Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Khách hàng bất an vì nước tăng lực Sting đầy vơi khác thường

Thứ ba, 24/06/2014 - 13:19

(Thanh tra) - Bỏ tiền ra mua 1 két nước ngọt tăng lực Sting với những thông tin ghi trên sản phẩm do Công ty Suntory Pepsico Việt Nam sản xuất (Pepsico), nhưng khi mang ra sử dụng, khách hàng cảm thấy bất an về chất lượng của sản phẩm này do dung tích đóng chai có sự đầy vơi khó hiểu!

Những chai nước ngọt Sting - Pepsico chai đầy, chai vơi khiến người tiêu dùng lo lắng về chất lượng của sản phẩm này. Ảnh: Quang Đông

Theo phản ánh của anh Nguyễn Thành L. (trú tại ngõ 36 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, ngày 11/6/2014 anh có mua 1 két 24 chai nước tăng lực Sting dâu màu đỏ, loại chai thủy tinh với dung tích 240ml/1 chai tại nhà phân phối HP. có địa chỉ trên đường Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, Hà Nội. 

Sau khi mua về và mang 2 chai ra sử dụng, anh L. nhận thấy sự khách thường về dung lượng nước ngọt đóng trong các chai sản phẩm Sting đã mua. Bằng cảm quan nhìn bằng mắt thường có thể thấy rõ có chai được chiết nước ngọt đầy, trong khi đó chai còn lại rất vơi.

Thấy sự lạ, anh L. liền kiểm tra các chai khác trong két Sting vừa mua về và phát hiện ra một số chai khác cũng trong tình trạng tương tự, khi có dung tích đóng chai không bằng nhau, đầy vơi bất thường!

Sau phút chấn tĩnh, nghĩ rằng sản phẩm quá hạn sử dụng, anh L. cẩn thận đọc một số thông tin in trên vỏ chai và thấy ngày sản xuất còn rất mới là 6/6/2014 và hạn sử dụng là 6/6/2015.

“Xem lại hóa đơn mua hàng, tôi thấy có đóng dấu là Suntory - Pepsico Việt Nam cùng tên nhà phân phối và số điện thoại. Tôi đã trực tiếp gọi điện tới số điện thoại của đại lý HP. ghi trên hóa đơn và thắc mắc về việc tại sao lại có tình trạng đầy vơi thất thường trong một số chai của cùng một két như thế? Qua trao đổi trên điện thoại, một nhân viên của đại lý HP. khẳng định rằng đại lý nhập hàng của công ty, có thế nào thì phân phối ra thế đấy"? 

 Đại diện Công ty Suntory Pepsico Việt Nam đã tiếp nhận những mẫu chai Sting đầy vơi khác thường để làm rõ chất lượng sản phẩm.

Ngày 20/6, PV Báo Thanh tra đã có buổi làm việc với lãnh đạo Công ty Suntory Pepsico Việt Nam. Tại buổi làm việc, Giám đốc Đối ngoại Pepsico Việt Nam Khu vực miền Bắc Cao Hoàng Nam cho biết: Sản phẩm Sting được sản xuất và đóng chai trên dây chuyền khép kín, hiện đại. Do vậy, "đây cũng là trường hợp đầu tiên Pepsico Việt Nam ghi nhận phản ánh từ phía khách hàng về trường hợp sản phẩm nước ngọt tăng lực Sting đóng chai đầy vơi khác thường" - ông Nam nói. 

Đại diện phía Pepsico Việt Nam cũng đã lập biên bản tiếp nhận 2 mẫu chai sản phẩm nước tăng lực Sting có sự chênh lệch mức chiết, chưa khui mở nắp để phía công ty tiến hành giám định chất lượng sản phẩm thật hay bị làm giả, cũng như làm rõ nguyên nhân của sự cố đầy vơi khác thường này đối với sản phẩm Sting. 

Quang Đông

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Bài 3: Từ biển mở không gian phát triển mới

Bài 3: Từ biển mở không gian phát triển mới

(Thanh tra) - Trong bối cảnh cả nước chuyển mạnh sang mô hình kinh tế biển xanh, hội nhập sâu rộng và tái cấu trúc không gian phát triển vùng, Lâm Đồng đang đứng trước những cơ hội mới từ biển. Phóng viên Báo Thanh tra đã có cuộc trao đổi với ông Lê Trọng Yên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lâm Đồng xoay quanh chiến lược liên kết vùng, hình thành cực tăng trưởng mới từ biển và tầm nhìn phát triển dài hạn của địa phương.

17:05 22/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm