Nếu như trà sữa ToCoToCo gây thương nhớ biết bao nhiêu thần dân trà sữa bởi menu đa dang, trà thơm đậm vị thì Instant Milk Tea chỉ mới xuất hiện gần đây đã “sát thương” biết bao con tim bởi tính tiện lợi cũng như nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên đến từ nông sản Việt, không chất bảo quản, lưu giữ được tối đa hương vị trà tự nhiên. 

Điều dễ hiểu khi Instant Milk Tea nhanh chóng chiếm được cảm tình của các fan trà sữa nhờ topping cực kì độc đáo. Topping trân châu được làm từ tảo biển chứa hàm lượng khoáng chất Magie ѵà Kali, khi kết hợp với vị trà như gặp được "tri kỷ" đời mình và tạo nên sự bùng nổ về hương vị. Công thức pha chế trà sữa cơ bản nhưng rõ ràng, chỉ có nguyên liệu chất lượng mới có thể cho ra lò một ly đồ uống ngậy thơm vị sữa, thoang thoảng vị trà và hơi chát nhẹ nơi đầu lưỡi.

Mỗi ly Instant Milk Tea tối ưu gọn nhẹ, dễ mang theo, tiện lợi khi để trong balo, túi xách để đi học hay đi chơi, phù hợp với giới trẻ năng động, ưa thích hoạt động ngoài trời. Chỉ với 3 phút theo công thức độc quyền trên bảng hướng dẫn, bạn có thể sở hữu 1 ly trà sữa thơm ngon rồi.

leftcenterrightdel
Thiết kế sành điệu của Instant Milk Tea dễ dàng cho giới trẻ nhiều pose hình đẹp 

Về Original Milk Tea, trà sữa vị truyền thống là hương vị được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, là món đồ uống phổ biến, dễ dàng bắt gặp trong các cuộc hàn huyên, tụ tập của các bạn trẻ tại các cửa hàng. Vẫn là hương thơm đậm vị, nhưng Strawberry Milk Tea vị dâu còn hấp dẫn hơn thế bởi kết hợp trân châu dai dai, bùi bùi ngon không cưỡng lại được. 

Bên cạnh đó, màu sắc bao bì có thiết kế trẻ trung bắt mắt cũng khiến ly Instant Milk Tea "ghi điểm" trong mắt giới trẻ. Nếu ly Original Milk Tea có vỏ màu vàng tạo cảm giác sang chảnh thì Strawberry Milk Tea cùng dòng lại mang màu hồng tạo cảm giác ngọt ngào, dễ thương. Với thiết kế sành điệu này, mỗi ly Instant Milk Tea sẽ là phụ kiện tuyệt vời cho những pose hình đẹp của bạn!

leftcenterrightdel
Cách đây không lâu, DJ Mie đã “sánh đôi” với Instant Milk Tea sang bên Pháp 

Chính hình ảnh trẻ trung, cá tính của Instant Milk Tea đã kết nối với DJ Mie – cô nàng bản lĩnh, lạc quan, yêu đời, đam mê sáng tạo làm đại sứ thương hiệu nhằm lan tỏa tinh thần năng động, bùng nổ “dám nghĩ, dám làm” truyền cảm hứng tích cực đến người tiêu dùng trên khắp cả nước, cùng đón nhận và tận hưởng từng khoảnh khắc vui tươi trong cuộc sống.

Đối với Instant Milk Tea với thông điệp “Always beside you” luôn bên cạnh bạn, động viên bạn theo đuổi đam mê, sống nhiệt huyết, dám đương đầu và can đảm tìm kiếm sự đổi mới trong cuộc sống hiện đại ngày nay. DJ Mie đã sống hết mình vì tuổi trẻ, còn bạn thì sao? Cùng DJ Mie, Instant Milk Tea bật tung cá tính, kích hoạt sự tự tin vững bước sống với đam mê ngay nào.

Trà Vân