốc Tổng công ty Công nghiệp Tân Á Đại Thành đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia từ Ban tổ chức

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 là danh hiệu cao quý khẳng định vị thế dẫn đầu của Tập đoàn Tân Á Đại Thành trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp tại Việt Nam, đồng thời mở ra nhiều cơ hội để tập đoàn mở rộng thị trường quốc tế.

Phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đánh giá cao và nhiệt liệt chúc mừng sự nỗ lực cũng như những đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là 190 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024. Qua hơn 20 năm, Chương trình Thương hiệu quốc gia là một trong những chương trình uy tín, vừa khẳng định chất lượng các sản phẩm, dịch vụ “Made in Viet Nam”, vừa khẳng định năng lực, trí tuệ, bản lĩnh, tính linh hoạt, sức sáng tạo của doanh nghiệp Việt, góp phần tạo dựng vị trí vững chắc tại thị trường trong nước và tô thắm hai chữ “Việt Nam” trên thị trường quốc tế; khẳng định sự đóng góp to lớn của doanh nghiệp Việt trong công cuộc xây dựng Thương hiệu quốc gia.

Trải qua hơn 9 tháng phát động và xét chọn, các sản phẩm của thương hiệu Tân Á Đại Thành đã vượt qua các tiêu chí khắt khe của giải để được vinh danh tại Thương hiệu Quốc gia. Sự công nhận này không chỉ là minh chứng cho chất lượng vượt trội và uy tín của Tân Á Đại Thành, mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ của tập đoàn trong việc mang lại những giá trị bền vững cho người tiêu dùng Việt Nam.

Ông Trương Công Phong - Tổng Giám đốc Tổng công ty Công nghiệp Tân Á Đại Thành chia sẻ: Hành trình 12 năm liền được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã củng cố vị thế của Tân Á Đại Thành như một đại diện tiêu biểu cho sự đổi mới và phát triển bền vững. Với việc không ngừng áp dụng công nghệ hiện đại, Tân Á Đại Thành là nhà sản xuất tiên phong trong các giải pháp sản xuất thân thiện với môi trường, vừa đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước, vừa đưa sản phẩm Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Đây không chỉ là niềm tự hào mà còn là mục tiêu của Tân Á Đại Thành - bảo vệ giá trị thương hiệu quốc gia và đồng hành cùng Chính phủ thực hiện các cam kết quốc tế về môi trường”.

Cũng theo đại diện Tân Á Đại Thành, với danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, Tân Á Đại Thành không chỉ khẳng định vị thế của Tập đoàn tại Việt Nam, mà tạo dựng được niềm tin từ khách hàng và đối tác quốc tế. Đặc biệt, với uy tín của Chương trình, thương hiệu Tân Á Đại Thành đã, đang và luôn được chắp cánh, mở ra nhiều cơ hội tiếp cận các thị trường mới thông qua các chương trình xúc tiến thương mại, hội chợ, và triển lãm quốc tế do Bộ Công Thương tổ chức.

Tân Á Đại Thành chú trọng đầu tư, ứng dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất công nghiệp

Theo các báo cáo nghiên cứu từ các tổ chức độc lập, các sản phẩm chủ lực của Tập đoàn Tân Á Đại Thành như Bồn Inox, Bình nước nóng điện, Bồn nhựa và Máy nước nóng năng lượng mặt trời hiện đều đạt sản lượng tiêu thụ cao nhất tại thị trường trong nước. Với lợi thế 16 dòng sản phẩm đa dạng trong lĩnh vực công nghiệp, Tân Á Đại Thành còn phát triển và cung ứng các giải pháp về nguồn nước, các giải pháp tổng thể cho ngôi nhà và các công trình xây dựng giúp khách hàng có được trải nghiệm trọn vẹn và được thụ hưởng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất từ Nhà sản xuất Tân Á Đại Thành.

Sau hơn ba thập kỷ phát triển, Tân Á Đại Thành đã trải qua một hành trình đầy tự hào từ một doanh nghiệp sản xuất ra đời trong thời kỳ đầu đổi mới đến Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam với ba lĩnh vực trụ cột: Sản xuất công nghiệp, Công nghệ cao và Bất động sản. Theo chiến lược không ngừng đổi mới sáng tạo và cam kết phát triển bền vững, Tập đoàn chú trọng đầu tư vào các nhà máy sản xuất theo mô hình nhà máy thông minh (Smart Factory), ứng dụng công nghệ tiên tiến để đáp ứng nhu cầu đa dạng, khắt khe của thị trường trong nước và quốc tế. Tân Á Đại Thành cũng đang sở hữu hệ thống rộng lớn gồm 4 tổng công ty, 45 công ty thành viên, hệ thống bán hàng trực tuyến và hơn 30.000 điểm bán hàng trên toàn quốc.

Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại duy nhất cấp Chính phủ, nhằm phát triển các thương hiệu mạnh của Việt Nam. Ba tiêu chí cốt lõi thể hiện năng lực cạnh tranh, vị thế của doanh nghiệp trên thị trường, bao gồm: Chất lượng - Đổi mới; Sáng tạo; Năng lực tiên phong. Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 đã tôn vinh 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm. Đây là những doanh nghiệp đi đầu, có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.

Với 6 lần được vinh danh trong 12 năm liên tiếp, Tân Á Đại Thành cam kết tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và tiên phong trong đổi mới, hướng tới mục tiêu nâng tầm thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ Tết Ất Tỵ 2025

Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ Tết Ất Tỵ 2025

(Thanh tra) - Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Tết nguyên đán Ất Tỵ 2025, Vietnam Airlines Group (gồm các hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) sẽ cung ứng thêm hơn 650.000 ghế, tương đương hơn 3.000 chuyến bay trên các chặng bay nội địa Việt Nam trong giai đoạn từ 13/01/2025 đến 12/02/2025 (tức 15 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến 15 tháng Giêng năm Ất Tỵ).

Trần Quý

12:40 22/11/2024

Tin mới nhất

Xem thêm