Mới đây, Trường Đại học Điện lực đã tổ chức đối thoại giữa Đảng ủy, Ban Giám hiệu với cấp ủy, lãnh đạo đơn vị trực thuộc và đại diện viên chức, người lao động đầu năm học 2022 - 2023.

PGS.TS Đinh Văn Châu, Phó Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng chủ trì đối thoại.

Hội nghị là diễn đàn dân chủ giữa Đảng ủy, chính quyền với viên chức và người lao động nhà trường. Đây là cơ hội trực tiếp để viên chức bày tỏ tâm tư, nguyện vọng chính đáng của mình với lãnh đạo.

Phát biểu tại hội nghị, PGS.TS Đinh Văn Châu hy vọng, đối thoại sẽ là một kênh thông tin ý nghĩa để Đảng ủy, Ban Giám hiệu nắm bắt, lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của viên chức, người lao động nhà trường.

leftcenterrightdel
Nhiều đại biểu chia sẻ cởi mở, thẳng thắn. Ảnh: ĐHĐL 

“Với mục đích cùng nhau chia sẻ, cùng nhau đối thoại, sẽ lan tỏa tinh thần tích cực, trách nhiệm cao trong tập thể viên chức, người lao động, góp phần kết nối sự đoàn kết, nhiệt huyết, đồng lòng, chung sức xây dựng Trường Đại học Điện lực ngày càng vững mạnh, ổn định, hướng tới tương lai, cũng như triển khai nhiệm vụ năm học 2022 - 2023 thắng lợi...” - PGS.TS Đinh Văn Châu nhấn mạnh.

Tại hội nghị, Đảng ủy, Ban Giám hiệu cùng cấp ủy, lãnh đạo đơn vị trực thuộc và đại diện viên chức, người lao động đã cùng nhau trao đổi, đối thoại nhiều nội dung với những lĩnh vực được quan tâm như: Chế độ lương, chính sách; điều kiện làm việc, học tập; chất lượng giáo dục…

Những nội dung đối thoại liên quan đến trách nhiệm, thẩm quyền của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn Trường và lãnh đạo các đơn vị đều được trả lời, giải thích rõ ràng, tháo gỡ thắc mắc, giải toả băn khoăn cho viên chức, người lao động.

Đặc biệt, sự cởi mở, thẳng thắn của viên chức, người lao động đã giúp lãnh đạo Nhà trường nắm bắt được tình hình thực tế, góp phần điều chỉnh những chính sách, định hướng công việc, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao…

Trọng Tài