Khám chữa bệnh trong và ngoài giờ hành chính

 Ngày nay, người dân không phải cứ có bệnh hay đau ốm mới đi khám, mà nhiều người thực hiện còn cẩn trọng trong kiểm tra sức khỏe định kỳ, nhằm nắm bắt tình trạng sức khỏe của bản thân và kịp thời phát hiện khi cơ thể có bệnh.

Tuy nhiên, vì đa số mọi người đều phải làm việc và học tập từ thứ 2 đến thứ 6, cho nên nhu cầu tìm địa chỉ khám bệnh làm việc thứ 7 và chủ nhật là mối quan tâm rất lớn.

Nếu bạn không thể sắp xếp được thời gian vào những ngày trong tuần hoặc cần thăm khám gấp thì Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu, có địa chỉ tại 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q.5, TPHCM sẽ trở thành lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

leftcenterrightdel
 

Phòng khám Hoàn Cầu làm việc với thời gian linh hoạt từ 8:00 - 20:00 giờ tất cả các ngày trong tuần, giúp người bệnh có thể dễ dàng sắp xếp thời gian đi khám mà không làm ảnh hưởng đến công việc hay thời gian học tập.

Phòng khám áp dụng bảng giá chung, tức là khám ngoài giờ không tăng phí. Toàn bộ chi phí các hạng mục khám, xét nghiệm, điều trị bệnh đều được kê khai rõ ràng, được Sở Y tế ký xét duyệt và dán tại sảnh phòng khám cho bệnh nhân đối chiếu. Bệnh nhân có thắc mắc, phản hồi cần được hỗ trợ sẽ được nhân viên y tế nhanh chóng giải đáp cụ thể và tận tình.

Bên cạnh đó, Phòng khám Hoàn Cầu còn triển khai dịch vụ tư vấn miễn phí cho người bệnh qua chat trực tuyến hoặc tổng đài 028 3923 9999 với mong muốn tiết kiệm thời gian cho người bệnh thông qua chế độ đặt lịch khám trực tuyến, khám ưu tiên - không cần chờ đợi, khám trong khung giờ vắng khách hoặc ngoài giờ hành chính….

Những dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu

 Sau nhiều năm thành lập và phát triển, Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu được Sở Y Tế TPHCM thẩm định, kiểm tra và cấp phép hoạt động trong các lĩnh vực chuyên môn: Khám chữa bệnh phụ khoa (viêm nhiễm âm đạo, bệnh buồng trứng, tử cung; huyết trắng bất thường, rối loạn kinh nguyệt); Ngoại khoa (cắt dài/hẹp bao quy đầu, cắt da thừa ở hậu môn); Sản khoa (Đình chỉ thai bằng thuốc, kỹ thuật hút thai chân không, đặt/tháo vòng tránh thai); Điều trị các bệnh tai mũi họng, điều trị xương khớp theo Y học cổ truyền; Xét nghiệm cận lâm sàng huyết học, hoá sinh, xét nghiệm bệnh xã hội…

leftcenterrightdel
 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

- Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM

- Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

- Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/

- Hotline: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24

Đại diện Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu cho biết, để đem đến hiệu quả khám chữa bệnh tối ưu cho bệnh nhân, phòng khám đưa ra các chủ trương chính là thực hiện cùng bác sĩ giỏi. Các bác sĩ tại phòng khám được đào tạo bài bản chuyên sâu, có giấy phép hành nghề đúng chuyên môn. Vì thế nên đảm bảo trình độ chuyên môn cao, khám bệnh nhanh và chính xác; đảm bảo phương pháp tốt

Máy móc thăm khám và điều trị tại đây có sự hiện đại và tiên tiến, hỗ trợ đưa ra kết quả xét nghiệm nhanh và chính xác, kết quả điều trị cũng đạt được hiệu quả cao.

Môi trường y tế chuyên nghiệp, quy trình hướng dẫn khám chữa bệnh thực hiện nhanh gọn, không gian thăm khám sạch sẽ và khử trùng thường xuyên, đảm bảo sự thoải mái cho bệnh nhân.

Khám chữa bệnh tại Hoàn Cầu, bệnh nhân có thể an tâm bởi những thông tin khách hàng sẽ được bảo mật an toàn và kín đáo. Mô hình khám bệnh cũng có sự riêng tư chỉ với 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân.

Nhân viên tư vấn tận tình, các nhân viên y tá luôn thân thiện với khách hàng, mọi thắc mắc của bạn sẽ được tư vấn trực tiếp rõ rang, người bệnh và người nhà bệnh nhân cũng có thể yêu cầu tư vấn online miễn phí 24/24.

Ngọc Vũ