Suốt một tuần Đà Nẵng mưa dầm dề không ngớt, nhưng ngay từ khi bước vào thi đấu cho đến lúc bế mạc giải thì trời quang, mây tạnh. Bên ngoài Cung Thể thao Tiên Sơn, quận Hải Châu, Đà Nẵng trời nắng đẹp…

Bên quán cà phê nhỏ ngay góc Cung Thể thao Tiên Sơn xôm tụ người chơi, tập luyện thể dục, thể thao. Nhâm nhi ly nước giải khát, ngoài những câu chuyện thường ngày thì mọi người còn bàn về Giải Cầu lông của Báo Thanh tra vừa kết thúc. 

leftcenterrightdel
 Ông Trần Công Tự, Giám đốc Trung tâm Thể thao - Thể dục TP Đà Nẵng luôn nhiệt tình có mặt và phối hợp, hỗ trợ Báo Thanh tra trong công tác tổ chức giải và nhận xét rằng, các trận thi đấu cầu lông của giải đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn, kịch tính và vô cùng đẹp mắt, không thua gì các giải chuyên nghiệp. Ảnh: P.T

Anh Lê Văn Tiến (trú quận Sơn Trà, Đà Nẵng) cho biết, là người yêu thích đặc biệt với bộ môn cầu lông nên khi hay tin Báo Thanh tra tổ chức giải ở Đà Nẵng, anh đã dành thời gian đến xem và cổ vũ nhiệt tình cho các trận đấu.

“Ban đầu, mình nghĩ đây là giải truyền thống của ngành Thanh tra nên chắc sẽ ít người để ý. Sau đó, khá bất ngờ về quy mô, tổ chức khá bài bản, cũng như đội ngũ các vận động viên là cán bộ thanh tra có chuyên môn kỹ thuật chơi cầu lông rất tốt. Hơn hết, đọng lại trong lòng một khán giả như mình, đó là tinh thần thi đấu thể thao đầy nhiệt huyết của các vận động viên…”, anh Tiến chia sẻ.

Anh Nguyễn Văn Thắng, Văn phòng Thanh tra TP Hải Phòng tâm sự: “Báo Thanh tra đã 18 lần tổ chức Giải Cầu lông là cả chừng ấy lần Thanh tra Hải Phòng góp mặt các đoàn vận động viên, không thiếu lần nào; được xem như một nét truyền thống của Thanh tra TP, lần này, TP Hải Phòng quyết tâm bảo vệ thành tích Huy chương Vàng nhóm tuổi dưới 41 tuổi của Giải Cầu lông lần thứ 18…”.

leftcenterrightdel
 Anh Nguyễn Tiến Thành, vận động viên đoàn Thanh tra Hải Phòng. Ảnh: P.T

Là một vận động viên tham gia thi đấu, anh Nguyễn Tiến Thành, Bí thư Chi đoàn Thanh niên Thanh tra Hải Phòng cho biết, rất ấn tượng về giải đấu này. Từ khâu tổ chức đến trọng tài, đội ngũ hậu cần và vận động viên đều thể hiện tinh thần trách nhiệm nhiệt tình, thi đấu tốt… Và, anh Thành đã mang về cho đoàn Hải Phòng Huy chương Vàng ở nội dụng thi đấu dưới 41 tuổi. 

leftcenterrightdel
 Bà Lê Thị Mỹ Hạnh, Trưởng phòng Quản lý Thể dục - Thể thao, Sở Văn hoá - Thể thao Đà Nẵng, thường trực về chuyên môn của giải. Ảnh: P.T

Còn bà Lê Thị Mỹ Hạnh, Trưởng phòng Quản lý Thể dục - Thể thao, Sở Văn hoá - Thể thao Đà Nẵng, thường trực về chuyên môn của giải cho hay, không chỉ những trận cầu nhóm tuổi thấp mà cả những trận cầu nhóm tuổi trên 50 đã thi đấu khá quyết liệt, hấp dẫn từ đầu đến cuối.

Giải năm nay, đoàn vận động viên Thanh tra tỉnh Bắc Giang tham dự với số lượng vận động viên đông và đạt thành tích áp đảo: Giải Nhất toàn đoàn với 50 Huy chương Vàng, 18 Huy chương Bạc và 15 Huy chương Đồng.

