Đây là những thảo dược quý đã được lưu truyền trong dân gian có tác dụng giải nhiệt và thanh lọc cơ thể, giúp hỗ trợ thanh lọc cơ thể khỏi các tác nhân gây nóng trong người, làm cơ thể khỏe mạnh, cân bằng để thoải mái tận hưởng cuộc sống trọn vẹn. Chính vì thế đã dễ dàng tiếp cận và thuyết phục người tiêu dùng.

Chính sản phẩm và thương hiệu trà Dr.Thanh là một trong những bước tiếp nối những thành công chuỗi những sản phẩm của Tập đoàn Tân Hiệp Phát như Number One, Trà xanh Không độ… Điều đặc biệt là sản phẩm Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh đã được cho ra đời chỉ sau 45 ngày nghiên cứu và sản xuất bằng công nghệ tiên tiến.

Theo báo cáo kết quả nghiên cứu Đề tài “Tính an toàn và một số tác dụng trà thảo mộc Dr.Thanh” do PGS.TS Nguyễn Văn Minh thuộc Học viện Quân y là Chủ nhiệm, cho thấy: “Trà Dr.Thanh có độ an toàn cao khi cho động vật thực nghiệm uống dưới dạng cao lỏng với liều lượng cao nhất có thể và trên người tình nguyện uống dưới dạng thành phẩm thay cho đồ uống hàng ngày”.

Cũng theo nghiên cứu này về tác dụng cải thiện chức năng gan, khả năng chống oxi hóa và các tác dụng khác của trà Dr.Thanh kết quả rất khả quan, thấy được sức khỏe của người sử dụng tăng lên rõ rệt. Trong đó, với chức năng gan ở nhóm gây độc bằng CC14 có dùng cao lỏng trà Dr.Thanh thấy hoạt động AST, ALT tăng ít hơn và tổn thương gan nhẹ hơn so với nhóm gây độc bằng CC14 đơn thuần.

Đặc biệt ở người có tiếp xúc với hóa chất khi dùng trà Dr.Thanh trong sáu tuần thấy hoạt động AST, ALT giảm. Về khả năng chống oxi hóa ở nhóm chuột nhắt trắng gây độc bằng CC14 có dùng cao lỏng trà Dr.Thanh 14 ngày thấy các chỉ số chống oxi hóa tăng, chỉ số MDA giảm hơn rõ rệt so với nhóm gây độc không dùng cao lỏng trà Dr.Thanh. Trên người tình nguyện tiếp xúc với hóa chất, sau sáu tuần sử dụng trà Dr.Thanh thấy giảm nồng độ MDA; tăng nồng độ GSH, hoạt độ SOD thay đổi theo hướng có lợi cho cơ thể.

Đây là niềm tự hào không chỉ của riêng Tân Hiệp Phát mà còn là của cả ngành Nước giải khát với một sản phẩm độc đáo mang thương hiệu Việt, phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng ở nhiều độ tuổi duy nhất trên thị trường hiện nay.

Được sự ủng hộ của người tiêu dùng đối với loại sản phẩm đồ uống, chỉ trong một thời gian ngắn, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu thị trường nước giải khát có lợi cho sức khỏe tại Việt Nam cả về thị phần và sự đa dạng, sáng tạo của sản phẩm. Khẳng định về những sản phẩm của mình và lý do để khách hàng “tin và mua” đối với trà thảo mộc Dr.Thanh.

Cùng đồng thời với trà thảo mộc Dr.Thanh, có cùng những đặc tính vượt trội của loại sản phẩm không chất bảo quản này, Tân Hiệp Phát còn rất thành công với Trà xanh Không độ, Nước trái cây Number 1 Juicie, Sữa đậu nành Number 1 Soya, nhanh chóng đưa các sản phẩm đồ uống của Tân Hiệp Phát trở thành “hiện tượng” trên thị trường nước giải khát Việt Nam ngay từ thời điểm ra mắt và vẫn giữ vững phong độ cho đến hiện nay.

Không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt đạt tiêu chuẩn quốc tế và hướng đến sức khỏe người tiêu dùng, đã nhiều năm nay Tân Hiệp Phát luôn là một trong những doanh nghiệp Việt thực hiện tốt những điều đã cam kết với khách hàng. Trong đó, do đặc thù của sản phẩm nước giải khát được bảo lưu trên thị trường 12 tháng nên Tân Hiệp Phát đã thường xuyên tổ chức các đợt đi kiểm tra, giám sát các đại lý về việc bảo quản, vận chuyển hàng hóa. Ngay những lô hàng hay sản phẩm nào có dấu hiệu hư hỏng sẵn sàng tổ chức thu hồi lại và hoàn trả lại cho khách hàng theo đúng cam kết. Điều này chỉ có những nhà sản xuất có trách nhiệm với khách hàng và là thương hiệu lớn mới có thể thực hiện được…

T.Uyên