Sự hợp tác giữa Husky và Tân Hiệp Phát với định hướng không ngừng cải tiến và đổi mới công nghệ giúp cả hai cùng trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành của mình tại Việt Nam. Hai bên cùng chia sẻ giá trị chung là mang lại sự an toàn và bền vững trong sản phẩm thiết yếu cho người tiêu dùng.

Ông Emile, Giám đốc kinh doanh khu vực Đông Nam Á của Husky Technology chia sẻ thêm: “Tân Hiệp Phát là một trong những công ty nước giải khát lớn nhất Việt Nam với đội ngũ lãnh đạo năng động, đầy tham vọng, luôn tìm mọi cách để cải tiến, đổi mới nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ Tân Hiệp Phát trong việc thực hiện cam kết về tính bền vững và nền kinh tế tuần hoàn thông qua việc thực hiện các sáng kiến tái chế và giảm nhẹ bao bì”.

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, đại diện Husky Technology khẳng định sẽ tiếp tục phát triển các mối quan hệ đối tác tại thị trường Việt Nam; cam kết cung cấp cho các nhà sản xuất những sản phẩm dẫn đầu ngành công nghệ, dịch vụ và hỗ trợ tốt nhất trên thị trường.

Lựa chọn đối tác đồng hành là doanh nghiệp uy tín hàng đầu thế giới là bước đi khôn ngoan của những doanh nghiệp Việt muốn đi xa hơn, chinh phục các thị trường khó tính thông qua nỗ lực nâng cao năng lực và phát triển thương hiệu từ sản phẩm chất lượng tốt.

Husky Technology là công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp ép phun, đã cung cấp các giải pháp sản xuất tối ưu cho nhiều nhãn hàng và nhà sản xuất hàng đầu thế giới.

Nhìn thấy tiềm năng tại Việt Nam, ngay từ năm 1993, Husky Technology bắt đầu tiến vào thị trường đang phát triển này. Việt Nam được Husky Technology đánh giá có môi trường chính trị ổn định, nền kinh tế trẻ, đang phát triển dân số, vị trí địa lý thuận lợi…, đây là những điều kiện rất quan trọng cho hoạt động kinh doanh. Đặc biệt, các ngành công nghiệp phát triển mạnh hàng năm với tốc độ tăng trưởng ổn định.