Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Viettel giảm 50% cước gọi tới tổng đài chăm sóc khách hàng

Thứ năm, 10/12/2015 - 20:42

(Thanh tra)- Từ ngày 1/12, Tổng Công ty Viễn thông Viettel giảm giá 50% cước gọi tới tổng đài 19008198/198 và 19008098 xuống chỉ còn 100 đồng/phút. Việc giảm giá cước gọi tới tổng đài chăm sóc khách hàng nhằm giúp cho khách hàng được tư vấn kỹ hơn khi hỗ trợ từ Viettel.

Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Khi khách hàng gọi tới các tổng đài 19008198 hoặc 198 (tổng đài hỗ trợ đa dịch vụ) và tổng đài 19008098 (tổng đài hỗ trợ doanh nghiệp) chỉ phải trả cước phí 100đ/phút (tính theo block 1 phút + 1 phút) thay vì 200 đồng/ phút như trước đây. 

Việc giảm giá cước gọi tới tổng đài nhằm hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu gọi tổng đài sẽ được tư vấn kĩ hơn, từ đó giúp Viettel gần hơn với khách hàng.

Sau 15 năm gia nhập thị trường viễn thông Việt Nam, Viettel đã hình thành được mạng lưới chăm sóc khách hàng rộng khắp và chuyên nghiệp với số nhân sự lớn nhất cùng chức năng tập trung và đa dạng nhất Việt Nam. 

Viettel hiện có 5 Trung tâm Chăm sóc khách hàng khu vực (tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Thái Nguyên) với hơn 5.000 nhân viên giải đáp, cùng hệ thống trả lời tự động IVR được trang bị hiện đại, đủ khả năng đáp ứng hơn 3 triệu cuộc gọi/ngày.

Lê Phương

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Đồng Tháp: Nhiều giải pháp phát triển kinh tế biên mậu

Đồng Tháp: Nhiều giải pháp phát triển kinh tế biên mậu

(Thanh tra) - UBND tỉnh Đồng Tháp đã xây dựng kế hoạch đẩy mạnh phát triển thương mại biên giới, tăng cường xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Campuchia, góp phần thực hiện mục tiêu kim ngạch thương mại song phương của cả nước đạt 20 tỷ USD vào năm 2030.

Đan Quế

21:41 19/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm