Theo dõi Báo Thanh tra trên
PV
Thứ sáu, 15/03/2024 - 20:52
(Thanh tra) - Hội đồng quản trị LPBank vừa bổ nhiệm bà Vũ Nam Hương, sinh năm 1983 vào vị trí Phó Tổng Giám đốc, phụ trách mảng Khách hàng Doanh Nghiệp.
LPBank bổ nhiệm bà Vũ Nam Hương làm Phó Tổng Giám đốc,
Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm nhân sự đối với bà Vũ Nam Hương, sinh năm 1983 giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc, kiêm Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp từ ngày 20/03/2024.
Bà Vũ Nam Hương là cử nhân chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng – Đại học Kinh tế Quốc dân. Bà Hương có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng với nhiều chức vụ quan trọng tại các doanh nghiệp và tổ chức tài chính lớn như Ngân hàng Chinfonbank, Giám đốc khối Nguồn vốn và Kinh doanh Tài chính, Giám đốc Tài chính Công ty CP Chứng khoán VNDirect, Thành viên HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đầu tư IPA, Thành viên HĐQT Tổng Công ty Bảo hiểm Bưu điện PTI….
Trong quá trình công tác tại các đơn vị, Bà Hương đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp. Ở vị trí nào, bà cũng luôn thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao, thể hiện năng lực và vai trò lãnh đạo với các kết quả vượt trội trong nhiều năm.
Thông cáo của LPBank cho biết, trên cương vị Phó Tổng Giám đốc, bà Vũ Nam Hương là mảnh ghép quan trọng trong đội ngũ lãnh đạo cấp cao, giàu kinh nghiệm quản lý và giỏi chuyên môn của LPBank. Bà Hương được kỳ vọng sẽ cùng với đội ngũ nhân viên giúp LPBank chinh phục vị trí ngân hàng dẫn đầu trong mảng Khách hàng Doanh Nghiệp trên thị trường.
Đội ngũ nhân sự cấp cao tại LPBank gần đây liên tục được bổ sung và giao phó những nhiệm vụ quan trọng, nhằm mục tiêu đưa LPBank hoàn thành tốt nhất những chỉ tiêu kinh doanh năm 2024.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
PV
Minh Anh
Hải Lương
Thu Huyền
Nam Dũng
Trung Hà
Mai Lê
Lan Anh
Trung Hà
Đạt Hải Lương
Thúy Nhài