Logo mới góp phần củng cố hình ảnh của MB Ageas Life

Tuy mới gia nhập thị trường bảo hiểm Việt Nam từ cuối năm 2016, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) chỉ trong gần 4 năm phát triển đã gặt hái được những thành tựu đáng kể. Hiện chính là thời điểm để MB Ageas Lifecó bước chuyển mình mạnh mẽ, nhằm ghi lại dấu ấn trong lòng khách hàng mục tiêu và trên thị trường dịch vụ bảo hiểm đầy tiềm năng.

Để truyền tải khát khao và tinh thần đó, mới đây, MB Ageas Life chính thức công bố logo và hình ảnh nhận diện thương hiệu mới. Logo mới của thương hiệu được tạo nên nhờ việc điểm xuyến thêm những dải màu đa sắc, tượng trưng cho những “Khoảnh khắc diệu kì” với nhiều sắc thái trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, các dải màu còn mang nhiều kích cỡ khác nhau nhằm thể hiện sự linh hoạt, tựa như cách MB Ageas Life luôn nhanh nhạy trong việc thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Các dải màu được thêm vào tượng trưng cho nguồn năng lượng dồi dào và linh hoạt, đồng thời 8 dải màu còn tượng trưng cho may mắn và thịnh vượng.

leftcenterrightdel
Logo mới góp phần củng cố hình ảnh của MB Ageas Life một cách mạnh mẽ 

Việc lựa chọn phông chữ thẳng và cứng cáp thể hiện sự tinh gọn, vững chãi, tựa như sự trưởng thành của MB Ageas Life sau gần 4 năm phát triển vượt bậc. Từ “Life” được giản lược trên logo cho thấy MB Ageas Life còn có niềm tin vươn xa hơn, không chỉ là một công ty bảo hiểm nhân thọ mà còn là một đối tác, người bạn, người đồng hành cùng khách hàng gặt hái thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Logo mới khắc hoạ được giá trị uy tín cũng như nét tính cách thương hiệu rõ ràng sẽ góp phần củng cố hình ảnh của MB Ageas Life một cách mạnh mẽ trong lòng khách hàng.

Hướng đến thành công mới

Sau gần 4 năm hoạt động, không chỉ vươn lên lọt vào Top 6 công ty bảo hiểm nhân thọ có doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới lớn nhất thị trường, bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life cũng thông báo kế hoạch sẽ có lãi sau 3 năm hoạt động vào cuối năm 2019. MB Ageas Life là một trong số rất hiếm hoi các công ty bảo hiểm nhân thọ đạt được hoạt động kinh doanh hiệu quả và có lãi lần đầu chỉ sau 3 năm hoạt động, bởi thông thường các công ty bảo hiểm nhân thọ phải mất 5 năm đến 7 năm mới chạm điểm hòa vốn và có lãi.

leftcenterrightdel
 

Hướng đến 2024, MB Ageas Life thiết lập nhiều mục tiêu kinh doanh cụ thể, chiến lược rõ ràng

Trong giai đoạn 2020 – 2024, MB Ageas Life xác định 2020 sẽ trở thành cột mốc quan trọng mở ra thập kỷ mới với nhiều thử thách và cơ hội đang chờ đợi phía trước, đòi hỏi doanh nghiệp cần năng động để bắt kịp xu thế và sự thay đổi của thị trường, cũng như nhu cầu từ khách hàng.

Diện mạo mới của MB Ageas Life thể hiện rõ ràng cá tính chuyên nghiệp, thấu hiểu, đầy nhiệt huyết, tự tin, hữu ích. Đây đều là những tính cách cần có ở một thương hiệu bảo hiểm nhân thọ, nhằm mang lại sự yên tâm và tin tưởng cho khách hàng của mình.

Bên cạnh đó, nguyên tắc của MB Ageas Life là minh bạch, tin cậy, đam mê, đoàn kết, năng động, hứa hẹn sẽ mang lại ngày càng nhiều giá trị hơn cho người tiêu dùng.

Lần này, MB Ageas Life thay đổi diện mạo mới không chỉ nhằm đánh dấu những thành tựu đã đạt được trong những năm qua, mà còn cho thấy thương hiệu sẽ theo đuổi những mục tiêu phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam.

 

PV