Trong lễ ký kết hợp tác có sự tham gia của Công ty Cổ phần INSO – đơn vị phối hợp xây dựng giải pháp công nghệ của PTI. Việc ký kết hợp tác này sẽ tập trung đem lại những trải nghiệm mới cho khách hàng thông qua những dòng sản phẩm hữu ích với thủ tục bồi thường đơn giản và thuận tiện.

Hai bên ký kết hợp tác

Dòng sản phẩm mới được PTI triển khai trong đợt hợp tác này là bảo hiểm trễ chuyến bay (Delay Flight). Với sản phẩm này, khách hàng sẽ được bồi thường khi chuyến bay chậm cất cánh trong thời gian từ 1 tiếng trở lên, số tiền bồi thường có thể lên đến 1,6 triệu đồng.

Trong đó, việc mua bảo hiểm và yêu cầu bồi thường sẽ được thao tác trực tuyến và hoàn toàn trên ứng dụng Ví Việt. Sản phẩm bảo hiểm mới được ứng dụng riêng cho kênh online thông qua việc PTI tăng cường hợp tác chặt chẽ với LienVietPostBank, giúp đem lại những trải nghiệm mới cho khách hàng trên ứng dụng Ví Việt – sản phẩm công nghệ chủ lực được LienVietPostBank đầu tư xây dựng và phát triển. Với trải nghiệm công nghệ số, chỉ trong vài phút, toàn bộ thao tác mua bảo hiểm sẽ được hoàn thiện, giấy chứng nhận điện tử sẽ được lập tức chuyển ngay đến cho khách hàng.

Bên phải ngoài cùng: Ông Dương Trọng Chữ, Giám đốc Khối Ngân hàng số Ngân hàng Bưu điện Liên Việt. Ở giữa: Ông Đoàn Kiên, PTGĐ PTI. Bên trái ngoài cùng: Bà Vũ Nguyễn Thùy Vân, Giám đốc Công ty Cổ phần INSO Việt Nam chụp ảnh lưu niệm

Đặc biệt trong dịp ra mắt dịch vụ này, khách hàng mua bảo hiểm trễ chuyến bay qua Ví Việt chuyến đầu tiên từ 18/6/2019 đến hết 18/8/2019 sẽ được hoàn tiền toàn bộ khi mua bảo hiểm chuyến tiếp theo.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Dương Trọng Chữ - Giám đốc Khối Ngân hàng số của LienVietPostBank – đơn vị trực tiếp xây dựng và phát triển ứng dụng Ví Việt – cho biết: "Tính đến thời điểm hiện tại, PTI đang đứng thứ 3 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ về thị phần bảo hiểm gốc và là một công ty có tốc độ tăng trưởng bình quân ổn định trong nhiều năm; LienVietPostBank là NHTM hàng đầu Việt Nam về mạng lưới, quy mô tài sản, ứng dụng công nghệ cao và dịch vụ ngân hàng số.

Việc hợp tác cung cấp sản phẩm bảo hiểm trên nền tảng công nghệ cao chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh tốt cho cả hai bên và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, góp phần đơn giản hóa mọi thủ tục để tất cả khách hàng đều dễ dàng mua được các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của mình", ông Chữ - Giám đốc Khối ngân hàng số LienVietPostBank nhấn mạnh.

 Hai bên chụp ảnh lưu niệm


 

Ví Việt:

Ví Việt là ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt và dịch vụ ngân hàng số của LienVietPostBank nhằm cung cấp giải pháp thanh toán và các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng trên thiết bị di động cho khách hàng tại Việt Nam được NHNN cấp phép triển khai từ tháng 9/2016. Ví Việt cung cấp các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng online 24/7 như: gửi tiết kiệm, vay cầm cố sổ tiết kiệm, chuyển tiền liên ngân hàng... thanh toán online 24/7: thanh toán tiền điện, nước, viễn thông, bảo hiểm, phí dịch vụ, nạp tiền điện thoại, mua vé máy bay, vé tàu, mua sắm online...tra cứu tài khoản thanh toán, tiền tiết kiệm, giao dịch Thẻ ATM, thẻ tín dụng và rất nhiều các tiện ích khác…Tính đến hết tháng 5 năm 2019, Ví Việt đã có hơn 29 nghìn điểm chấp nhận thanh toán với hơn 2,5 triệu người sử dụng Ví Việt trên toàn quốc.

 Bảo hiểm Bưu điện PTI:

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ, thực hiện cung cấp cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp hơn 100 sản phẩm bảo hiểm thuộc 4 nhóm sản phẩm chính bao gồm: bảo hiểm Xe cơ giới, bảo hiểm Con người, bảo hiểm Tài sản Kỹ thuật, bảo hiểm Hàng hải. PTI hiện đứng vị trí thứ 3 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, thứ 2 về bảo hiểm xe cơ giới và số 1 về bảo hiểm trực tuyến tại Việt Nam; đảm bảo trả cổ tức 12% - mức cao nhất trong các doanh nghiệp bảo hiểm. PTI đang có 49 đơn vị thành viên, 100 văn phòng giao dịch, 400 giám định viên, bảo lãnh thanh toán trên 600 gara liên kết, gần 2.000 cán bộ, nhân viên, 10.800 điểm bưu cục, bưu điện và gần 13.000 đại lý phân phối viên trên khắp cả nước.

 INSO:

INSO là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực insurtech (công nghệ bảo hiểm), không chỉ cung cấp cho người dùng một ứng dụng trên di dộng để có thể mua và yêu cầu bồi thường bảo hiểm hoàn toàn online, INSO còn phát triển các công nghệ để hợp tác, hỗ trợ cho các doanh nghiệp bảo hiểm nhằm triển khai các sản phẩm bảo hiểm online, giúp công ty bảo hiểm rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí vận hành cũng như nâng cao hiệu suất kinh doanh khi cấp đơn gấp 10 lần so với quy trình truyền thống.  Hiện INSO đang ứng dụng các công nghệ hiện đại nhằm tự động hóa khâu cấp đơn và xử lý bồi thường, cho khách hàng tham gia bảo hiểm có trải nghiệm tích cực nhất, góp phần gia tăng tỷ lệ tham gia bảo hiểm của người dân Việt Nam.

Nguyễn Điểm