7 Lý do nên chọn Bệnh viện Da liễu - Phòng khám Văn Kiệt

 Để xứng đáng trở thành địa điểm chăm sóc sức khỏe da liễu lý tưởng cho mọi người, Bệnh Viện Da liễu - Phòng khám Văn Kiệt luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện và phát huy tất các khía cạnh nổi bật như:

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

 Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh về da liễu. Các bác sĩ thường xuyên tham gia các khóa tu nghiệp nước ngoài nên hoàn toàn có thể đưa ra những chẩn đoán chính xác, giúp hỗ trợ nhanh chóng, rút ngắn thời gian và nâng cao hiệu quả điều trị.

"Các bác sĩ tại đây là những người được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao, luôn tâm huyết với nghề và sẵn sàng hết mình vì bệnh nhân" – đại diện phòng khám chia sẻ.

Cơ sở vật chất hiện đại
Phòng khám được xây dựng với mô hình như một bệnh viện thu nhỏ với đầy đủ các phòng chức năng đáp ứng đầy đủ tiện nghi, được vệ sinh vô trùng sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh khi lựa chọn thăm khám tại đây.

Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại

 Phòng khám luôn chú trọng đầu tư và nâng cấp liên tục hệ thống trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại, tất cả được nhập khẩu từ nước ngoài, tất cả luôn được bảo quản, vệ sinh sạch sẽ, vô trùng cẩn thận nhằm đảo bảo an toàn, tránh lây nhiễm chéo cho người bệnh trong suốt quá trình điều trị.

Áp dụng công nghệ tiên tiến Văn Kiệt luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào quá trình điều trị bệnh như: sử dụng thuốc đặc trị, công nghệ Laser CO2 Fractional, liệu pháp miễn dịch chuyên sâu, công nghệ quang trị liệu, công nghệ New E-Light, đông - tây y kết hợp, các phương pháp vật lý trị liệu như: Chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian… đem lại hiệu quả vượt trội cho quá trình thăm khám và điều trị bệnh.

“Chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng và thiết bị khám chữa bệnh mới nhất để nâng cao hiệu quả điều trị”, bác sĩ Lê Đức Trung, chuyên khoa da liễu Văn Kiệt chia sẻ.

Thời gian thăm khám linh hoạt & chi phí phải chăng

Phòng khám hoạt động ngoài giờ hành chính, mở cửa từ 8h-20h hàng ngày, phù hợp cho những bệnh nhân ở xa và có công việc bận rộn có thể thu xếp đến thăm khám

Các chuyên gia sẽ thông báo trước các phương pháp, mức phí thích hợp với tình trạng bệnh và nhận được sự đồng ý của bệnh nhân thì mới tiến hành điều trị

Hệ thống tư vấn miễn phí

 Tổng đài tư vấn miễn phí 24/24 với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cũng như hướng dẫn bệnh nhân đặt hẹn khám để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn

Ưu đãi gói khám da liễu 199k tại Bệnh Viện Da liễu - Phòng khám Văn Kiệt

leftcenterrightdel
 

 Nhằm tri ân bệnh nhân, Bệnh Viện Da liễu - Phòng khám Văn Kiệt đã đưa ra chương trình ưu đãi gói khám da liễu 199k

Chỉ cần đặt hẹn khám online, bệnh nhân sẽ nhận được ưu đãi gói khám da liễu 199k như sau: Được khám tổng quát, kiểm tra da; được làm các xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán bệnh; được tư vấn tìm ra phương pháp và mức phí, bệnh nhân có thể tham khảo lựa chọn dịch vụ thích hợp.

Hãy liên hệ với chúng tôi thông qua những cách thức sau đây để được hướng dẫn đăng kí đặt hẹn chi tiết và tận hưởng ưu đãi gói khám da liễu 199k cùng nhiều ưu đãi khác

 BỆNH VIỆN DA LIỄU – PHÒNG KHÁM VĂN KIỆT
● Thông tin liên hệ: Phòng khám Đa khoa Văn Kiệt
● Địa chỉ: 646 Đường Võ Văn Kiệt, phường 1, quận 5, TPHCM.
● Website: phongkhamvankiet.com
● Hotline: 028.3853.9999
● Thời gian hoạt động: 8:00 đến 20:00 mỗi ngày, kể cả ngày lễ.

Ngọc Thảo
   Ý KIẾN BÌNH LUẬN
Họ và tên
Email
Lời bình
Mã bảo mật
Captcha
Nhập mã kiểm tra
Tin tức liên quan