Cụ thể, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ ngân hàng như thanh toán, thu chi hộ, quản lý dòng tiền ngay trên nền tảng của doanh nghiệp; Dễ dàng quản lý và kiểm tra dòng tiền theo thời gian thực; Thuận tiện trong việc truy vấn và quản lý dữ liệu lịch sử, từ đó đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nhân lực, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực và lợi thế cạnh tranh trên thị trường. 

Ông Song HyunDo - Cục trưởng Ủy ban dịch vụ tài chính Hàn Quốc cho biết, trong lĩnh vực tài chính, hợp tác giữa Việt Nam - Hàn Quốc đã mở rộng đáng kể, và còn nhiều lĩnh vực sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai, đặc biệt là chuyển đổi số tài chính và phát triển Fintech. “Tôi hy vọng cuộc gặp gỡ giữa BIDV và InfoPlus hôm nay sẽ là điểm khởi đầu cho sự phát triển. Chính phủ Hàn Quốc cũng sẽ tích cực hỗ trợ hai nước cùng tăng trưởng và phát triển hơn nữa thông qua các hợp tác tài chính”.

Theo ông Lê Ngọc Lâm - Tổng giám đốc BIDV, là ngân hàng tiên phong trong đẩy mạnh chuyển đổi số, BIDV đã triển khai thành công nhiều sản phẩm dịch vụ số ưu việt cho khách hàng doanh nghiệp như ngân hàng số BIDV Omni iBank, nền tảng số SMEasy hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa. BIDV cũng đã tích hợp thành công các dịch vụ ngân hàng trên nền tảng ERP doanh nghiệp thông qua kết nối API với dịch vụ BIDV iConnect. Trong xu thế phát triển hệ sinh thái số thông qua các dịch vụ “ngân hàng nhúng”, BIDV mong muốn có thể mở rộng quan hệ hợp tác với các công ty cung cấp nền tảng cho doanh nghiệp như: nền tảng kế toán doanh nghiệp, nền tảng quản lý dòng tiền (CMS), nền tảng quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) nhằm tạo tiện ích tối đa và trải nghiệm mới cho khách hàng.

Vân Uyên