Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Hapro đổi mới phương thức xúc tiến thương mại tại Vietnam Expro

Chủ nhật, 18/04/2021 - 18:27

(Thanh tra)- Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam – Vietnam Expo lần thứ 30 với chủ đề “Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số” đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E) 91 Trần Hưng Đạo. Hapro là một trong các doanh nghiệp tiêu biểu của Việt Nam tham gia khu gian hàng Thương hiệu quốc gia.

Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải cùng Lãnh đạo TP. Hà Nội tới thăm gian hàng của Hapro tại Vietnam Expo 2021

Trải qua 30 lần tổ chức, Vietnam Expo đã trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại có quy mô lớn nhất và ý nghĩa quan trọng đối với Việt Nam, giúp doanh nghiệp Việt Nam tăng cường xuất khẩu, phát triển thị trường nội địa, góp phần thực hiện cam kết của Chính phủ về hội nhập kinh tế quốc tế.

Vietnam Expo 2021 thu hút sự tham gia của 320 doanh nghiệp với quy mô 300 gian hàng trưng bày cùng mô hình triển lãm trực tuyến. Vietnam Expo lần thứ 30 là dấu mốc đáng ghi nhớ trong bối cảnh dịch bệnh trên thế giới và trong nước đang ngày càng được kiểm soát tốt, mở ra nhiều cơ hội tiềm năng để doanh nghiệp tiếp cận, triển khai nhiều mô hình kinh doanh mới.

Với vị thế là doanh nghiệp 06 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia, Hapro vinh dự là một trong các doanh nghiệp tiêu biểu của Việt Nam tham gia khu gian hàng Thương hiệu quốc gia. Tổng công ty Thương mại Hà Nội, thành viên của Tập đoàn BRG mang đến Vietnam Expo 2021 các sản phẩm nông sản xuất khẩu chủ lực của Hapro như: các mặt hàng nông sản như hạt tiêu, hạt điều, gạo, lạc nhân; các mặt hàng dược liệu, gia vị (quế, hồi); thực phẩm chế biến. Đặc biệt, Hapro giới thiệu sản phẩm Gốm Chu Đậu - dòng gốm cổ cao cấp của Việt Nam với gần 600 năm lịch sử, hiện đang được Tập đoàn BRG nỗ lực gìn giữ và phát triển, với mong muốn góp phần quảng bá tinh hoa văn hóa Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Vietnam Expo là sự kiện xúc tiến thương mại trọng điểm thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước

Hoạt động xúc tiến thương mại của Hapro cũng có những đổi mới tại Vietnam Expo 2021, đó là áp dụng mô hình triển lãm kết hợp (Hybird Exhibition) bằng hình thức gian hàng trực tiếp và trực tuyến thông qua các nền tảng thương mại điện tử. Qua đây, Hapro mong muốn tăng cường hơn nữa mối quan hệ với các đối tác nhằm nâng cao vị thế thương hiệu của sản phẩm, nâng cao hiệu quả hoạt động xuất khẩu, thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm mới đến các thị trường trong và ngoài khu vực.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Bài 5: Cần ưu tiên phát triển hạ tầng xe buýt

Bài 5: Cần ưu tiên phát triển hạ tầng xe buýt

(Thanh tra) - Muốn thu hút được đông đảo người dân sử dụng phương tiện vận tải hành khách công cộng (VTHKCC), ngoài việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hoá các phương tiện, thì việc đồng bộ cơ sở hạ tầng là vô cùng cần thiết. Đây được coi là vấn đề then chốt, TP Hà Nội cần phát triển một cách đồng bộ hạ tầng xe buýt và cả các loại hình kết nối khác trong hệ thống VTHKCC.

Cao Sơn

07:05 14/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm