Công ty CP Chăm sóc Sức khỏe Đường ruột Việt Nam đã trải qua hành trình phát triển đầy ấn tượng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đường ruột bằng cung cấp tinh bột kháng nuôi dưỡng lợi khuẩn đường ruột.

Năm 2019, Công ty Cổ phần Chăm sóc Sức khỏe Đường ruột Việt Nam được chính thức thành lập với sứ mệnh vì một Việt Nam không còn bệnh đường ruột. Dr. Ruột hiện đang là đơn vị tiên phong và duy nhất trong lĩnh vực sản xuất tinh bột kháng tại Việt Nam.

Trải qua quá trình trưởng thành và phát triển, thương hiệu tự hào nhận nhiều những lời cảm ơn, chứng nhận từ nhiều tổ chức như Hội Gia đình Trẻ em Bại Não Việt Nam, Top 50 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương 2022… ghi nhận sự nỗ lực của công ty trong việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng cũng như những đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội Việt Nam.

leftcenterrightdel

Startup Tinh bột kháng Dr.Ruột tham gia gọi vốn có lượt tương tác cao nhất chương tình Sharktank mùa 5

Dr. Ruột cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ tinh bột kháng, theo đại diện của công ty, mục tiêu của Dr. Ruột là tạo một cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc.

Dr. Ruột đã đầu tư mạnh vào nghiên cứu và phát triển, đưa ra thị trường các sản phẩm nước đậu xanh lên men, Tinh bột kháng Tự nhiên Dr. Ruột hàm lượng 11,1% tinh bột kháng, Tinh bột kháng Dr. Ruột Premium với hàm lượng 17% cao nhất hiện nay,… Những sản phẩm này không chỉ ngon miệng mà còn hỗ trợ cung cấp dinh dưỡng cần thiết để người tiêu dùng có hệ tiêu hóa khỏe mạnh mỗi ngày.

leftcenterrightdel

Tinh bột kháng Dr.Ruột - giải pháp giúp nuôi dưỡng lợi khuẩn đường ruột khỏe mạnh.

Dr. Ruột cho biết đang có sự đồng hành của đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu và các nhà khoa học tại Việt Nam. Công ty kỳ vọng sự đầu tư, tâm huyết này sẽ cho ra những sản phẩm chất lượng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại.

Theo đại diện công ty - Ông Nguyễn Tuấn Dương (Giám đốc Công ty CP Chăm sóc Sức khỏe Đường ruột Việt Nam) cũng cho biết đang hợp tác với Viện Khoa học Công nghệ Việt Nam - Hàn Quốc và Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội để nghiên cứu và sản xuất tinh bột kháng từ dong riềng, với mong muốn hỗ trợ cải thiện sức khỏe cho người Việt đặc biệt giúp kiểm soát đường huyết, phòng ngừa tiểu đường Tuýp 2.

Dự kiến, công ty sẽ tổ chức Hội thảo quốc tế về tinh bột kháng tại Hà Nội vào tháng 5/2024. Công ty đã được chấp nhận đơn Sở hữu trí tuệ và Giải pháp hữu ích về quy trình sản xuất tinh bột kháng từ nhiều nguồn nguyên liệu khác nhau như đậu xanh, chuối, yến mạch,… và đã ứng dụng những quy trình sản xuất này để đưa ra thị trường dòng sản phẩm Tinh bột kháng Dr. Ruột Kids có hàm lượng tinh bột kháng 18% kết hợp bổ sung canxi hữu cơ từ vỏ trứng gà cũng đã được cấp bằng Sáng chế.

leftcenterrightdel
 

Tinh bột kháng Dr.Ruột Kids - sản phẩm cho trẻ nhỏ kết hợp giữa tinh bột kháng và canxi hữu cơ được cấp bằng Độc quyền sáng chế.

Công ty CP Chăm sóc Sức khỏe Đường ruột Việt Nam đã đẩy mạnh phân phối và phát triển các đại lý trên toàn quốc để đưa các sản phẩm chất lượng đến cộng đồng. Hiện tại công ty có showroom tại các khu vực Hà Nội, Cần Thơ cùng các đơn vị phân phối như Doanh nghiệp xã hội GoGreen, Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ THO Group.

Ngoài cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đường ruột, Dr. Ruột còn thường xuyên tổ chức các chương trình bổ sung kiến thức về chăm sóc sức khỏe cho khách hàng, giúp người dùng có khả năng tự chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình bằng các phương pháp ăn uống, lựa chọn thực phẩm đúng cách.

Trong tương lại, Dr. Ruột tiếp tục đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng để chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng người Việt. Sự hợp tác với các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam trong nghiên cứu thể hiện mục tiêu đổi mới, cải tiến của công ty nhằm mang lại nhiều sản phẩm giá trị cho người tiêu dùng Việt.