Lễ hội hoa hồng Fansipan

Thời điểm nghỉ lễ cũng là lúc hoa hồng leo ở Sa Pa bước sang mùa đẹp nhất. Du khách đến Sa Pa có thể dừng chân tại thung lũng hoa hồng Fansipan nằm trong khu du lịch Sun World Fansipan Legend, rộng tới hơn 50.000 m2, quy tụ khoảng 300.000 gốc hồng thuộc 150 giống hoa hồng, từ hồng leo, hồng cổ Sa Pa đến hồng nhập ngoại như Molineux, Society, Abraham, Catalina…

Mùa lễ hội năm nay dự kiến sẽ diễn ra từ 27/4 đến 30/6, khai mạc ngay trước thềm kỳ nghỉ Lễ 30/4 -1/5, để du khách có dịp trải nghiệm vườn hồng lớn và đặc sắc nhất Việt Nam; đồng thời chứng kiến màn diễu hành kết hợp với phần trình diễn tái hiện nét văn hóa đặc sắc của người Tây Bắc như lễ cưới của các dân tộc tại Sa Pa, hứa hẹn mang đến màn rước dâu hoành tráng nhất Tây Bắc.

Lễ hội Rồng tại Hạ Long

Dịp Lễ 30/4 - 1/5, khi đến Hạ Long, ngoài tham quan vịnh và tắm biển, du khách có thể hòa mình vào không gian giải trí sôi động tại Sun World Hạ Long.

leftcenterrightdel
Khi đến Hạ Long, ngoài tham quan vịnh và tắm biển, du khách có thể hòa mình vào không gian giải trí sôi động tại Sun World Hạ Long 

Từ ngày 27/4 đến 1/5, dự kiến tại Công viên Rồng, du khách có dịp check-in với những tiểu cảnh, đại cảnh tạo hình Rồng dễ thương hay tận hưởng Vườn Rồng kỳ bí, xem Liên hoan thi đấu Lân Sư Rồng cúp Sun World Ha Long quy tụ 10 đội lân sư rồng mạnh nhất Việt Nam.

Bên cạnh đó, không gian ẩm thực tại khu du lịch rất độc đáo với nhiều món đồ ngọt và thức uống hấp dẫn lấy cảm hứng từ hình tượng Rồng.

Sầm Sơn rực rỡ sắc màu

Sự kiện khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2024 với chủ đề “Sầm Sơn rực rỡ sắc màu” dự kiến sẽ diễn ra tối 27/4, tại Quảng trường biển Sầm Sơn.

leftcenterrightdel
Một mùa hè sôi động cho thành phố biển Sầm Sơn sắp bắt đầu

Cuối chương trình sẽ có màn bắn pháo hoa tầm thấp thắp sáng không gian Quảng trường biển cùng trục cảnh quan lễ hội, hứa hẹn mang đến cảm xúc đặc biệt cho người dân và du khách, đồng thời mở đầu một mùa hè sôi động cho thành phố biển.

Trải nghiệm tour du lịch đêm tại Khu Di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi

Nhân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, du khách đến tham quan Khu Di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi sẽ được áp dụng chương trình ưu đãi giảm vé 30% cho các đoàn khách Việt Nam với số lượng từ 10 khách trở lên thuộc các ban ngành, đoàn thể, học sinh, sinh viên (có giấy giới thiệu). Bên cạnh đó, du khách còn nhận được những quà tặng hấp dẫn khi tham gia các hoạt động vui, chơi giải trí tại Địa đạo Củ Chi và Di tích lịch sử chiến khu Rừng Sác (Cần Giờ).

leftcenterrightdel
Tour tham quan ban đêm "Trăng Chiến khu"  là sản phẩm du lịch mới được khá nhiều du khách quan tâm

Dịp lễ năm nay, để thu hút du khách trải nghiệm sản phẩm mới - du lịch đêm, tour tham quan vào ban đêm "Trăng Chiến khu" được mở bán. Đây là sản phẩm du lịch mới được khá nhiều du khách quan tâm trong thời gian qua.

Nhiều điểm đến "quen mà lạ" khác tại TP Hồ Chí Minh

Năm nay, dịp Lễ 30/4 và 1/5, du khách đến với Công viên Văn hóa Đầm Sen sẽ được xem chương trình pháo hoa kết hợp biểu diễn nghệ thuật mừng Đại lễ 30/4 (từ 18 giờ 30 đến 21 giờ); show diễu hành “Sắc màu năm châu”; show diễn vui nhộn của chú Hề Sido và show diễn “Những bạn nhỏ đáng yêu” tại Rạp xiếc Đầm Sen... Điểm mới năm nay là các chương trình biểu diễn văn hóa, nghệ thuật được đầu tư bài bản hơn, chất lượng hơn...

Trong dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương năm nay, tại Khu Du lịch văn hóa Suối Tiên ra mắt khu vui chơi mới. Sản phẩm mới Tinh Tú Thiên Hà - The Nebula là mảnh ghép tiếp theo trên hành trình chuyển mình đổi mới. Với sự kết hợp giữa công nghệ và nghệ thuật, du khách sẽ được khám phá câu chuyện thú vị của Tinh Tú Thiên Hà - The Nebula. Công trình này không chỉ dừng lại ở việc tăng trải nghiệm độc đáo cho du khách đến Suối Tiên mà còn được kỳ vọng mang đến sự thay đổi tích cực cho du lịch TP Hồ Chí Minh, đa dạng hóa sản phẩm du lịch, tạo điểm đến hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước.

H.N