Theo dõi Báo Thanh tra trên
PV
Thứ bảy, 16/03/2024 - 16:54
(Thanh tra) - Sáng ngày 16/03, tại không gian phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), Ngân hàng Bưu điện Liên Việt –LPBank và Công an quận Hoàn Kiếm đã tổ chức thành công hoạt động tuyên truyền, trải nghiệm và thực hành kiến thức chữa cháy, cứu nạn cứu hộ (CNCH) tới người dân, học sinh, sinh viên.
Ông Hoàng Văn Phúc, Phó Tổng Giám đốc LPBank và đại diện các cơ quan Hành chính quận, Công an quận tại sự kiện
Trọng tâm của buổi tuyên truyền là hướng dẫn kỹ năng xử lý các tình huống cháy, nổ và kỹ năng thoát nạn khi xảy ra cháy tại nhà ở hộ gia đình, nhà chung cư, nơi tập trung đông người; sử dụng phương tiện phòng cháy chữa cháy (PCCC) tại chỗ, giới thiệu các trang thiết bị, phương tiện chữa cháy, CNCH của lực lượng PCCC&CNCH đang sử dụng. Đồng thời, sự kiện cũng hướng dẫn người tham gia trải nghiệm, thực hành chữa cháy và CNCH để nâng cao ý thức, kiến thức về PCCC&CNCH.
Theo đại diện Công an quận Hoàn Kiếm, thời gian gần đây tình hình cháy nổ diễn biến phức tạp trên toàn quốc, liên tiếp xảy ra một số vụ cháy gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. Do vậy, việc tăng cường tổ chức và tuyên truyền về công tác PCCC& CNCH đối với người dân thực sự cần thiết, đảm bảo người dân nắm rõ được các biện pháp phòng ngừa cũng như các phương án ứng phó khi có sự cố về cháy, nổ xảy ra.
Tham gia phối hợp cùng Công an quận Hoàn Kiếm trong công tác tuyên truyền, trải nghiệm, thực hành kiến thức về PCCC&CNCH, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt - LPBank luôn xác định đây là trách nhiệm và nghĩa vụ của Ngân hàng đối với cộng đồng, xã hội.

LPBank xác định đây là trách nhiệm và nghĩa vụ của Ngân hàng đối với cộng đồng, xã hội.
“Việc tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy không chỉ ở hộ gia đình mà tại các doanh nghiệp, tổ chức như LPBank cũng chú trọng tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức và tinh thần trách nhiệm cho từng cán bộ nhân viên, đảm bảo an toàn trụ sở, tài sản, trang thiết bị. Trong thời gian tới, LPBank sẽ cử CBNV tham gia tập huấn, diễn tập phương án PCCC định kỳ và đột xuất, nhất là hướng dẫn các biện pháp phòng ngừa, kỹ năng xử lý và thoát hiểm khi xảy ra sự cố cháy, nổ”, đại diện LPBank cho biết..
Song song với hoạt động kinh doanh hiệu quả, LPBank luôn duy trì và thực hiện trách nhiệm với cộng đồng thông qua công tác tài trợ cho hoạt động xã hội, đúng với phương châm “Gắn xã hội trong kinh doanh” – một định hướng xuyên suốt của ngân hàng kể từ khi thành lập. Những đóng góp tích cực của LPBank cho công tác xã hội giúp Ngân hàng củng cố vững chắc hình ảnh là Ngân hàng của mọi người. Trong giai đoạn phát triển mới, LPBank xác định một trong những trọng tâm là đổi mới, sáng tạo, tiến gần mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam.
Hoạt động tuyên truyền, trải nghiệm và thực hành kiến thức về PCCC&CNCH sẽ diễn ra xuyên suốt trong năm 2024, dự kiến mỗi quý sẽ tổ chức 01 lần, mỗi lần 02 ngày, đảm bảo nội dung thiết thực và tuyệt đối an toàn cho người dân, phương tiện, qua đó thu hút đông đảo người dân, học sinh, sinh viên tham gia.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
Hương Trà
Trung Hà
Hoàng Nam
PV
Minh Anh
Hải Lương
Thu Huyền
Nam Dũng
Trung Hà
Mai Lê
Lan Anh