Bất động sản luôn là kênh tích sản an toàn

Trên thế giới cũng như tại Việt Nam, bất động sản luôn được coi là kênh tích sản an toàn. Thực tế thị trường ghi nhận, dù có lúc thăng, lúc trầm nhưng về lâu dài, giá bất động sản luôn tăng theo thời gian, càng để lâu càng tăng giá. Đó chính là một trong những lý do mà giới siêu giàu phân bổ gần 2/3 lượng tài sản của mình vào bất động sản (theo báo cáo Wealth Report của Knight Frank).

leftcenterrightdel
 

Bất động sản luôn được nhìn nhận là tài sản có giá trị tăng trưởng lâu dài

Còn tại Việt Nam, Báo cáo Tâm lý người tiêu dùng BĐS đầu năm 2022 của Batdongsan.com chỉ ra rằng có tới 92% người Việt dự định mua bất động sản trong tương lai, trong số đó có tới 67% quan tâm đến bất động sản mới được phát triển, ra mắt còn 28% với bất động sản bán lại. Theo bà Sushmita Mohapatra, Giám đốc nội dung Tập đoàn PropertyGuru, người Việt mua bất động sản chủ yếu làm nhà ở và để dành cho con cái.

Chính vì vậy, thời điểm này, những dự án có tiềm năng tăng trưởng, xứng đáng làm gia sản truyền đời cho thế hệ sau sẽ được người Việt ưu ái quan tâm hơn cả. Như tại Hà Nội, bất động sản tại Khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra luôn là sự lựa chọn hoàn hảo, dù là để tận hưởng cuộc sống hay gia tăng tài sản. Là Khu đô thị quốc tế đầu tiên tại Hà Nội, nơi đây không chỉ được được đầu tư quy hoạch đồng bộ, bài bản về hạ tầng và không gian sống, mà còn hưởng lợi trực tiếp từ chính sách quy hoạch lấy sông Hồng là trục xanh, cảnh quan trung tâm để phát triển đô thị hài hòa hai bên sông. Vì thế, bất động sản tại đây luôn giữ sức nóng ngay cả khi thị trường biến động.

Sunshine Golden River - Khối tài sản kế thừa cho thế hệ sau

Là một bất động sản giá trị thực, lấy đích đến là những trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng cuối, Sunshine Golden River lọt vào tầm ngắm của khách hàng có nhu cầu ở thực cũng như tích lũy khi đón đầu làn sóng dịch chuyển với tiềm năng tăng giá trong tương lai.

leftcenterrightdel
 

Sunshine Golden River nổi bật với không gian sống yên bình trong những mảnh xanh thiên nhiên rất trong lành

Không chỉ phù hợp với gia đình đa thế hệ với căn hộ diện tích lớn, Sunshine Golden River còn thỏa mãn nhu cầu sống xanh với 100% căn hộ đều sở hữu 1-2 khu vườn ban công diện tích lên đến gần 75m2, với tầm nhìn hướng sông Hồng, cầu Nhật Tân, thành phố...hiếm có. Đây chính là một ngôi nhà hoàn hảo, vừa bắt kịp xu thế của thời đại, vừa nâng niu giá trị tinh thần và chạm đến cảm xúc của mỗi thành viên trong gia đình.

leftcenterrightdel
 

Giống như những khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế, mỗi căn hộ tại Sunshine Golden River chính là nơi nghỉ dưỡng, tái tạo năng lượng, mang đến những trải nghiệm sống vẹn tròn

Tôn thêm vẻ đẹp cho mỗi không gian sống chính là những trang thiết bị nội thất đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Porta, Casta, Hafele, Grohe, Duravit, Ferroli, Ariston…

Không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn ở rộng – sống sang, với Sunshine Golden River, cư dân còn được chăm sóc toàn diện Thân – Tâm – Trí với những tiện ích, dịch vụ chuẩn wellness như: bể bơi, khu gym – spa, đường dạo bộ liên khu, vườn cây xanh, đài vọng cảnh, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời…

Bên cạnh đó, các tầng thương mại và dịch vụ, tiện ích khối đế của dự án sẽ là không gian mua sắm, giải trí thời thượng, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cuộc sống đến những món hàng xa xỉ thỏa mãn niềm đam mê hàng hiệu của giới thượng lưu.

leftcenterrightdel
 

Sở hữu căn hộ tại Sunshine Golden River chính là cầm trong tay tấm thẻ quyền lực bước vào cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại

Là một mảnh ghép của Sunshine Capital Ha Noi - Đại đô thị Thương mại, Dịch vụ, Tài chính quốc tế bên bờ Nam sông Hồng, trong khu khu đô thị Nam Thăng Long – Ciputra danh giá, cư dân Sunshine Golden River sẽ được gia tăng giá trị sống với vành đai đa tiện ích, dịch vụ như: trường học liên cấp quốc tế, trung tâm mua sắm độc đáo, sân golf Ciputra…

Tọa lạc tại Tây Hồ Tây, với vị trí tâm điểm kết nối, là dự án đã thành hình, pháp lý minh bạch, Sunshine Golden River không chỉ sở hữu tiềm năng tăng giá bền vững trong bối cảnh quỹ đất nội đô ngày càng hạn hẹp mà còn chứng minh được sức hút mạnh mẽ.

leftcenterrightdel
 

Sunshine Golden River đang gấp rút hoàn thiện những hạng mục cuối cùng, dự kiến bàn giao vào quý I/2023

Đây cũng là thời điểm khách hàng sở hữu Sunshine Golden River sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn: Được chiết khấu tới 11% giá trị bất động sản khi thanh toán sớm 95% GTHĐ; Tặng gói dịch vụ quản lý trong 2 năm; Tặng Voucher Sunshine Mall lên tới 550 triệu cho 30 khách hàng đầu tiên.

Liên hệ hotline: 1800 6180

Website dự án: https://goldenriver.sunshinegroup.vn

Fanpage dự án: https://www.facebook.com/ssgoldenriverofficial