Tại buổi tiếp xúc, cử tri 5 phường trên địa bàn quận Lê Chân đều phấn khởi trước kết quả phát triển kinh tế - xã hội vượt bậc của thành phố từ đầu năm đến nay và tán thành Đề án Hỗ trợ học phí cho học sinh từ mầm non đến trung học phổ thông.

Cử tri đều đồng tình, nhất trí cao với các nội dung Đề án dự kiến trình trong kỳ họp tới, trong đó đặc biệt quan tâm đến vấn đề phụ cấp cho cán bộ tổ dân phố.

Đồng thời, cử tri cũng có những ý kiến, kiến nghị như: Quan tâm hỗ trợ bảo hiểm y tế cho học sinh; đề nghị di chuyển 2 cây cột điện ở phía cổng số 2 của Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp; ngã ba đường Hai Bà Trưng giao với đường Nhà Thương bị một số chủ thầu đổ đất gây ảnh hưởng giao thông; giải quyết thoát nước cho đường chợ Đôn, ngõ 53, đường Vũ Chí Thắng; sớm hỗ trợ bồi thường cho hộ dân có đất nằm trong diện thu hồi tại tổ 6, phường An Dương; sớm triển khai cải tạo các khu nhà tập thể cũ xuống cấp trên địa bàn quận.

 

Cử tri tại phường Lam Sơn phát biểu ý kiến. Ảnh: KT

 

Thay mặt Tổ Đại biểu số 4, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Thành cảm ơn, ghi nhận và tiếp thu những ý kiến đóng góp của cử tri tại 5 phường trên địa bàn quận Lê Chân.

Tổ Đại biểu sẽ tổng hợp đầy đủ các ý kiến, kiến nghị của cử tri và sẽ chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết trong thời gian tới.

Kim Thành