Khu phức hợp Thể thao Legend Valley Country Club được quy hoạch hài hòa với cảnh quan thiên nhiên đặc trưng của vùng núi đá vôi và khu vực đồng bằng sông Hồng. Toàn bộ các hệ thống hạ tầng của khu phức hợp từ hệ thống điện, hệ thống cung cấp và thoát nước, hệ thống tưới tiêu… đều được các chuyên gia nước ngoài tham gia và giám sát từ những ngày đầu tiên để đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất của thế giới.

leftcenterrightdel

Ông Trương Quốc Huy, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Nam phát biểu tại sự kiện 

Khu phức hợp Thể thao Legend Valley Country Club sẽ hội tụ đầy đủ các tính năng của một tổ hợp thể thao và nghỉ dưỡng cao cấp gồm khu vui chơi giải trí công viên chủ đề; khách sạn đẳng cấp quốc tế với 200 phòng nghỉ, phòng hội nghị phục vụ các hội thảo; sân gôn 36 hố, và nhiều tiện ích hấp dẫn khác, mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ, kết hợp các giá trị văn hóa truyền thống cùng đa dạng các hoạt động thể thao sôi động ngoài trời.

leftcenterrightdel
Bà Nguyễn Thị Nga, đại diện Chủ đầu tư, phát biểu tại sự kiện 
 Công viên chủ đề Bright Park được thiết kế với hàng chục hoạt động vui chơi hấp dẫn như công viên nước, đoàn tàu tham quan…
leftcenterrightdel
 

 Tổ hợp khách sạn được thiết kế kiến trúc, cảnh quan và nội thất bởi nhà thiết kế nổi tiếng tới từ Hoa Kỳ, Z-Design, vốn chuyên thiết kế cho những câu lạc bộ đẳng cấp thế giới.

leftcenterrightdel
 

Hạng mục đầu tiên của Khu phức hợp Thể thao Legend Valley Country Club là sân gôn 18 hố tiêu chuẩn quốc tế được thiết kế bởi nhà thiết kế sân gôn số 1 thế giới Nicklaus Design của huyền thoại gôn thế giới Jack Nicklaus.

leftcenterrightdel
 

 

leftcenterrightdel
 

 

leftcenterrightdel
Hố số 17 sân gôn Legend Valley Country Club 
leftcenterrightdel
Hố số 15 sân gôn Legend Valley Country Club 

Khu phức hợp Thể thao Legend Valley Country Club hứa hẹn sẽ mang tới những sản phẩm và dịch vụ hiện đại, đẳng cấp và văn minh cho cộng đồng yêu thể thao trong nước và quốc tế, đặc biệt là khách du lịch quốc tế khi đến với tỉnh Hà Nam nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung, từ đó tạo thêm nhiều việc làm cho người dân cũng như tăng nguồn thu ngân sách địa phương, trở thành nguồn động lực mới cho sự phát triển kinh tế của tỉnh Hà Nam.                                                  

PV