Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Trao thưởng Chương trình “Sắm tết Viettel, Trúng tài, Thắng lộc”

Thứ năm, 31/03/2016 - 12:57

(Thanh tra) - Ngày 30/3/2016, Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức Lễ trao thưởng cho khách hàng tham gia Chương trình khuyến mại “Sắm tết Viettel, Trúng tài, Thắng lộc”. Đây là chương trình tri ân khách hàng được Viettel triển khai nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân.

Các khách hàng nhận giải. Ảnh: LH

*  Lộ diện chủ nhân của giải thưởng “Khỉ vàng Tài lộc” trị giá 20 cây vàng 9999

* 11 triệu mã dự thưởng gửi tới khách hàng

Từ 15/01 đến hết ngày 29/02/2016, tất cả các khách hàng đăng ký sử dụng sản phẩm dịch vụ Viettel như di động, FTTH, truyền hình số Viettel, BankPlus, dịch vụ chuyển tiền, SmartMotor, Mocha, Keeng, VIPcode, It’sme, Imuzik sẽ nhận được 01 mã dự thưởng để tham gia chương trình. Tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn một tỷ đồng, trong đó giải thưởng cao nhất khách hàng nhận được là "Khỉ vàng Tài lộc" trị giá 20 cây vàng 9999.

Sau hơn 1 tháng triển khai, Chương trình "Sắm tết Viettel – Trúng Tài thắng lộc" đã khép lại thành công rực rỡ với 11 triệu mã dự thưởng được gửi tới khách hàng. Để xác định khách hàng trúng thưởng, ngày 15/3/2015 tại trụ sở Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã diễn ra chương trình quay số với sự tham gia của đại diện Sở Công thương, đại diện khách hàng, các cơ quan thông tấn báo chí. 

Sau khi xác minh, chương trình đã tìm ra chủ nhân may mắn của các giải thưởng gồm 01 giải Đặc biệt Khỉ vàng Tài lộc trị giá 20 cây vàng 9999; 04 giải Nhất “Đồng tiền may mắn”, mỗi giải trị giá 1 cây vàng 9999 và 93 giải Nhì, mỗi giải là 1 điện thoại phúc lộc thọ. Đối với các giải thưởng mà khách hàng không đủ điều kiện nhận thưởng hoặc từ chối nhận thưởng Viettel sẽ thực hiện nộp ngân sách nhà nước theo quy định.

Chia sẻ về niềm vui khi bất ngờ trúng giải đặc biệt, khách hàng Đặng Thị Lan sống tại Yên Dũng, Bắc Giang cho biết: 2 vợ chồng Lan đều là công nhân, như thường lệ, trong dịp Tết sử dụng dịch vụ BankPlus của Viettel để chuyển tiền cho người thân và không ngờ rằng giao dịch đó đã mang lại may mắn cho tôi với phần thưởng 20 cây vàng. Đây là một món quà quá bất ngờ và ý nghĩa đối với gia đình Lan”.

Ông Nguyễn Việt Dũng Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn Thông Viettel cho biết, “Điểm đặc biệt của Chương trình “Sắm Tết Viettel, trúng tài, thắng lộc” là toàn bộ các sản phẩm dịch vụ của Viettel được giới thiệu tới khách hàng như một phiên chợ Tết gợi nhớ tới nét văn hóa cổ truyền của người Việt. Ở đó, các gia đình có thể cùng nhau sắm Tết và nhận những món quà tặng tượng trưng cho tài lộc và may mắn đầu năm. Vì vậy chương trình đã tạo được dấu ấn đối với các khách hàng khi mang tới sự tiện ích và khác biệt. Thành công của chương trình cũng là động lực để Viettel tiếp tục triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng trong năm 2016 với nhiều chương trình độc đáo và tiện ích hơn nữa”.

Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn Thông Viettel trao giải khách hàng trúng giải đặc biệt. Ảnh: LH

Với mong muốn đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng, song song với việc nâng cao năng lực mạng lưới, mở rộng vùng phủ, đa dạng hoá sản phẩm, dịch vụ, Viettel đã liên tục triển khai nhiều chương trình chăm sóc khách hàng và không ngừng nâng cao năng lực đáp ứng của các Trung tâm chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó Viettel tổ chức chương trình “lắng nghe để phát triển” thường niên nhằm tiếp nhận những đóng góp quý báu của khách hàng để hoàn thiện hơn nữa các sản phẩm dịch vụ.

Chị Đặng Thị Lan khách hàng trúng giải đặc biệt Khỉ vàng Tài lộc trị giá 20 cây vàng (gần 700 triệu đồng) đã trích 30 triệu đồng tiền thưởng tặng các quỹ “Trái tim cho em”, Chắp cánh ước mơ và Quỹ Bảo trợ trẻ em nghèo tỉnh Bắc Giang mỗi Quỹ 10 triệu đồng. Số tiền còn lại chị Lan cho biết sẽ dùng để xây một ngôi nhà cho gia đình mình (hiện tại vợ chồng chị Lan đang sống nhờ nhà bà ngoại)


Hoàng Phương

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Bài 1: Xót xa “đất vàng” bỏ hoang

Bài 1: Xót xa “đất vàng” bỏ hoang

(Thanh tra) - Nhiều khu “đất vàng” tại các vị trí đắc địa của thành phố Hà Nội được giao cho các đại gia bất động sản phát triển dự án, nhưng sau nhiều năm vẫn bị bỏ hoang hoặc xây dựng dở dang, chậm tiến độ… khiến người dân không khỏi xót xa cho nguồn lực khổng lồ bị phung phí.

Đông Hà + Thanh Hoa

09:00 12/12/2024
Bài 3: Áp dụng công nghệ hiện đại, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

Bài 3: Áp dụng công nghệ hiện đại, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

(Thanh tra) - Trong thời đại 4.0 như hiện nay, việc áp dụng công nghệ vào quản lý, điều hành hệ thống vận tải hành khách công cộng là tất yêu và đòi hỏi sự cấp bách. Với chủ trương mang đến những tiện ích tối đa cho khách hành, Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông TP Hà Nội đã liên tục hiện đại hoá, áp dụng công nghệ từ khâu tìm kiếm, lựa chọn phương tiện cho tới khâu thanh toán, sử dụng.

Cao Sơn

07:05 12/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm