Khi đăng ký FWD Bảo hiểm bệnh ung thư được phát hành trên trang https://bit.ly/ifwdvcbnews, khách hàng đã đóng góp 99.000đ cho dự án ý nghĩa này.

1. Mục đích: Đem đến sự tự tin tài chính cho khách hàng trước ung thư, và hàng ngàn bệnh nhân ung thư trên hành trình chiến đấu với căn bệnh này

Thống kê của GLOBOCAN năm 2018 ước tính tỷ lệ số ca mắc ung thư trong độ tuổi 15-29 tại Việt Nam đứng thứ 3, tỷ lệ tử vong do ung thư trong cùng nhóm tuổi đứng đầu khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, ung thư hoàn toàn có thể được chữa trị thành công nếu chẩn đoán, điều trị sớm với tinh thần tự tin và tài chính vững vàng.

Thấu hiểu được điều đó, chiến dịch "Sớm bảo vệ, tự tin sống" ra đời nhằm khuyến khích các bạn trẻ chủ động chuẩn bị cho bản thân một nguồn dự phòng tài chính vững vàng đề phòng trường hợp ung thư không may xảy đến. 

Không chỉ có ý nghĩa lớn với bản thân mỗi người, việc tham gia bảo hiểm bệnh ung thư còn đóng góp vào quỹ Xây dựng thư viện tóc giả, giúp xóa nhòa mặc cảm về vẻ ngoài khác biệt và lan tỏa sự tự tin cho các bệnh nhân ung thư.

leftcenterrightdel
 Chiến dịch “Sớm bảo vệ - Tự tin sống” nhận được sự đồng hành của nhiều chiến binh ung thư

2. Cách thức ủng hộ:

Cụ thể, khi sớm bảo vệ bản thân bằng việc mua FWD Bảo hiểm bệnh ung thư trên trang thương mại điện tử iFWD-Vietcombank tại https://bit.ly/FWDVCB trước ngày 20/08/2020, FWD và Vietcombank sẽ thay bạn đóng góp 99.000 đồng vào quỹ xây dựng thư viện tóc giả cho các bệnh nhân ung thư. 

Bên cạnh đó, cứ mỗi chia sẻ ở chế độ công khai trên Facebook cá nhân hình ảnh hoặc tranh vẽ chiếc ô – biểu tượng của chiến dịch, viết thêm lời nhắn, lời chúc đến các bệnh nhân ung thư kèm 4 hastag: #SớmBảoVệ #TựTinSống #VCBFWD #BCNV, thư viện tóc giả cho các bệnh nhân ung thư sẽ nhận được số tiền hỗ trợ là 9.900 đồng.

3. Ủng hộ ngay với sản phẩm bảo vệ ý nghĩa, đăng ký online chỉ trong 3 phút:

Ngoài mục đích ý nghĩa giúp lan tỏa sự tự tin đến với bệnh nhân ung thư, việc tham gia FWD Bảo hiểm bệnh ung thư còn là cơ hội để tất cả mọi người có thể chủ động về mặt tài chính, an tâm về mặt tinh thần để chiến đấu và chiến thắng bệnh ung thư trong trường hợp không may mắc bệnh.

Với mức phí chỉ từ 99.000 đồng/mỗi năm, FWD Bảo hiểm bệnh ung thư chi trả 100% số tiền bảo hiểm lên đến 500 triệu đồng ngay khi phát hiện bệnh ung thư cho dù bệnh đang ở giai đoạn nào.

Đặc biệt, FWD Bảo hiểm bệnh ung thư có thể mua hoàn toàn online với chỉ 3 bước đơn giản và chưa đến 3 phút thao tác trên trang thương mại điện tử iFWD-Vietcombank https://bit.ly/FWDVCB. Sản phẩm đã được Ban tổ chức Asia Insurance Award 2019 vinh danh ở giải thưởng “Sản phẩm mới đột phá của năm” ở quy mô toàn châu Á.

Sớm bảo vệ cho bạn, tự tin sống cho hàng ngàn bệnh nhân ung thư

Ủng hộ ngay tại: https://bit.ly/FWDVCB

 

PV