Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Hơn 29.000 tour du lịch đã được bán tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam

Chủ nhật, 01/04/2018 - 18:49

Trong những ngày diễn ra Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM 2018), đã có 30.000 vé máy bay, hơn 29.000 tour du lịch nội địa và quốc tế đã được bán ra tại hội chợ, doanh thu của các đơn vị ước tính đạt 245 tỷ đồng.

Tại buổi lễ bế mạc, BTC hội chợ VITM 2018 đã vinh danh những đơn vị doanh nghiệp suất sắc

Sau 4 ngày hoạt động sôi nổi (từ ngày 29-1/4/2018), hội chợ Du lịch Quốc Tế Việt Nam – VITM 2018 đã bế mạc vào ngày 1/4 tại cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Năm nay, với chủ đề “Du lịch trực tuyến – Du lịch Việt Nam hướng tới công nghiệp 4.0”, hội chợ đã thu hút hàng ngàn doanh nghiệp du lịch Việt và quốc tế đến tham dự.

Trong đó, sau 3 ngày đã có khoảng 60 nghìn lượt người đến tham quan và mua các sản phẩm du lịch, dự kiến khi kết thúc hội chợ là hơn 70.000 người. Cho đến nay, đã có 30.000 vé máy bay, hơn 29.000 tour du lịch nội địa và quốc tế đã được bán ra tại hội chợ, doanh thu của các đơn vị ước tính đạt 245 tỷ đồng.

Trao đổi với PV Dân trí, ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam đánh giá, hội chợ VITM 2018 là dịp triển khai chương trình kích cầu du lịch lớn nhất trong năm. Sau 4 ngày hoạt động sôi nổi, hội chợ đã thành công tốt đẹp và đạt được những con số ấn tượng.“Có thể nói sự kiện là ngày hội du lịch lớn nhất trong năm, một sự kiện mang tầm cỡ khu vực về du lịch. Năm nay, hội chợ không chỉ có ý nghĩa kích cầu mà còn đi sâu vào cốt lõi của ngành du lịch với nhiều hội thảo chuyên ngành, giúp các doanh nghiệp du lịch chuyển mình phù hợp với giai đoạn phát triển mới. Đặc biệt hội chợ lần này không chỉ thể hiện sự hội nhập du lịch của Việt Nam mà còn giúp cho hình ảnh, vị thế của ngành du lịch Việt Nam được nầng tầm. Đây là sự thành công ngoài mong đợi mà VITM 2018 đem lại”, ông Bình nói.Trong đó, sau 3 ngày đã có khoảng 60 nghìn lượt người đến tham quan và mua các sản phẩm du lịch, dự kiến khi kết thúc hội chợ là hơn 70.000 ngườiCho đến nay, đã có 30.000 vé máy bay, hơn 29.000 tour du lịch nội địa và quốc tế đã được bán ra tại hội chợ, doanh thu của các đơn vị ước tính đạt 245 tỷ đồng.