Ông Nguyễn Sơn Hồng, Trưởng đoàn Bắc Giang không giấu được niềm vui khi chia sẻ về giải đấu: “Giải đấu lần thứ 18 tại TP Đà Nẵng mến khách và xinh đẹp. Để có thành tích cao, Bắc Giang đã xây dựng kế hoạch luyện tập nghiêm túc, với mục đích không chỉ cọ sát thể thao mà còn giao lưu học hỏi, khích lệ anh em ngành Thanh tra hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và hẹn gặp lại trong mùa giải sắp đến”.

leftcenterrightdel
Ông Nguyễn Sơn Hồng, Trưởng đoàn Thanh tra Bắc Giang. Ảnh: P.T 

Xuyên suốt trong những ngày thi đấu tại Đà Nẵng, với tinh thần nhiệt huyết, trung thực và thi đấu hết mình, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận cầu nảy lửa, những tình huống xử lý kỹ thuật trên sân vô cùng đẹp mắt...

Các vận động viên cũng đã có những nụ cười tươi khi giành chiến thắng và cả những giọt nước mắt nuối tiếc khi thất bại trong pha tấn công hoặc phòng thủ. Song, vượt lên tất cả, giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo cơ hội giao lưu, học hỏi, nâng cao tinh thần đoàn kết, rèn luyện thân thể; khoẻ để góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của ngành, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày thành lập ngành Thanh tra Việt Nam (23/11/1945 - 23/11/2023).

