Sự kiện do Song Vi - đơn vị phân phối độc quyền dự án Phúc An Asuka thực hiện. Đến tham dự sự kiện, khách hàng sẽ được lắng nghe những thông tin nổi bật của thị trường cũng như tiềm năng đầu tư vào bất động sản nhà ở tại thành phố Châu Đốc - Thành phố của du lịch tâm linh.

Ngoài ra, khách hàng cũng được tham dự quay số trúng thưởng tiền mặt với 1 giải nhất trị giá 03 triệu đồng; 02 giải nhì trị giá 01 triệu đồng và 05 giải ba trị giá 500 nghìn đồng.

Song song đó, chương trình cũng lên sóng trực tiếp thông qua livestream với quà tặng cho khách hàng theo dõi gồm: 10 thẻ cào điện thoại trị giá 100 nghìn đồng và 10 thẻ cáo điện thoại trị giá 50 nghìn đồng.

Dự án Phúc An Asuka là dự án khu đô thị lớn đầu tiên do Trần Anh Group phát triển tại thành phố Châu Đốc, sở hữu trọn bộ hệ thống tiện ích ngoại khu và nội dung đồng bộ. Với quy mô 100ha, gần 2.000 sản phẩm nhà phố, biệt thự và shophouse chất lượng.

leftcenterrightdel
 Dãy nhà phố đã hình thành tại Khu đô thị Phúc An Asuka. Ảnh: Song Vi

Cùng cảnh quan phong cách Nhật sinh động, tại Phúc An Asuka mỗi ngày mới là một khởi đầu tràn đầy năng lượng, nơi từng cảm xúc được nâng niu và gìn giữ. Một số tiện ích như Clubhouse, cầu Nhật, phố đèn lồng, khu vui chơi trẻ em, cổng trời Torii... Bên cạnh đó, góp phần giúp dự án trở nên nhộn nhịp hơn nhờ các hoạt động kinh doanh hàng quán, quán cà phê, cửa hàng mua sắm..., ngay trong khu đô thị.

Phúc An Asuka được chia thành 3 phân khu, bao quanh mỗi phân khu đều có tiện ích công viên cây xanh thông thoáng, nhằm đem đến sự trong lành, ngăn tiếng ồn và làm sạch không khí, tạo mỹ quan sống.

Cùng tham dự sự kiện để biết thêm thông tin chi tiết về dự án cũng như chính sách đặc biệt để trở thành chủ nhân tương lai của nhà phố Phúc An Asuka.

Liên hệ đăng ký tham dự: 086 645 2345

SONG VI MIỀN TÂY

Địa chỉ trụ sở: L7, Căn 19, đường Trần Quang Khải, phường An Hòa, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang

CN An Giang: Số 1861, đường Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Quý, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

CN Cần Thơ: Số 289A, đường Nguyễn Văn Cừ, phường An Hoà, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ

Văn phòng dự án: 646 đường Tôn Đức thắng, phường Vĩnh Mỹ, thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang 


PV