Ông Phạm Văn Bảy, Phó giám đốc Vietravel Hà Nội cho hay, trong những ngày qua, VITM thực sự trở thành ngày hội cho các du khách yêu thích du lịch. Năm nay, các sản phẩm du lịch được giới thiệu tại hội chợ không chỉ đa dạng mà còn chú trọng nâng cao chất lượng, giúp du khách dễ dàng lựa chọn các lịch trình phù hợp. Đặc biệt, các tour du lịch theo hình thức thuê bao nguyên chuyến (Charter Flight) và loại hình du lịch Free & Easy (bao gồm vé máy bay + phòng khách sạn) thu hút rất đông khách mua hàng.Với chủ đề “Du lịch trực tuyến – Du lịch Việt Nam hướng tới công nghiệp 4.0” nhiều doanh nghiệp đã ứng dụng các phần mềm đặt tour, tuyến trực tuyến hỗ trợ tối đã khách hàngTrong 4 ngày diễn ra hội chợ, riêng tại gian hàng của Vietravel đã đón tiếp hơn 5.000 lượt khách tới tham quan, tư vấn và đặt tour, doanh thu ước tính tăng 30% so với hội chợ năm ngoái.Các sản phẩm du lịch trong khuôn khổ hội chợ không chỉ đa dạng về sản phẩm mà còn chú trọng đến chất lượng.Ông Nguyễn Công Hoan, Phó tổng giám đốc Hanoi Redtour cũng thông tin, số lượng các tour bán ra trong khuôn khổ 4 ngày diễn ra Hội chợ VITM 2018 vượt ngoài kỳ vọng của các doanh nghiệp. Cụ thể, trong 4 ngày, doanh thu của Hanoi Redtour đạt hơn 23 tỷ với khoảng 150.000 lượt khách đã ghé qua gian hàng."Do số lượng người qua đông, nên trong những ngày cao điểm của hội chợ, chúng tôi đã phải làm việc liên tục với các đối tác để rà soát, kịp thời bổ sung thêm chỗ, đáp ứng nhu cầu của du khách. Có thể nói VITM 2018 là một năm thành công của các doanh nghiệp, góp phần không nhỏ trong việc đưa lượng khách đến Việt Nam, cũng như người Việt đi du lịch trong và ngoài nước”, ông Hoan nói.Trước đó, trong 4 ngày diễn ra hội chợ, 18 sự kiện bao gồm hội nghị, hội thảo, tọa đàm, họp báo về các vấn đề chuyên ngành của du lịch đã được tổ chức như: Diễn đàn Du lịch trực tuyến, diễn đàn khởi nghiệp, xúc tiến… Năm nay, trong khuôn khổ hội chợ, ngoài các gian hàng giới thiệu sản phẩm du lịch còn có các gian hàng dành riêng cho các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trực tuyến, các đơn vị cung cấp giải pháp công nghệ cho du lịch.Theo Hà Trang/Dân Trí

