Thời gian qua, UBND tỉnh Bắc Ninh nhận được đơn tố cáo của của tập thể cư dân chung cư Royal Park, trong đó có nội dung liên quan đến chủ đầu tư dự án, tiến độ bàn giao căn hộ và thiết kế tại dự án.

 Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh chỉ đạo Sở Xây dựng phối hợp với các đơn vị liên quan thanh tra dự án này theo quy định pháp luật, tổng hợp báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh trong tháng 8/2018.

Được biết, Dự án Royal Park được xây dựng trên khu đất có diện tích 10.000m2; gồm tổ hợp 2 tòa nhà là Diamond (6 tầng) và Ruby (18 tầng), nằm ngay tại trung tâm TP Bắc Ninh và tiếp giáp 4 mặt đường trong đó có mặt đường lớn.

Dự án này cung cấp ra thị trường tổng số 671 sản phẩm (trong đó có 622 căn hộ, 26 căn penthouse, 23 căn shophouse). Đây là dự án cung cấp cho khách hàng những sản phẩm cao cấp tại thị trường căn hộ Bắc Ninh.

Trước đó, Dự án Royal Park cũng đã bị UBND tỉnh Bắc Ninh ra quyết định xử phạt về hành vi vi phạm PCCC. Lý do, chủ dự án Royal Park đã thực hiện hành vi đưa nhà, công trình vào hoạt động khi chưa tổ chức nghiệm thu về PCCC.

TTH