Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thứ bảy, 11/02/2023 - 13:03
Từ nay đến hết 17/02/2023, khi đặt mua trước điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra 256/512GB/1TB tại hệ thống bán lẻ Viettel Store, các khách hàng Viettel có thể được tặng smart TV 50 inch trị giá 10.990.000 đồng khi có 23.000 điểm Viettel++ trong tài khoản
Khách hàng chỉ cần vào Viettel++ trên ứng dụng My Viettel và quy đổi 23.000 điểm để nhận voucher mua điện thoại tặng TV. Ưu đãi được áp dụng cho khách hàng của Viettel có đủ số điểm Viettel++ trong tài khoản, lấy mã ưu đãi thành công và đặt trước Samsung Galaxy S23 Ultra tại các cửa hàng Viettel Store trên toàn quốc (chi tiết tại: https://viettelstore.vn/sieu-thi-gan-nhat.html), voucher được áp dụng cho 1 sản phẩm/đơn hàng và số lượng voucher có hạn 23 voucher/ngày.
Ngoài ra, bên cạnh việc đổi điểm, khách hàng mua Samsung S23 Ultra còn được giảm trực tiếp 1.000.000đ khi thanh toán qua VNPay và được mua ốp lưng Starwars với giá ưu đãi chỉ 799.000đ.
Khách hàng sẽ được đổi điểm từ nay đến hết 17/02/2023 trên Viettel++, sau khi nhận voucher và đặt trước sản phẩm, Viettel Store sẽ tiến hành trả hàng từ 17/02-28/02/2023. Chi tiết về sản phẩm và chương trình đặt trước, khách hàng có thể tham khảo tại: https://viettelstore.vn/dien-thoai/samsung-galaxy-s23-ultra-pid296719.html
Với sứ mệnh tiên phong kiến tạo xã hội số tại Việt Nam, cùng với sự ra đời Viettel++ năm 2019, Viettel đã và đang là nhà mạng đi đầu trong việc số hóa toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng. Viettel++ là chương trình chăm sóc khách hàng có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, áp dụng cho 100% khách hàng đang sử dụng dịch vụ Viettel.
Thông tin chi tiết về chương trình Khách hàng thân thiết Viettel++, mời khách hàng truy cập ứng dụng MyViettel, fanpage ViettelTelecom, website http://cong.viettel.vn hoặc tổng đài miễn phí 18008098.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Nhờ thiết kế trẻ trung, nhiều trang bị an toàn, chi phí sở hữu và vận hành thấp, VinFast VF 5 đang được nhiều gia đình đô thị xem như chiếc xe “đúng ý” nhất trong tầm giá: vừa kinh tế, vừa tiện lợi khi sử dụng hằng ngày.
PV
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
T.Vân
Trung Hà
Minh Nguyệt
Nam Dũng
Minh Nguyệt
Chính Bình
Dương Nguyễn
Nguyễn Điểm
Quang Dân
Thanh Hoa
Hòa Bình
Trí Vũ