Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thu Huyền
Thứ ba, 10/12/2024 - 21:07
(Thanh tra) - Ngày 10/12, tại Công viên Khánh Hội (Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh), Sở Công Thương Thành phố đã phối hợp với các cơ quan, doanh nghiệp tổ chức Lễ ra quân chương trình Bán hàng lưu động - Bình ổn thị trường Tết 2025.
Chương trình "Bán hàng lưu động - Bình ổn thị trường Tết 2025 diễn ra từ ngày 10/12/2024 đến hết ngày 5/1/2025". Ảnh: Thu Huyền
Chương trình Bán hàng lưu động - Bình ổn thị trường Tết 2025 bắt đầu từ ngày 10/12/2024 và kéo dài đến hết ngày 5/1/2025, tổ chức trên địa bàn 7 quận của Thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm: Quận 4, Quận 10, Quận 11, quận Phú Nhuận, Quận 8, Quận 3 và quận Tân Bình. Theo kế hoạch, tại mỗi địa phương, chương trình diễn ra trong 3 ngày.
Với chủ đề “Kết nối tiêu dùng - Lan tỏa yêu thương”, chương trình "Bán hàng lưu động - Bình ổn thị trường Tết 2025" được Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức nhằm mục tiêu kích thích tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh các sản phẩm nội địa, khẳng định vị thế trung tâm mua sắm của cả nước.
Chương trình quy tụ hơn 500 mã sản phẩm thiết yếu. Ảnh: Thu Huyền
Chương trình quy tụ hơn 500 mã sản phẩm thiết yếu thuộc 40 mặt hàng trong ngành hóa phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm, hàng tiêu dùng, thiết bị nhà bếp... được bán với giá khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn.
Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, bên cạnh việc trải nghiệm mua sắm với nhiều mặt hàng đến từ các thương hiệu uy tín, người tiêu dùng tham gia chương trình "Bán hàng lưu động - Bình ổn thị trường Tết 2025" còn được hưởng nhiều ưu đãi như chính sách giảm giá, tặng quà.
Theo dự kiến, chương trình sẽ tiếp cận khoảng 500.000 người, thu hút hơn 100.000 lượt khách tham quan và 50.000 lượt mua hàng.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để duy trì mục tiêu xuất khẩu (XK) năm 2025, Việt Nam sẽ tích cực mở rộng thêm thị trường, kết nối giao thương, đẩy mạnh XK, quyết “không bàn lùi” trước khó khăn.
Giang Sơn
(Thanh tra) - Hướng tới kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) sẽ cung ứng hơn 610.000 chỗ, tương đương hơn 3.200 chuyến bay nội địa, tăng lần lượt 35% và 29% so với cùng kỳ năm ngoái.
PV
Thùy Dương
Giang Sơn
Uyên Phương
Nhật Minh
Hương Giang
Thành Công
Giang Sơn
Trần Kiên
Kim Thành
Kim Thành
Chính Bình
Nam Dũng
Bùi Bình
Thanh Hoa
Bùi Bình