Theo dõi Báo Thanh tra trên
PV
Thứ năm, 26/10/2023 - 21:10
(Thanh tra) - Sacombank vừa được Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF) bình chọn là “Ngân hàng có công nghệ và vận hành tốt nhất Việt Nam năm 2023” - Vietnam Domestic Technology and Operations Bank of the Year thuộc Giải thưởng The ABF Wholesale Banking Awards. Đây là năm thứ 5 Sacombank vinh dự nhận giải thưởng này.
Asian Banking & Finance bình chọn Sacombank là “Ngân hàng có công nghệ và vận hành tốt nhất Việt Nam năm 2023” nhờ những nỗ lực đẩy mạnh chuyển đổi số trong những năm gần đây của Ngân hàng. Giải thưởng chứng minh Sacombank đã xuất sắc đáp ứng 4 tiêu chí đánh giá, gồm: Tính độc đáo, đa dạng và sáng tạo của các sản phẩm dịch vụ; Hiệu quả, tiện ích và giá trị của các sản phẩm dịch vụ đem lại; Tầm ảnh hưởng của doanh nghiệp tác động trong ngành; Sự đổi mới, cải tiến của doanh nghiệp trong ngành.
Kiên định với mục tiêu trở thành “Ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng hàng đầu Việt Nam”, trong những năm qua, rất nhiều công nghệ tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế được Sacombank tiên phong triển khai và dẫn đầu, hỗ trợ đắc lực cho công tác quản trị - điều hành hoạt động của toàn hệ thống. Ngân hàng cũng không ngừng phát triển các sản phẩm dịch vụ tiện ích, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng như: ứng dụng quản lý tài chính Sacombank Pay, dịch vụ thu hộ có đối soát tự động, phát triển mạnh mẽ các dịch vụ ngân hàng trực tuyến (Internet Banking, Mobile Banking), đồng thời áp dụng công nghệ blockchain để tăng cường tính bảo mật và độ an toàn...
Giải thưởng The ABF Wholesale Banking Awards được Tạp chí The Asian Banking & Finance tổ chức thường niên từ năm 2018 và đã trở thành một trong những giải thưởng uy tín trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng. Đây là tạp chí chuyên đánh giá, phân tích và nhận định về sự năng động và hiệu quả của ngành dịch vụ tài chính. Các bài báo khi phát hành thu hút rất đông đảo các bạn đọc, nhất là các lãnh đạo cấp cao trong ngành tài chính và ngân hàng châu Á. Các giải thưởng do Tạp chí đề cử đều ảnh hưởng tích cực đến hoạt động kinh doanh của các Doanh nghiệp tham gia.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
Quang Dân
Thanh Hoa
Hòa Bình
Trí Vũ
Trí Vũ
Cảnh Nhật
T.Vân
Minh Nguyệt
Hương Giang
Hương Trà
Trung Hà
Hoàng Nam