Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Nhãn hàng Number 1 tài trợ giải đua thuyền truyền thống Đà Nẵng

Thứ sáu, 01/09/2017 - 14:34

(Thanh tra)- Ngày 31/8, tại TP Đà Nẵng, Ban tổ chức giải “Đua thuyền truyền thống thành phố Đà Nẵng mở rộng tranh cúp VTV8 năm 2017” đã tổ chức họp báo công bố giải đua thuyền truyền thống.

Năm nay sẽ khai mạc vào sáng ngày 2/9 trên sông Hàn thuộc quận Sơn Trà. Nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 và Nước uống vận động Number 1 Active chanh muối của Tập đoàn Tân Hiệp Phát vinh dự là nhà tài trợ chính cho giải đấu năm nay.

Theo đại diện Ban tổ chức, đây là hoạt động thể thao thường niên được tổ chức trên cơ sở phối hợp giữa Sở Văn hóa - Thể thao thành phố Đà Nẵng và Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng hướng tới kỷ niệm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Giải quy tụ gần 200 tay đua của 16 đội gồm 8 đội thuyền đua nam và 8 đội thuyền đua nữ, mỗi thuyền đua có 12 người của các quận, huyện thuộc thành phố Đà Nẵng và một số tỉnh khu vực miền Trung như Hòa Vang, Đồng Nghệ, Sơn Trà, Liên Chiểu, Hải Châu, Duy Xuyên, Ngũ Hành Sơn, Thanh Khê, Quảng Trị…

Các đội thuyền nữ sẽ thi đấu hai vòng đôi với cự ly tương đương 5 km, và đội thuyền nam sẽ thi đấu ba vòng đôi với cự ly tương đương 7,5 km.

Ông Lê Nguyễn Đức Khôi – Trưởng phòng Quan hệ công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, đại diện nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 và Nước uống vận động Number 1 Active chanh muối cho biết, giải đấu này là hoạt động thể thao nổi bật, thu hút đông đảo khán giả của thành phố Đà Nẵng và các địa phương lân cận đón xem, cổ vũ. Qua đó góp phần quảng bá hình ảnh của thành phố năng động, thân thiện bên bờ sông Hàn.

“Trong suốt 23 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn đồng hành với các hoạt động cộng đồng và thể thao. Năm nay, với việc nhãn hàng nước tăng lực Number 1 và Nước uống vận động Number 1 Active chanh muối tham gia tài trợ cho giải đua thuyền truyền thống, chúng tôi hy vọng rằng sự đồng hành này sẽ góp phần phát triển văn hóa và phong trào thể thao của thành phố Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung”, ông Khôi chia sẻ.

Nhiều năm qua, nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 và Nước uống vận động Number 1 Active chanh muối còn thường xuyên đồng hành cùng các hoạt động thể thao lớn của Việt Nam và quốc tế như giải đua xe đạp, thi đấu bóng đá, võ thuật… Tập đoàn Tân Hiệp Phát xem việc đồng hành, cổ vũ cho hoạt động thể thao nước nhà như một trách nhiệm với cộng đồng nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống vì sự phát triển của xã hội.

T.V

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Huyện Mường Khương nâng cao vai trò, trách nhiệm của cộng đồng đối với việc gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc

Huyện Mường Khương nâng cao vai trò, trách nhiệm của cộng đồng đối với việc gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc

(Thanh tra) - Những năm qua, huyện Mường Khương đã triển khai nhiều biện pháp nâng cao vai trò, trách nhiệm của cộng đồng đối với việc gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc. Qua đó, đã góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số miền núi.

Nam Dũng

14:20 11/12/2024
Triển lãm giới thiệu hơn 300 hình ảnh, tư liệu về "Quân đội anh hùng của một dân tộc anh hùng”

Triển lãm giới thiệu hơn 300 hình ảnh, tư liệu về "Quân đội anh hùng của một dân tộc anh hùng”

(Thanh tra) - Thông tin từ Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch (VHTTDL) cho biết, nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2024), 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2024), Bộ VHTTDL, UBND tỉnh Cao Bằng, Tổng cục Chính trị giao Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam, Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức triển lãm “Quân đội anh hùng của một dân tộc anh hùng”.

Thái Hải

20:29 10/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm