Về ngân hàng Vietinbank

VietinBank là ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam về quy mô tổng tài sản, thị phần cho vay chiếm gần 12% thị phần toàn hệ thống, nguồn vốn ổn định, nền tảng khách hàng vững chắc. VietinBank luôn giữ vững vị thế là ngân hàng thương mại Nhà nước chủ lực, trụ cột, đóng góp quan trọng vào kết quả chung của ngành Ngân hàng cũng như sự phát triển toàn diện kinh tế - xã hội của đất nước. VietinBank luôn lấy AN TOÀN - HIỆU QUẢ - BỀN VỮNG là mục tiêu phát triển trong mọi thời kỳ.

Với sứ mệnh là ngân hàng tiên phong trong phát triển đất nước trên cơ sở mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng, cổ đông, người lao động, đối tác và cộng đồng mang tầm nhìn ngân hàng đa năng, hiện đại, hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam, đến năm 2030 thuộc top 20 ngân hàng mạnh nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Đến năm 2045 là ngân hàng mạnh nhất và uy tín nhất Việt Nam, hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương và uy tín cao trên thế giới.

leftcenterrightdel
 Ông Hoàng Ngọc Hạnh - Phó Giám đốc Chi nhánh phụ trách mảng khách hàng doanh nghiệp Vietinbank Hồ Chí Minh phát biểu tại buổi lễ

Về đại diện Vietinbank, ông Hoàng Ngọc Hạnh - Phó Giám đốc Chi nhánh phụ trách mảng khách hàng doanh nghiệp Vietinbank Hồ Chí Minh chia sẻ về dự án Green Valley City: “Dự án Green Valley City được thừa hưởng vị trí trung tâm thuận lợi, cũng như hồ sơ pháp lý rất đầy đủ, chúng tôi tin rằng đây sẽ trung tâm những dự án nổi bật tại tỉnh Bình Dương. Vietinbank Hồ Chí Minh rất vinh dự là đơn vị liên kết cho vay tại dự án Green Valley City và được đồng hành cùng quý khách hàng. Với kinh nghiệm và hoạt động sẵn có chúng tôi tin rằng sự hợp tác của quý vị trong tương lai tại dự án sẽ tạo ra nhiều giá trị góp phần thay đổi bộ mặt của tỉnh Bình Dương, nâng tầm cho sự hợp tác toàn diện lâu dài trong tương lai của hai bên".

Về chủ đầu tư Sài Gòn Center - dự án Green Valley City

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Văn Quân - Tổng Giám đốc chủ đầu tư Sài Gòn Center, cho biết “Nếu ví công ty bất động sản là một cơ thể hoàn chỉnh thì hệ thống ngân hàng được ví như những mạch máu chảy xuyên suốt trong mọi ngóc ngách của cơ thể chúng ta. Một cơ thể khỏe mạnh thì cần những mạch máu khỏe mạnh và ngược lại. Chúng ta là một thể thống nhất không thể tách rời nhau. Đối với các sản phẩm bất động sản, sự tham gia của ngân hàng chính là một “bảo chứng” cho chất lượng và khả năng thanh khoản của dự án”.

leftcenterrightdel
 Ông Nguyễn Văn Quân - Tổng Giám đốc chủ đầu tư Sài Gòn Center phát biểu tại buổi lễ

Green Valley City mang sứ mệnh giải quyết nhu cầu to lớn về nhà ở cho hàng trăm nghìn kỹ sư, chuyên gia tại các cụm khu công nghiệp tỷ đô thuộc TP Tân Uyên đang hoạt động và sắp hoạt động như Nam Tân Uyên, Vsip 3, Lego… theo chủ trương về nhà ở trong năm 2023 từ Thủ tướng Chính phủ.

Ngoài ra, Green Valley City còn là sản phẩm “3 in 1”, gồm tận hưởng không gian sống xanh riêng biệt, giải quyết bài toán thu nhập thụ động từ cho thuê với nguồn cầu lớn từ các chuyên gia, kỹ sư, người định cư sinh sống tại TP Tân Uyên vừa công bố vào tháng 4/2023.

Sở hữu pháp lý minh bạch được bảo chứng từ ngân hàng Vietinbank, Green Valley City sẽ giúp nhà đầu tư có lợi nhuận lớn tại thành phố trẻ Tân Uyên tương tự các TP Thuận An và TP Dĩ An cũng thuộc Bình Dương.

Các chính sách dành cho khách hàng vay mua nhà từ ngân hàng Vietinbank

Trong bối cảnh tại TP Tân Uyên có lượng lớn chuyên gia, kỹ sư và người nhập cư lớn trong tương lai từ các cụm khu công nghiệp tỷ đô tại địa bàn, việc giúp họ giảm áp lực trả gốc nợ vay là điều thiết yếu và hỗ trợ nơi an cư lạc nghiệp làm cho nền kinh tế đất nước phát triển.

Cho nên việc sở hữu nhà phố tại Green Valley City khách hàng sẽ được ngân hàng Vietinbank hỗ trợ lên đến 70% tương đương khi có trong tay từ 1,5 tỷ đến 2 tỷ sẽ sở hữu căn nhà phố 1 trệt 2 lầu kèm 25 tiện ích nội khu chuẩn sống xanh để tận hưởng sau những giờ làm việc căng thẳng.

Ngoài ra, thời gian cho vay lên đến 35 năm, ân hạn gốc trong 12 tháng với lãi suất ưu đãi 9,5% đến 10,3% thì chỉ cần thu nhập khoản với phí trả nợ trước hạn cao nhất là 2% và từ năm thứ 6 trở đi sẽ miễn phí trả nợ trước hạn.

leftcenterrightdel
 Sự kiện vinh hạnh có sự tham dự của ông Phan Cao Phúc - Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Bình Dương (vị trí thứ 7 từ phải sang) cùng ban lãnh đạo Sài Gòn Center và Vietinbank Hồ Chí Minh

Khi sở hữu nhà phố Green Valley City - chủ đầu tư Sài Gòn Center cam kết lợi nhuận 26% trong 2 năm giúp các nhà đầu tư an tâm khi thời thế đã thay đổi qua những chính sách thực tế từ Chính phủ về nhà ở, nhiều phòng công chứng ghi nhận số giao dịch gia tăng chứng minh thị trường bất động sản đang dần ấm trở lại.

Green Valley City bung ra thị trường giai đoạn 1 với 30 căn nhà đầu tiên ngoài cam kết lợi nhuận 26% trong 2 năm còn kèm nhiều phần quà khủng lên đến 1,2 tỷ đồng. Đặt lịch hẹn tham quan dự án tại số 091.601.3738 - Mrs Hoàng Lan hoặc 0901.997.999 - Mr Quang Bắc ngay từ hôm nay để nhận voucher chiết khấu lên đến 8%.

Tham khảo dự án Green Valley City chi tiết tại: https://greenvalleycity.vn/

Ngân Nga