Hải Dương là tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề nhất trong đợt dịch mới bùng phát, hơn 1 tháng căng mình chống dịch Covid-19 với hàng chục nghìn người cách ly tập trung, hàng nghìn y bác sỹ, lực lượng vũ trang thức xuyên đêm, hàng trăm tổ Covid cộng đồng... Chi phí cho việc phòng, chống dịch là vô cùng lớn, rất cần sự chung tay của các doanh nghiệp và của cộng đồng. 

Thu mua, giải cứu nông sản cho bà con nông dân là nghĩa cử đẹp của các cán bộ Agribank trên địa bản tỉnh Hải Dương

Hoạt động chung tay phòng, chống dịch Covid-19 của Agribank tại tỉnh Hải Dương đã diễn ra nhiều lần, bằng nhiều hình thức khác nhau. Đây là lần thứ 3 trong vòng hơn 01 tháng qua, Agribank ủng hộ cho công tác phòng chống dịch covid-19.

Bên cạnh đó, Công đoàn Agribank tỉnh Hải Dương đã trích quỹ 50 triệu đồng và phối hợp với Hội Nông dân tỉnh giải cứu 16 tấn nông sản cho hội viên nông dân để tặng cho các bếp ăn phục vụ Ban chỉ đạo phòng, chống Covid-19 huyện, xã và các chốt trực, khu cách ly... Cụ thể, tại Ninh Giang là 20 triệu đồng, tại Cẩm Giàng là 30 triệu đồng. Đây là hành động rất thiết thực và ý nghĩa giúp điều hoà nơi thừa sang chỗ thiếu. Tổng số tiền các chi nhánh Agribank tại tỉnh Hải Dương tài trợ trong thời gian qua lên đến gần 5 tỷ đồng.

Agribank tỉnh Hải Dương ủng hộ nhân dân huyện Tứ Kỳ 200 triệu đồng trong công tác phòng, chống dịch Covid-19

Agribank luôn kịp thời chung tay, chia sẻ cùng cộng đồng trong công tác an sinh xã hội. Với đại dịch Covid-19, Agribank đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành, chia sẻ khó khăn với cộng đồng trong mọi mặt hoạt động phòng chống dịch.

Đoàn Thu Hà/Agribank