Sau khi Báo Thanh tra phản ánh, Công ty Lộc Phúc đã rà soát lại quy trình làm việc. Ban Giám đốc đã làm việc với nhân viên kinh doanh, làm việc với khách hàng và đã đưa ra một số biện pháp khắc phục lỗ hổng trong quá trình tư vấn cho khách hàng, với tinh thần cầu thị, lắng nghe mong muốn mang lại sự hài hòa giữa đôi bên.

Trước đó, Báo Thanh tra nhận được phản ánh của chị Lê Thị Giáng Ng. (trú tại phường 15, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh) về việc nhân viên Công ty CP Đầu tư xây dựng kinh doanh Lộc Phúc (Công ty Lộc Phúc) có địa chỉ tại đường Tiền Giang, phường 2, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh đã tư vấn khách hàng một nơi nhưng bán một nẻo.   

Sau khi Báo Thanh tra có bài viết phản ánh, lãnh đạo Công ty Lộc Phúc đã có buổi làm việc với PV.

Phía công ty cho biết, đã nhiều lần làm việc với khách hàng là đại diện ủy quyền của chị Ng. để đi đến thống nhất phương án giải quyết. Phía công ty đã đưa ra nhiều giải pháp và cầu thị lắng nghe ý kiến khách hàng nhưng đến nay vẫn chưa có phương án thống nhất.

Ông Nguyễn Văn An - Giám đốc Công ty Lộc Phúc cho biết: Công ty luôn tìm những hướng đi an toàn và hiệu quả để phát triển bền vững. Đối với pháp lý của sản phẩm bất động sản là một trong những điểm được công ty lưu ý quan tâm nhằm đem đến cho khách hàng những giá trị thực và bền vững.

Phương châm của Công ty Lộc Phúc và hàng trăm người người lao động là luôn hướng đến sứ mệnh vì sự phát triển phồn vinh của xã hội, vì quyền lợi của khách hàng và vì mỗi nhân viên trong công ty. Bởi vậy, công ty luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, trong mọi dự án là hợp tác, chia sẻ và cam kết cơ hội sinh lời với khách hàng đầu tư bất động sản.

“Sự việc của chị Ng. là vô cùng đáng tiếc bởi trên thực tế 2 thửa đất trên rõ ràng là đã có pháp lý, tuy nhiên do nhân viên kinh doanh tư vấn chưa đầy đủ khiến cho khách hàng hiểu nhầm. Đến thời điểm này, đại diện ban giám đốc của công ty cũng rất trách nhiệm vào cuộc để làm rõ sự việc. Ngoài làm việc với khách hàng, ban giám đốc cũng làm việc với nhân viên sale để kiểm chứng lại thông tin khách hàng phản ảnh. Tuy nhiên, đến nay, từ phía khách hàng có sự đổi ý liên tục nên vẫn chưa đi đến hướng giải quyết cuối cùng phù hợp cho khách hàng và đảm bảo được quyền lợi của công ty”, ông An cho biết.   

Công ty Lộc Phúc cảm ơn Báo Thanh tra đã phản ánh sự thật khách quan để ban giám đốc có cơ hội nhìn nhận lại quy trình làm việc của các phòng, ban. Từ đó chỉnh đốn và có phương án làm sao hài hòa với khách hàng để không có những trường hợp tương tự xảy ra.

Ngân Nga