Trong đợt này, Đảng bộ TP Uông Bí có 1 đảng viên được trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 18 đảng viên được trao huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 5 đảng viên được trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng và 57 đảng viên được trao huy hiệu 45, 40, 30 năm tuổi Đảng.

leftcenterrightdel
 Bí thư Thành ủy Uông Bí Nghiêm Xuân Cường phát biểu chúc mừng các đồng chí đảng viên được trao huy hiệu Đảng. Ảnh: Hải Ninh

Đây là sự ghi nhận xứng đáng với công lao, đóng góp của các thế hệ đảng viên đi trước, đảng viên có nhiều năm tuổi Đảng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; cũng là biểu tượng cao quý về sự phấn đấu, rèn luyện cống hiến, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng thời, là dịp giáo dục cho thế hệ trẻ của TP về truyền thống và lịch sử đấu tranh cách mạng của dân tộc ta dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam; hướng cho đảng viên trẻ phấn đấu vươn lên trở thành đảng viên tốt, học tập theo tấm gương của các đảng viên đi trước; cống hiến hết mình phục vụ cho nhân dân, cho đất nước, địa phương, đơn vị.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Lãnh đạo TP Uông Bí trao tặng huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên. Ảnh: Hải Ninh

Chúc mừng các đồng chí đảng viên được trao huy hiệu trong đợt này, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND TP Uông Bí Nghiêm Xuân Cường khẳng định: Tấm huy hiệu Đảng mà các đồng chí vinh dự được nhận trong ngày hôm nay là sự ghi nhận, tôn vinh, là phần thưởng cao quý của Đảng đối với những đảng viên có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng Đảng, giải phóng dân tộc và xây dựng, bảo vệ tổ quốc.

Đồng thời, là biểu tượng cao quý về sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến của các đồng chí đối với sự phát triển của Đảng bộ TP.

leftcenterrightdel
Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường Phương Đông Lưu Thị Xuyến tặng hoa chúc mừng đảng viên Nguyễn Thị Mai đón nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng. Ảnh: CTV

“Đây cũng là dịp giáo dục cho thế hệ trẻ TP về truyền thống và lịch sử đấu tranh cách mạng của dân tộc ta dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam; hướng cho đảng viên trẻ phấn đấu vươn lên trở thành đảng viên tốt, học tập theo tấm gương của các đảng viên đi trước, cống hiến hết mình phục vụ cho nhân dân, cho đất nước; xây dựng TP Uông Bí ngày càng giàu đẹp, văn minh” - Bí thư Thành ủy Uông Bí Nghiêm Xuân Cường nhấn mạnh.

leftcenterrightdel

Bà Nguyễn Thị Mai, đảng viên phường Phương Đông, TP Uông Bí đón nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng trong niềm vui, sự chúc mừng của người thân. Ảnh: CTV 

Để góp phần cùng TP hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, Bí thư Thành uỷ Uông Bí đề nghị, các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng và tinh thần đoàn kết.

Đặc biệt, tiếp tục tuyên truyền, vận động người thân và gia đình thực hện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương; xây dựng nếp sống văn minh, chỉnh trang đô thị; cùng chung tay, góp sức để xây dựng TP Uông Bí ngày càng phát triển, văn minh, hiện đại.

Trọng Tài