Được biết, ông Lê Đình Hải là một cán bộ có bề dày kinh nghiệm, đã trải qua thực tế ở nhiều chức vụ khác nhau như Trưởng phòng Tài chính; Phó Chủ tịch UBND huyện rồi Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân. Ở vị trí công tác nào, đồng chí Lê Đình Hải cũng thể hiện được năng lực, trình độ, bản lĩnh chính trị, luôn giữ gìn được sự đoàn kết trong tập thể và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Trong thời gian được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân nhiệm kỳ 2015-2020, ông Lê Đình Hải đã cùng Đảng bộ, chính quyền, các ban, ngành đoàn thể các cấp tổ chức triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết của cấp trên, của Đảng bộ huyện đi vào cuộc sống, từng bước làm thay đổi bộ mặt kinh tế xã hội huyện Thọ Xuân nói riêng và các xã, thị trấn nói chung, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

Đặc biệt, ghi nhận những thành tích của huyện Thọ Xuân trong công cuộc xây dựng chương trình nông thôn mới, tháng 10 năm 2019 Thủ tướng Chính phủ đã có Quyết định công nhận huyện Thọ Xuân đạt chuẩn nông thôn mới và tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng ba cho cán bộ và nhân dân huyện Thọ Xuân.

Phát biểu tại buổi nhận nhiệm vụ mới, ông Lê Đình Hải, Bí thư Huyện ủy Thọ Xuân hứa, trên cương vị người đứng đầu của Đảng bộ ông sẽ cùng cấp ủy, chính quyền các ban, ngành đoàn thể đoàn kết, phấn đấu, tiếp tục tổ chức, thực hiện có hiệu quả Nghị quyết của Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020 -2025 đi vào cuộc sống, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu đã đề ra, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh nhà. Bên cạnh đó, tranh thủ nội lực, ngoại lực, sự ủng hộ của tỉnh tiếp tục giữ vững danh hiệu nông thôn mới.

Văn Thanh