Theo dõi Báo Thanh tra trên
TCG
Thứ sáu, 16/05/2025 - 23:00
(Thanh tra) - Tháng 4/2025, TC Group ghi nhận tổng doanh số 4.470 xe Hyundai bán ra tại thị trường Việt Nam. Trong đó, Hyundai Creta tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu với 1.059 xe được giao đến tay khách hàng, khẳng định sức hút ổn định trong phân khúc SUV đô thị.
Hyundai Creta tiếp tục dẫn đầu doanh số tháng 4/2025 tại Việt Nam. Ảnh: T.C
Tập đoàn Thành Công (TC Group) công bố kết quả bán hàng tháng 4/2025, với tổng doanh số xe Hyundai đạt 4.470 xe trên toàn thị trường.
Trong đó, Hyundai Creta tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất với 1.059 xe được giao đến tay khách hàng. Hyundai Accent giữ vị trí thứ hai với 568 xe, theo sau là Hyundai Tucson ở vị trí thứ ba với 506 xe bán ra.
Xếp ở vị trí tiếp theo về doanh số trong tháng 4 gồm Hyundai Stargazer với doanh số 333 xe, Hyundai Grand i10 với 325 xe đứng ở vị trí thứ 5. Hyundai Venue với 224 xe, đứng ở vị trí thứ 6.
Hyundai Custin đạt doanh số 165 xe đứng ở vị trí thứ 7. Hyundai Santa Fe với 129 xe đứng ở vị trí thứ 8. Hyundai Elantra với doanh số 76 xe và Hyundai Palisade với doanh số 69 xe lần lượt đứng ở 2 vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng các mẫu xe du lịch bán ra thị trường của Hyundai Thành Công.

Bên cạnh nhóm xe du lịch, các mẫu xe thương mại Hyundai cũng đạt doanh số đáng kể với 1.041 xe bán ra trong tháng 4. Trong số này, có 14 xe được xuất khẩu và bán lẻ ra thị trường quốc tế.
Kết quả này cho thấy Creta tiếp tục khẳng định vị thế là dòng SUV đô thị chủ lực của Hyundai tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Accent và Tucson vẫn duy trì sức hút ổn định trong phân khúc sedan và crossover cỡ trung.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Ngày 22/12, Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Sơn La cho biết vừa chủ trì, phối hợp với các lực lượng chức năng kiểm tra, phát hiện xe ô tô chở hơn 2 tấn nội tạng động vật không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Nam Dũng
(Thanh tra) - Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026 đang đến gần, thị trường tiêu dùng trong nước bước vào giai đoạn cao điểm với yêu cầu then chốt là bảo đảm nguồn hàng đầy đủ, giá cả ổn định, đồng thời giữ vững an toàn và quyền lợi người tiêu dùng.
Hoàng Hưng (ghi)
Thái Minh
B.S
Uyên Phương
PV
Chu Tuấn
Hương Giang
Trần Kiên
Thái Minh
PV
Nam Dũng
Trang Nguyệt
Trần Kiên
Trung Hà
Nam Dũng
Trung Hà
Cảnh Nhật