Theo dõi Báo Thanh tra trên
PV
Thứ năm, 19/10/2023 - 10:41
(Thanh tra) - Sacombank vừa bổ sung gói tín dụng ưu đãi 12.000 tỷ đồng với lãi suất hấp dẫn từ 5%/năm hỗ trợ sản xuất kinh doanh cuối năm.
Giai đoạn từ nay đến trước Tết Nguyên đán 2024 là cao điểm sản xuất kinh doanh và tiêu dùng trong năm, người dân và doanh nghiệp có nhu cầu vốn cao hơn nhằm đáp ứng đơn hàng và chuẩn bị sản xuất kinh doanh cho mùa tiêu dùng lễ tết.
Đáp ứng nhu cầu đó, với khách hàng cá nhân, Sacombank bổ sung 5.000 tỷ VND cho vay phục vụ sản xuất, kinh doanh ngắn hạn với mức lãi suất từ 6%/năm. Với khách hàng doanh nghiệp, Sacombank dành thêm 7.000 tỷ VND cho vay phục vụ sản xuất, kinh doanh ngắn hạn, lãi suất từ 5%/năm.
Cùng với mức lãi suất cạnh tranh, khách hàng tham gia gói tín dụng mới của Sacombank còn được vay với hạn mức cao dựa trên tài sản đảm bảo đa dạng; thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng.
Ngoài ra, Sacombank còn triển khai nhiều đặc quyền tiện ích khác như tặng tài khoản thanh toán số đẹp theo số điện thoại, số căn cước công dân, ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm riêng của khách hàng hoặc theo ngày thành lập, mã số thuế của doanh nghiệp; nhiều chính sách miễn giảm phí, hoàn tiền khi giao dịch qua thẻ thanh toán, thẻ tín dụng cá nhân/doanh nghiệp;...
Từ đầu năm đến nay, Sacombank đã triển khai nhiều gói vay ưu đãi lớn, đây là những nỗ lực của Sacombank nhằm giúp người dân và doanh nghiệp tiếp cận với nguồn vốn tín dụng dễ dàng hơn, hỗ trợ tài chính với lãi suất ưu đãi hướng tới các mục tiêu phát triển bền vững, góp phần mở rộng thị trường và thúc đẩy tăng trưởng chung toàn nền kinh tế.
Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline 1800 5858 88 hoặc truy cập website sacombank.com.vn.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
PV
Minh Anh
Hải Lương
Thu Huyền
Nam Dũng
Trung Hà
Mai Lê
Lan Anh
Trung Hà
Đạt Hải Lương
Thúy Nhài