Trao đổi với PV Dân trí, ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam đánh giá, hội chợ VITM 2018 là dịp triển khai chương trình kích cầu du lịch lớn nhất trong năm. Sau 4 ngày hoạt động sôi nổi, hội chợ đã thành công tốt đẹp và đạt được những con số ấn tượng.“Có thể nói sự kiện là ngày hội du lịch lớn nhất trong năm, một sự kiện mang tầm cỡ khu vực về du lịch. Năm nay, hội chợ không chỉ có ý nghĩa kích cầu mà còn đi sâu vào cốt lõi của ngành du lịch với nhiều hội thảo chuyên ngành, giúp các doanh nghiệp du lịch chuyển mình phù hợp với giai đoạn phát triển mới. Đặc biệt hội chợ lần này không chỉ thể hiện sự hội nhập du lịch của Việt Nam mà còn giúp cho hình ảnh, vị thế của ngành du lịch Việt Nam được nầng tầm. Đây là sự thành công ngoài mong đợi mà VITM 2018 đem lại”, ông Bình nói.Trong đó, sau 3 ngày đã có khoảng 60 nghìn lượt người đến tham quan và mua các sản phẩm du lịch, dự kiến khi kết thúc hội chợ là hơn 70.000 ngườiCho đến nay, đã có 30.000 vé máy bay, hơn 29.000 tour du lịch nội địa và quốc tế đã được bán ra tại hội chợ, doanh thu của các đơn vị ước tính đạt 245 tỷ đồng.Ông Phạm Văn Bảy, Phó giám đốc Vietravel Hà Nội cho hay, trong những ngày qua, VITM thực sự trở thành ngày hội cho các du khách yêu thích du lịch. Năm nay, các sản phẩm du lịch được giới thiệu tại hội chợ không chỉ đa dạng mà còn chú trọng nâng cao chất lượng, giúp du khách dễ dàng lựa chọn các lịch trình phù hợp. Đặc biệt, các tour du lịch theo hình thức thuê bao nguyên chuyến (Charter Flight) và loại hình du lịch Free & Easy (bao gồm vé máy bay + phòng khách sạn) thu hút rất đông khách mua hàng.Với chủ đề “Du lịch trực tuyến – Du lịch Việt Nam hướng tới công nghiệp 4.0” nhiều doanh nghiệp đã ứng dụng các phần mềm đặt tour, tuyến trực tuyến hỗ trợ tối đã khách hàngTrong 4 ngày diễn ra hội chợ, riêng tại gian hàng của Vietravel đã đón tiếp hơn 5.000 lượt khách tới tham quan, tư vấn và đặt tour, doanh thu ước tính tăng 30% so với hội chợ năm ngoái.Các sản phẩm du lịch trong khuôn khổ hội chợ không chỉ đa dạng về sản phẩm mà còn chú trọng đến chất lượng.Ông Nguyễn Công Hoan, Phó tổng giám đốc Hanoi Redtour cũng thông tin, số lượng các tour bán ra trong khuôn khổ 4 ngày diễn ra Hội chợ VITM 2018 vượt ngoài kỳ vọng của các doanh nghiệp. Cụ thể, trong 4 ngày, doanh thu của Hanoi Redtour đạt hơn 23 tỷ với khoảng 150.000 lượt khách đã ghé qua gian hàng."Do số lượng người qua đông, nên trong những ngày cao điểm của hội chợ, chúng tôi đã phải làm việc liên tục với các đối tác để rà soát, kịp thời bổ sung thêm chỗ, đáp ứng nhu cầu của du khách. Có thể nói VITM 2018 là một năm thành công của các doanh nghiệp, góp phần không nhỏ trong việc đưa lượng khách đến Việt Nam, cũng như người Việt đi du lịch trong và ngoài nước”, ông Hoan nói.Trước đó, trong 4 ngày diễn ra hội chợ, 18 sự kiện bao gồm hội nghị, hội thảo, tọa đàm, họp báo về các vấn đề chuyên ngành của du lịch đã được tổ chức như: Diễn đàn Du lịch trực tuyến, diễn đàn khởi nghiệp, xúc tiến… Năm nay, trong khuôn khổ hội chợ, ngoài các gian hàng giới thiệu sản phẩm du lịch còn có các gian hàng dành riêng cho các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trực tuyến, các đơn vị cung cấp giải pháp công nghệ cho du lịch.Theo Hà Trang/Dân Trí

