Ngày 16/05, lễ Kick off dự án HP Naia City Móng Cái với chủ đề “Chiến binh thủy thần - Kích hoạt quyền năng” đã diễn ra thành công với sự góp mặt của gần 1000 chiến binh kinh doanh đến từ các đại lý phân phối hàng đầu trên thị trường, đáng chú ý trong đó có HP Real – đơn vị phân phối bất động sản uy tín.

Sức nóng từ sự kiện kick off HP Naia City Móng Cái

Khán phòng khách sạn Viktor Legends Móng Cái không còn một chỗ trống trước giờ khai mạc sự kiện kick-off dự án HP Naia City Móng Cái. Bầu không khí sôi động và náo nhiệt ấy đã phần nào chứng minh được sức hấp dẫn của dự án tại tâm điểm thành phố vùng biên.

Tại sự kiện, đơn vị Phát triển và Kinh doanh dự án – Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Hải Phát (Hải Phát Homes) đã chính thức ký kết hợp tác với những đơn vị phân phối bất động sản danh tiếng hàng đầu thị trường, đáng chú ý có Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Địa ốc HP Real. 

leftcenterrightdel
Các đơn vị kinh doanh cùng HP Real bày tỏ sự quyết tâm sớm đưa dự án HP Naia City Móng Cái về đích 

Đây là sự kiện đánh dấu bước khởi đầu cho sự đồng hành của Hải Phát Homes với HP Real - đơn vị giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối bất động sản giúp dự án có thể bứt tốc, nhanh chóng về đích.

Cũng trong sự kiện, đại diện đơn vị Phát triển và Kinh doanh dự án Hải Phát Homes đã giới thiệu các thông tin chuyên sâu dự án, chính sách bán hàng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho đội ngũ bán hàng, góp phần gia tăng tinh thần nhiệt huyết của các đơn vị phân phối. Thông qua sự kiện kick off, Hải Phát Homes cũng mong muốn truyền tải tinh thần thần tốc, luôn đồng hành để mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu sản phẩm sáng giá bậc nhất thị trường bất động sản Móng Cái.

HP Real góp sức "thắp lửa" HP Naia City

Với kinh nghiệm bán hàng thực chiến và uy tín dày dặn đã xây dựng trong nhiều năm qua trên thị trường bất động sản, HP Real đã phân phối thành công nhiều dự án như TNR The Nosta, Diamond Goldmark City…

Tại sự kiện, đại diện Hải Phát Homes khẳng định sự tin tưởng đối với HP Real trong lần hợp tác này tại dự án HP Naia City Móng Cái, đồng thời bày tỏ kỳ vọng đơn vị phân phối HP Real sẽ là lực lượng chủ lực đưa dự án sớm về đích, giúp khách hàng sớm tiếp cận với những sản phẩm chất lượng tại đây.

HP Naia City Móng Cái có quy mô 54,8 ha, nằm tại vị trí kim cương đắt giá bậc nhất tại Phường Hải Yên (TP. Móng Cái), là khu đô thị thương mại và giải trí đầu tiên xuất hiện tại Móng Cái. 

leftcenterrightdel
HP Naia City Móng Cái với pháp lý rõ ràng cùng tiềm năng tăng giá cao sẽ là khoản đầu tư bền vững cho khách hàng 

Dự án sở hữu pháp lý rõ ràng, sổ đỏ từng lô. Đáng chú ý, HP Naia City được giới đầu tư đánh giá cao do hưởng lợi lớn từ hạ tầng, đặc biệt khi tuyến cao tốc Vân Đồn – Móng Cái được thông xe vào tháng 6/2022 năm nay. 

HP Naia City Móng Cái được lấy cảm hứng từ nữ thần Naiads cùng định hướng phát triển độc đáo, được xây dựng với 3 phân khu: Hoa anh thảo (Primrose), Thu Hải đường (Begonia) và Hoa thủy tiên (Iris), kiến tạo nên 3 phong cách sống riêng biệt, mang đến cuộc sống đa tầng trải nghiệm. 

Dự án nắm trọn những tiềm năng của một siêu phẩm Bất động sản đắt giá với vị trí vàng “tam cận đắc lộc”, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến mua sắm và trải nghiệm cuộc sống thượng lưu sôi động bất kể ngày đêm bên quảng trường và những con phố sầm uất trong tương lai không xa.

Thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ: 

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Địa ốc HP Real

Hotline: 094 4499 268

Cao Sơn