Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

“Món quà sức khỏe” của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đạt hàng triệu view

Thứ ba, 12/02/2019 - 06:30

(Thanh tra)- Không phải các MV quảng cáo đang rầm rộ hiện nay, clip giới thiệu “Món quà sức khỏe” của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đã đạt gần 32 triệu lượt view trên Youtube, cao nhất trong các clip quảng cáo Tết năm nay.

Thông điệp của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đã trực tiếp gửi tới thế hệ hệ Z (sinh từ năm 1996 trở đi), một thế hệ công dân hiện đại mới, sẵn sàng tiếp nhận những xu hướng sống mới mạnh khỏe, hiện đại hơn, đồng thời đang có tác động mạnh đến tiêu dùng trong gia đình, xã hội và quan tâm tới các giá trị sống, sức khỏe nhiều hơn.

Là clip duy nhất trong mùa Tết đưa ra giải pháp thanh nhiệt cơ thể trước ảnh hưởng từ bia rượu, đồ cay nóng chiên xào liên tục trong ngày Tết, TVC của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đã đánh thức các bạn trẻ - thế hệ Millennial để hướng tới lối sống mới lành mạnh hơn. Điều này giải thích vì sao dù clip tới gần 32 triệu lượt xem, vượt xa các MV quảng cáo rầm rộ khác.

“Món quà sức khỏe” của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh cho thấy nếu như thương hiệu nỗ lực tạo ra các giá trị tích cực cho người tiêu dùng thì sẽ luôn chiếm được trái tim của cộng đồng, xã hội.

Với phong cách trẻ trung, vui tươi, clip “Món quà sức khỏe” đã chạm tới người xem, đặc biệt là các bạn trẻ: hãy thay đổi thói quen biếu tặng, sử dụng bia rượu ngày Tết bằng “Món quà sức khỏe” là Trà Thanh nhiệt Dr Thanh tới người thân, bạn bè để thanh nhiệt cơ thể khỏi ảnh hưởng bởi bia rượu, đồ ăn chiên xào, dầu mỡ trong những buổi party, cho ngày Tết luôn tươi tắn.

Hương Vân

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Thông tin mở lối thoát nghèo bền vững ở xã Ea Ning

Thông tin mở lối thoát nghèo bền vững ở xã Ea Ning

(Thanh tra) - Xác định “thiếu thông tin” là một trong những rào cản lớn nhất khiến người dân khó tiếp cận chính sách và cơ hội phát triển, xã Ea Ning (tỉnh Đắk Lắk) xem công tác truyền thông là khâu then chốt trong thực hiện Chương trình Mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững. Từ việc đa dạng hóa hình thức tuyên truyền đến thúc đẩy chuyển đổi số ở cơ sở, giảm nghèo về thông tin đang từng bước khơi thông nhận thức, tạo động lực để người dân chủ động vươn lên thoát nghèo.

10:28 19/12/2025
Camera AI tạo chuyển biến trong điều hành giao thông Hà Nội

Camera AI tạo chuyển biến trong điều hành giao thông Hà Nội

(Thanh tra) - Sau ít ngày vận hành Trung tâm điều khiển giao thông thông minh ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), trật tự, an toàn giao thông tại Hà Nội có chuyển biến tích cực, giao thông nền nếp hơn, ý thức chấp hành pháp luật của người dân nâng lên.

Thái Minh

22:21 18/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm