Trong khi đó, những nhà tân vô địch Serie A lịch lãm trong bộ vest đen trên hành trình từ Turin tới Berlin. Đây là lần đầu tiên đội bóng của Pirlo giành quyền vào chung kết Champions League sau 12 năm.

 

Tiền vệ trẻ Paul Pogba sành điệu với chiếc tai nghe ở cổ. Ngôi sao người Pháp được xem là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong đội hình của HLV Max Allegri.

 

Hậu vệ Dani Alves của Barca cũng đặc biệt thích âm nhạc. Trong chuyến đi nào của Barca, lão tướng người Brazil cũng đem theo chiếc tai nghe trên cổ. Alves sẽ đáo hạn hợp đồng với Barca sau khi mùa giải này khép lại.

 

Xem buýt chở đoàn Juventus từ sân bay Berlin tới khách sạn Regent. Giới chuyên môn nhận định, HLV Max Allegri sẽ sử dụng chiến thuật dựng xe buýt trước khung thành khi đối đầu với đội bóng có hàng công mạnh như Barca.

 

Gigi Buffon và đồng đội được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ tại Berlin. Ở tuổi 37, Buffon vẫn đang duy trì phong độ thăng hoa. Anh đóng góp rất nhiều công sức vào cú đúp danh hiệu của Juventus tại giải năm nay (Serie A và Coppa Italia).

 

Neymar đội chiếc mũ hip-hop quen thuộc. Ngôi sao người Brazil đang trải qua mùa giải thăng hoa bên cạnh hai đàn anh Lionel Messi và Luis Suarez.

 

Tiền đạo Carlos Tevez vẫy tay chào người hâm mộ tại Berlin. Cựu cầu thủ Manchester United chơi rất thuyết phục mùa này. Trong bài phát biểu trước trận, Lionel Messi đánh giá tiền đạo đồng hương là cầu thủ nguy hiểm nhất của Juventus ở chung kết Champions League.

 

Tiền vệ Arturo Vidal chơi không thuyết phục như những mùa trước, song anh vẫn là mắt xích quan trọng trong đội hình của Juventus. Tuyển thủ Chile hiện là mục tiêu săn đón của Manchester United.

 

Lão tướng Patrice Evra chơi nổi bật trong mùa đầu tiên phục vụ "Lão phu nhân". Cựu ngôi sao của M.U hứa hẹn đối mặt với nhiều thách thức khi đụng Lionel Messi và Dani Alves bên hành lang trái (theo hướng tấn công của Juventus).

 

Trung vệ Giorgio Chiellini cũng có mặt tại Berlin cùng Juventus. Tuy nhiên, tuyển thủ người Italy sẽ không thể tham dự trận đấu quan trọng nhất mùa giải vì chấn thương bắp đùi.

 

Thủ môn trẻ Ter Stegen có lần đầu tiên tham dự chung kết cùng trung vệ Mathieu. Tài năng trẻ người Đức bắt chính 12 trận đấu trước đó của Barca tại giải đấu danh giá nhất cựu lục địa.

 

Trung vệ Leonardo Bonucci cùng đồng đội có mặt tại khách sạn Regent. Gánh nặng sẽ đổ dồn lên vai Bonucci khi người đá cặp Chiellini không thể góp mặt vì chấn thương.


Lionel Messi đang hướng tới danh hiệu Champions League thứ 4 cùng Barca sau một thập kỷ. Trước đó, anh cùng gã khổng lồ xứ Catalunya bước lên đỉnh châu Âu vào các mùa 2005/06, 2008/09 và 2010/11.
 
Theo Tiểu Minh/Zing.vn