Trao đổi với PV Dân trí, ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam đánh giá, hội chợ VITM 2018 là dịp triển khai chương trình kích cầu du lịch lớn nhất trong năm. Sau 4 ngày hoạt động sôi nổi, hội chợ đã thành công tốt đẹp và đạt được những con số ấn tượng.“Có thể nói sự kiện là ngày hội du lịch lớn nhất trong năm, một sự kiện mang tầm cỡ khu vực về du lịch. Năm nay, hội chợ không chỉ có ý nghĩa kích cầu mà còn đi sâu vào cốt lõi của ngành du lịch với nhiều hội thảo chuyên ngành, giúp các doanh nghiệp du lịch chuyển mình phù hợp với giai đoạn phát triển mới. Đặc biệt hội chợ lần này không chỉ thể hiện sự hội nhập du lịch của Việt Nam mà còn giúp cho hình ảnh, vị thế của ngành du lịch Việt Nam được nầng tầm. Đây là sự thành công ngoài mong đợi mà VITM 2018 đem lại”, ông Bình nói.Trong đó, sau 3 ngày đã có khoảng 60 nghìn lượt người đến tham quan và mua các sản phẩm du lịch, dự kiến khi kết thúc hội chợ là hơn 70.000 ngườiCho đến nay, đã có 30.000 vé máy bay, hơn 29.000 tour du lịch nội địa và quốc tế đã được bán ra tại hội chợ, doanh thu của các đơn vị ước tính đạt 245 tỷ đồng.Ông Phạm Văn Bảy, Phó giám đốc Vietravel Hà Nội cho hay, trong những ngày qua, VITM thực sự trở thành ngày hội cho các du khách yêu thích du lịch. Năm nay, các sản phẩm du lịch được giới thiệu tại hội chợ không chỉ đa dạng mà còn chú trọng nâng cao chất lượng, giúp du khách dễ dàng lựa chọn các lịch trình phù hợp. Đặc biệt, các tour du lịch theo hình thức thuê bao nguyên chuyến (Charter Flight) và loại hình du lịch Free & Easy (bao gồm vé máy bay + phòng khách sạn) thu hút rất đông khách mua hàng.Với chủ đề “Du lịch trực tuyến – Du lịch Việt Nam hướng tới công nghiệp 4.0” nhiều doanh nghiệp đã ứng dụng các phần mềm đặt tour, tuyến trực tuyến hỗ trợ tối đã khách hàngTrong 4 ngày diễn ra hội chợ, riêng tại gian hàng của Vietravel đã đón tiếp hơn 5.000 lượt khách tới tham quan, tư vấn và đặt tour, doanh thu ước tính tăng 30% so với hội chợ năm ngoái.Các sản phẩm du lịch trong khuôn khổ hội chợ không chỉ đa dạng về sản phẩm mà còn chú trọng đến chất lượng.Ông Nguyễn Công Hoan, Phó tổng giám đốc Hanoi Redtour cũng thông tin, số lượng các tour bán ra trong khuôn khổ 4 ngày diễn ra Hội chợ VITM 2018 vượt ngoài kỳ vọng của các doanh nghiệp. Cụ thể, trong 4 ngày, doanh thu của Hanoi Redtour đạt hơn 23 tỷ với khoảng 150.000 lượt khách đã ghé qua gian hàng."Do số lượng người qua đông, nên trong những ngày cao điểm của hội chợ, chúng tôi đã phải làm việc liên tục với các đối tác để rà soát, kịp thời bổ sung thêm chỗ, đáp ứng nhu cầu của du khách. Có thể nói VITM 2018 là một năm thành công của các doanh nghiệp, góp phần không nhỏ trong việc đưa lượng khách đến Việt Nam, cũng như người Việt đi du lịch trong và ngoài nước”, ông Hoan nói.Trước đó, trong 4 ngày diễn ra hội chợ, 18 sự kiện bao gồm hội nghị, hội thảo, tọa đàm, họp báo về các vấn đề chuyên ngành của du lịch đã được tổ chức như: Diễn đàn Du lịch trực tuyến, diễn đàn khởi nghiệp, xúc tiến… Năm nay, trong khuôn khổ hội chợ, ngoài các gian hàng giới thiệu sản phẩm du lịch còn có các gian hàng dành riêng cho các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trực tuyến, các đơn vị cung cấp giải pháp công nghệ cho du lịch.Theo Hà Trang/Dân Trí

