Ung thư và những con số đáng báo động

Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), 2021 là năm mà cả thế giới đã vượt qua một ngưỡng mới nghiêm trọng hơn khi ước tính đã có khoảng 20 triệu người được chẩn đoán mắc bệnh ung thư và 10 triệu người tử vong vì căn bệnh này. Việt Nam cũng không ngoại lệ, theo GLOBOCAN, tại Việt Nam, mỗi năm có khoảng 182.563 ca mắc mới và có tới 122.690 ca tử vong do ung thư. 

Hiện nay dù nền y học đã phát triển hơn rất nhiều song điều trị ung thư ở giai đoạn muộn vẫn là câu chuyện vô cùng gian nan, bởi khả năng điều trị thành công còn thấp, gây tốn kém nhiều thời gian và kinh tế. Không những vậy, người mắc ung thư còn trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội. 

Ngược lại, ung thư khi được phát hiện sớm hầu hết đều có thể chữa được bằng các phương pháp đơn giản, ít tốn kém và ít tác dụng phụ ảnh hưởng đến chức năng và thẩm mỹ. Hiểu được những lợi ích to lớn mang lại từ việc kiểm soát được sức khỏe cơ thể, dịch vụ tầm soát ung thư  ra đời và ngày càng được nhiều người quan tâm.

leftcenterrightdel
Chủ động tầm soát sớm - Giảm bớt gánh nặng 

 

Tầm soát ung thư được hiểu là phương pháp phát hiện mầm mống ung thư trong cơ thể thông qua các xét nghiệm và phương pháp chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng, sinh thiết…. từ giai đoạn sớm. Ngoài ra tầm soát ung thư còn giúp phát hiện các yếu tố tiền ung thư - những yếu tố chưa phải ung thư nhưng có nhiều khả năng trở thành ung thư sau này. 

Theo các chuyên gia khuyến cáo, bất cứ ai cũng nên tầm soát ung thư ít nhất 1 lần/năm, đặc biệt là những người có người thân đã từng mắc ung thư; người mắc các bệnh nền mạn tính; người cao tuổi, người có sức đề kháng yếu; người có thói quen sinh hoạt không lành mạnh, hay sử dụng rượu bia; người có những triệu chứng nghi ngờ mắc ung thư,... 

Hiện nay trên địa bàn thành phố Hà Nội có rất nhiều cơ sở y tế thực hiện tầm soát ung thư, trong đó, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông (số 9 - Phố Viên - Cổ Nhuế 2- Bắc Từ Liêm - Hà Nội) là một trong những địa chỉ nổi bật về các gói khám sức khỏe và tầm soát ung thư uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn.

leftcenterrightdel
 

Các gói khám sức khỏe, tầm soát ung thư tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông bao gồm đầy đủ từ cơ bản đến nâng cao và cả các gói tầm soát lẻ từng bộ phận như: sàng lọc ung thư tuyến giáp, tầm soát ung thư vú, khám sàng lọc ung thư tiền liệt tuyến, khám tầm soát và phát hiện ung thư sớm thực quản - dạ dày - tá tràng, khám và tầm soát phát hiện ung thư sớm tiêu hóa, khám sàng lọc ung thư cổ tử cung - buồng trứng,..

Tại đây các gói tầm soát ung thư đều được chuyên gia đầu ngành trực tiếp xây dựng, nghiên cứu, đảm bảo tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí; mục đích nhằm giúp khách hàng, bệnh nhân không bị phát sinh thêm những phụ phí ngoài không cần thiết. Đến với Phương Đông, trong suốt quá trình thăm khám; khách hàng sẽ được hướng dẫn tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không cần phải chờ đợi lâu.

Đặc biệt trong tháng 3 này, Bệnh viện Phương Đông triển khai chương trình ưu đãi lớn trong đó các gói tầm soát ung thư và khám sức khỏe được giảm sâu tới 45%. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận thêm nhiều quyền lợi khác như khám cuối tuần không tăng giá, giữ ưu đãi trong 3 tháng, hỗ trợ lấy máu tận nhà, trả kết quả online,...

Với dịch vụ đẳng cấp, quý khách hàng khi đến thăm khám sẽ cảm nhận được sự thư thái và an tâm, xua tan âu lo mệt mỏi áp lực cùng nhiều tiện ích tích hợp trong khuôn viên rộng hơn 10ha không đâu có được: 

  • Khuôn viên Bệnh viện khách sạn xanh mát rộng tới 100.000m2

  • Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên môn rất sâu, có nhiều năm công tác và giữ vai trò quan trọng tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Nhiệt đới TW, Bệnh viện Quân đội 108, Bệnh viện E,...

  • Hệ thống thiết bị y tế hiện đại bậc nhất nhập khẩu chính hãng từ Anh, Pháp, Mỹ, Nhật Bản,...: máy CT Scanner 128 dãy, máy MRI 1,5T, máy chụp nhũ ảnh mammography, máy siêu âm 4D, máy nội soi công nghệ NBI,… 

  • Quy trình thăm khám an toàn, đặt lịch dễ dàng

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 1806 hoặc truy cập: https://benhvienphuongdong.vn/

 
 
P.V