KẾT QUẢ GIẢI CẦU LÔNG TOÀN QUỐC BÁO THANH TRA
LẦN THỨ 18 - NĂM 2023

I. NHÓM LÃNH ĐẠO

Xếp hạng

Họ và tên

Đơn vị

1. Nội dung đơn nam

1

Lê Quang Linh

Thanh tra Chính phủ

2

Nguyễn Sơn Hồng

Bắc Giang

3

Nguyễn Thanh Hải

Thái Nguyên

4

Bùi Minh Sáng

Nam Định

2. Nội dung đôi nam

1

Bùi Minh Sáng - Nguyễn Hải Đăng

Nam Định

2

Nguyễn Sơn Hồng - Lâm Sơn Thủy

Bắc Giang

3

Hoàng Công Phái - Nguyễn Văn Nhân

Lào Cai

4

Trần Văn Hậu - Nguyễn Thanh Hải

Thái Nguyên

I. NHÓM DƯỚI 41 TUỔI

1. Nội dung đơn nam

1

Nguyễn Tiến Thành

Hải Phòng

2

Cao Xuân Trường

Thanh tra Bộ Nội vụ

3

Ngô Phương Vi

CQ Thanh tra, GSNH

4

Phạm Ngọc Tú

Bắc Giang

2. Nội dung đôi nam

1

Nguyễn Văn Quảng - Đào Lê Huynh

Bắc Giang

2

Vũ Quốc Nam - Nguyễn Quang Hùng

Nam Định

3

Nguyễn Phương Vi - Trần Anh Thắng

CQ Thanh tra, GSNH

4

Trần Hoàng Đăng Khoa - Mai Thanh An

TP.HCM

3. Nội dung đơn nữ

1

Nguyễn Thị Kim Oanh

Nam Định

2

Mai Thị Thu Hà

Thanh tra Chính phủ

3

Trương Thị Nhật Phượng

Tiền Giang

4. Nội dung đôi nữ

1

Vũ Thị Yến - Nguyễn Thị Yên

Bắc Giang

2

Nguyễn Thị Thủy - Lê Thị Tường

TP.HCM

3

Nguyễn Thị Thanh Huyền - Vũ Thị Mai Hồng

Thái Nguyên

4

Mai Thị Thu Hà - Dương Thị Mai

Thanh tra Chính phủ

5. Nội dung đôi nam nữ

1

Nguyễn Thị Yên - Đào Lê Huynh

Bắc Giang

2

Nguyễn Thị Thanh Hoài - Nguyễn Thành Duy

Bắc Giang

3

Đỗ Đình Điệp - Dương Thị Mai

Thanh tra Chính phủ

4

Mai Thanh An - Lê Thị Tường Vân

TP.HCM

I. NHÓM 41 - 51 TUỔI

1. Nội dung đơn nam

1

Trần Anh Thắng

CQ Thanh tra, GSNH

2

Cao Quốc Trung

TP.HCM

3

Nguyễn Hữu Nam

Nghệ An

4

Trịnh Quốc Vịnh

Thái Nguyên

2. Nội dung đôi nam

1

Lưu Đức Thắng - Bùi Vũ Tâm

Nam Định

2

Dương Thế Cao - Trịnh Quốc Vịnh

Thái Nguyên

3

Trần Anh Tuấn - Đinh Đức Hưng

Thanh tra Chính phủ

4

Nguyễn Văn Hậu - Nguyễn Chính Văn

Bắc Giang

3. Nội dung đơn nữ

1

Lưu Thị Hồng Thúy

Hải Phòng

2

Nguyễn Thị Thanh Nhàn

Hải Phòng

3

Nguyễn Thị Hồng Đào

Đà Nẵng

4

Nguyễn Thị Thu Hà

TP.HCM

4. Nội dung đôi nữ

1

Vũ Thị Hòa - Vũ Thị Yến

Bắc Giang

2

Lưu Thị Hồng Thúy - Nguyễn Hải Yến

Hải Phòng

3

Nguyễn Thị Thanh Huyền - Lê Thị Liên

Thái Nguyên

4

Nguyễn Thị Thu Hà - Trần Thị Thắng

TP.HCM

5. Nội dung đôi nam nữ

1

Bùi Vũ Tâm - Nguyễn Thị Kim Oanh

Nam Định

2

Dương Thế Cao - Lê Thị Liên

Thái Nguyên

3

Hoàng Mạnh Tuấn - Vũ Thị Hòa

Bắc Giang

4

Cao Quốc Trung - Trần Thị Thắng

TP.HCM

I. NHÓM TRÊN 51 TUỔI

1. Nội dung đơn nam

1

Dương Quang Đức

Cần Thơ

2

Tống Sỹ Hoàng

Thái Nguyên

3

Hoàng Đình Anh

Thái Nguyên

4

Duy Phương

Tiền Giang

2. Nội dung đôi nam

1

Hoàng Mạnh Tuấn - Dương Văn Đức

Bắc Giang

2

Hoàng Đình Anh - Tống Sỹ Hoàng

Thái Nguyên

3

Hoàng Dũng - Đỗ Văn Hiệp

Bắc Giang

4

Dương Quang Đức - Trần Thanh Kiếm

Cần Thơ

3. Nội dung đơn nữ

1

Nguyễn Thị Kim Hằng

TP.HCM

2

Bùi Thị Mai Phương

Thanh tra BVHTTDL

4. Nội dung đôi nam nữ

1

Nguyễn Thị Thanh Hà - Nguyễn Thị Thu Hằng

TTBNV

2

Phạm Mạnhk Hùng - Nguyễn Thị Kim Hằng

TP HCM

3

Nguyễn Quốc Hiệp - Bùi Thị Mai Phương

Thanh tra BVHTTDL

 

 

 

XẾP HẠNG TOÀN ĐOÀN: THANH TRA TỈNH BẮC GIANG

Lời cảm ơn 

Đến nay, Giải Cầu lông toàn quốc Báo Thanh tra lần thứ 18 đã thành công tốt đẹp.

Ban Tổ chức Giải xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và tạo điều kiện của lãnh đạo Thanh tra Chính phủ; Thành ủy, UBND TP Đà Nẵng và các thanh tra các bộ, ngành, tỉnh, thành phố trong cả nước: Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng; Bộ Lao động - Thương bình và Xã hội; Bộ Tài nguyên và Môi trường; Bộ Y tế; Bộ Nội vụ; Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Quảng Ninh, Điện Biên, Lào Cai, Quảng Bình, Sơn La, Bắc Ninh, Bắc Giang, Nam Định, Cần Thơ, Hải Dương, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cao Bằng, Nghệ An, Hải Phòng, Thái Nguyên, Bạc Liêu, và TP Hồ Chí Minh.

Đồng thời, Ban Tổ chức xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đơn vị đã hỗ trợ cả về vật chất và tinh thần, đóng góp một phần không nhỏ tới sự thành công của giải: Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tổng Công ty khí Việt Nam- CTCP, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Công ty TNHH Đa Năng Thành Công, Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Hải, Công ty Cổ phần TASCO, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín, Công ty Phát triển sự kiện quốc gia Việt Nam, Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng và Phát triển quỹ đất huyện Đà Bắc (tỉnh Hòa Bình), Công ty Cổ phần Môi trường Thuận Thành, Công ty TNHH Dịch vụ vận tải xây dựng Thuận Phát, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, Công ty Xăng dầu khu vực V- TNHH MTV, Công ty Cổ phần Bột giặt LIX, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bảo Yên (tỉnh Lào Cai), Công ty TNHH Phú Long, Công ty TNHH Du lịch hàng không Đồng Nai, Tổng Công ty Bảo đảm an toàn hàng hải Việt Nam, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, Công ty Cổ phần Phân bón miền Nam, Công ty Cổ phần Kinh doanh nhà Đồng Nai, Công ty Điện lực Hải Phòng, Công ty Cổ phần Thể thao Bubadu, Công ty TNHH MTV Herbalife Việt Nam…

Ban Tổ chức

N.Phó - Q.Thân - N.Đại - Đ.Hạnh