Trao đổi với PV Dân trí, ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam đánh giá, hội chợ VITM 2018 là dịp triển khai chương trình kích cầu du lịch lớn nhất trong năm. Sau 4 ngày hoạt động sôi nổi, hội chợ đã thành công tốt đẹp và đạt được những con số ấn tượng.“Có thể nói sự kiện là ngày hội du lịch lớn nhất trong năm, một sự kiện mang tầm cỡ khu vực về du lịch. Năm nay, hội chợ không chỉ có ý nghĩa kích cầu mà còn đi sâu vào cốt lõi của ngành du lịch với nhiều hội thảo chuyên ngành, giúp các doanh nghiệp du lịch chuyển mình phù hợp với giai đoạn phát triển mới. Đặc biệt hội chợ lần này không chỉ thể hiện sự hội nhập du lịch của Việt Nam mà còn giúp cho hình ảnh, vị thế của ngành du lịch Việt Nam được nầng tầm. Đây là sự thành công ngoài mong đợi mà VITM 2018 đem lại”, ông Bình nói.Trong đó, sau 3 ngày đã có khoảng 60 nghìn lượt người đến tham quan và mua các sản phẩm du lịch, dự kiến khi kết thúc hội chợ là hơn 70.000 ngườiCho đến nay, đã có 30.000 vé máy bay, hơn 29.000 tour du lịch nội địa và quốc tế đã được bán ra tại hội chợ, doanh thu của các đơn vị ước tính đạt 245 tỷ đồng.Ông Phạm Văn Bảy, Phó giám đốc Vietravel Hà Nội cho hay, trong những ngày qua, VITM thực sự trở thành ngày hội cho các du khách yêu thích du lịch. Năm nay, các sản phẩm du lịch được giới thiệu tại hội chợ không chỉ đa dạng mà còn chú trọng nâng cao chất lượng, giúp du khách dễ dàng lựa chọn các lịch trình phù hợp. Đặc biệt, các tour du lịch theo hình thức thuê bao nguyên chuyến (Charter Flight) và loại hình du lịch Free & Easy (bao gồm vé máy bay + phòng khách sạn) thu hút rất đông khách mua hàng.Với chủ đề “Du lịch trực tuyến – Du lịch Việt Nam hướng tới công nghiệp 4.0” nhiều doanh nghiệp đã ứng dụng các phần mềm đặt tour, tuyến trực tuyến hỗ trợ tối đã khách hàngTrong 4 ngày diễn ra hội chợ, riêng tại gian hàng của Vietravel đã đón tiếp hơn 5.000 lượt khách tới tham quan, tư vấn và đặt tour, doanh thu ước tính tăng 30% so với hội chợ năm ngoái.Các sản phẩm du lịch trong khuôn khổ hội chợ không chỉ đa dạng về sản phẩm mà còn chú trọng đến chất lượng.Ông Nguyễn Công Hoan, Phó tổng giám đốc Hanoi Redtour cũng thông tin, số lượng các tour bán ra trong khuôn khổ 4 ngày diễn ra Hội chợ VITM 2018 vượt ngoài kỳ vọng của các doanh nghiệp. Cụ thể, trong 4 ngày, doanh thu của Hanoi Redtour đạt hơn 23 tỷ với khoảng 150.000 lượt khách đã ghé qua gian hàng."Do số lượng người qua đông, nên trong những ngày cao điểm của hội chợ, chúng tôi đã phải làm việc liên tục với các đối tác để rà soát, kịp thời bổ sung thêm chỗ, đáp ứng nhu cầu của du khách. Có thể nói VITM 2018 là một năm thành công của các doanh nghiệp, góp phần không nhỏ trong việc đưa lượng khách đến Việt Nam, cũng như người Việt đi du lịch trong và ngoài nước”, ông Hoan nói.Trước đó, trong 4 ngày diễn ra hội chợ, 18 sự kiện bao gồm hội nghị, hội thảo, tọa đàm, họp báo về các vấn đề chuyên ngành của du lịch đã được tổ chức như: Diễn đàn Du lịch trực tuyến, diễn đàn khởi nghiệp, xúc tiến… Năm nay, trong khuôn khổ hội chợ, ngoài các gian hàng giới thiệu sản phẩm du lịch còn có các gian hàng dành riêng cho các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trực tuyến, các đơn vị cung cấp giải pháp công nghệ cho du lịch.Theo Hà Trang/Dân Trí

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Du lịch Quảng Ninh: Nước rút về đích

Du lịch Quảng Ninh: Nước rút về đích

(Thanh tra) - Trong tháng 11, toàn tỉnh Quảng Ninh ước đón 1,22 triệu lượt khách du lịch, qua đó, góp phần nâng tổng số khách du lịch đến với tỉnh 11 tháng năm 2024 đạt 17,989 triệu lượt, doanh thu du lịch đạt gần 43.549 tỷ đồng. Hai con số này lần lượt tăng 21% và 38% so với cùng kỳ năm ngoái…

Trọng Tài

12:22 12/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm