Theo dõi Báo Thanh tra trên
Mỹ Quyên
Thứ sáu, 05/08/2022 - 14:58
(Thanh tra) - Mục tiêu chiến lược của VINAPACO trong thời gian tới là tiếp tục đầu tư phát triển thương hiệu Giấy Bãi Bằng. Với sologan mới “Giấy Bãi bằng nhịp cầu tri thức Việt” thể hiện khát vọng của Giấy Bãi Bằng trong hành trình mang tri thức đến với người dân khắp mọi miền đất nước.
VINAPACO vinh dự được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Giải Vàng Chất lượng quốc gia năm 2019
Khởi nguồn từ miền Đất Tổ linh thiêng, vượt qua nhiều khó khăn và thử thách, Giấy Bãi Bằng đã trở thành thương hiệu nổi tiếng trong nước và khu vực, là niềm tự hào của Tổng công ty Giấy Việt Nam, vẫn bền bỉ cuộc hành trình với sứ mệnh lưu truyền và lan tỏa tri thức.
Giấy Bãi Bằng - thương hiệu của Tổng Công ty Giấy Việt Nam (VINAPACO), là dự án kết hợp giữa Chính phủ Việt Nam – Thụy Điển bắt đầu thực hiện từ năm 1975. Sau 5 năm thi công xây dựng Nhà máy, ngày 30/11/1980, cuộn Giấy Bãi Bằng đầu tiên được ra lò, đánh dấu cột mộc đầu tiên của thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp giấy nội địa nhiều năm liền. Cũng từ đó, Giấy Bãi Bằng mang theo tình thân, ký ức tươi đẹp tuổi học trò của các cô cậu học sinh những năm 1980, 1990 với vở Bãi Bằng cùng hình ảnh cậu bé cưỡi trâu. Đó cũng là điểm tựa để ươm mầm và nâng tầm tri thức cho một thế hệ tài năng, hiện đang là nòng cốt trong phát triển kinh tế đất nước và hội nhập quốc tế.

Cuốn vở bìa xanh cùng hình cậu bé cưỡi trâu gắn với ký ức tươi đẹp của tuổi học trò những năm 1980, 1990
Trên nền tảng di sản và truyền thống của Tổng Công ty, thế hệ lãnh đạo mới của VINAPACO ngày nay đang thực hiện mạnh mẽ việc đổi mới, đầu tư mở rộng, phát triển toàn diện để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Cuối năm 2019, VINAPACO cho ra mắt “Bộ tứ Sản phẩm Giấy Bãi Bằng” với chất lượng vượt trội. Đây là sản phẩm của một quy trình xanh khép kín, từ tư duy xanh, sản xuất xanh, sản phẩm xanh, hướng tới tiêu dùng xanh để bảo vệ môi trường và phát triển hệ sinh thái bền vững.
Đánh dấu bước đột phá trong xác định chiến lược phát triển mới của ban lãnh đạo VINAPACO, năm 2019, VINAPACO vinh dự được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Giải Vàng Chất lượng quốc gia. Giải thưởng này chính là sự cam kết uy tín của VINAPACO với người tiêu dùng, ngày càng gia tăng hiệu quả sản xuất, đẩy mạnh năng lực cạnh tranh, nâng cao chất lượng, thương hiệu sản phẩm Giấy nội địa Việt Nam, từng bước hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới. Cùng với các thành tích ấn tượng và các giải thưởng cao quý: Huân chương Lao động hạng Nhì, danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới… đã được Đảng và Nhà nước trao tặng, Giấy Bãi Bằng chắc chắn sẽ tiếp tục trường tồn và phát triển theo từng bước tiến của nền tri thức Việt; tiếp tục khẳng định vị thế vững chắc trong ngành công nghiệp giấy Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Giấy Bãi Bằng tiếp tục hành trình tiếp nối di sản, đồng hành với học đường chắp cánh ước mơ
Mục tiêu chiến lược của VINAPACO trong thời gian tới, đó là tiếp tục đầu tư phát triển thương hiệu Giấy Bãi Bằng. Với sologan mới “Giấy Bãi bằng nhịp cầu tri thức Việt” thể hiện khát vọng của Giấy Bãi Bằng trong hành trình mang tri thức đến với người dân khắp mọi miền đất nước.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - “A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia và cũng là chương trình trọng điểm về AI trên toàn quốc đã sắp đi hết vòng chung khảo. Trong tập mới nhất, các đội thi bước vào bảng đấu với chủ đề “Xây dựng báo cáo tài chính của ngân hàng”, với giám khảo khách mời đến từ ngân hàng Techcombank - Ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Khối Công nghệ. Tại đây, CIO của Techcombank đã hé lộ bốn bước để biến một ý tưởng từ dữ liệu thành lời giải AI hoàn chỉnh, đồng thời chia sẻ về vai trò của doanh nghiệp trong hành trình ươm tạo thế hệ nhân tài AI Việt.
T.Vân
(Thanh tra) - Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (UBCTQG) vừa ban hành quyết định xử phạt hành chính tổng cộng 400 triệu đồng đối với Công ty TNHH Fuji Medical Việt Nam và Công ty TNHH Akanwa Việt Nam vì đưa thông tin gây nhầm lẫn cho khách hàng nhằm thu hút khách hàng của đối thủ, vi phạm quy định tại Luật Cạnh tranh.
B.S
T. Minh
Thanh Hà
Trần Quý
B.S
Trần Quý
B.S
Hải Hà
Chính Bình
T. Minh
T.Vân
Bảo Anh
Đan Quế
Văn Thanh
Hương Giang
Cảnh Nhật